อสังหาริมทรัพย์
"บางนา" ประตูเชื่อมภาคตะวันออก "มีสไตล์ แลนด์" สบช่อง ลุยตลาดคอนโดมิเนียม


 

       
 
"เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ฯ" เผยบริเวณบางนา-ตราด กม.1-10 ทำเลยอดนิยมลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมอันดับต้นๆ หลังโครงข่ายระบบขนส่งเชื่อมต่อสู่ภาคตะวันออก ด้าน "มีสไตล์ แลนด์" ส่ง "คอนโดมิเนียม มีสไตล์ แอด สุขุมวิท-บางนา" มูลค่า 1,200 ล้านบาท ลงสนาม ตั้งเป้าโกยยอดขาย 90% ใน 6 เดือน
       
 
 
 
นายศุภชัย แจ่มมโนวงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท เซ็นจูรี่ 21 เรียลตี้ แอฟฟิลิเอทส์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงสถานการณ์อสังหาริมทรัพย์โซนบางนา-ตราด ตั้งแต่กม.1-10 ว่า มีทิศทางการเติบโตในอันดับต้นๆ เห็นได้จากมีการลงทุนโครงการคอนโดมิเนียมมากขึ้น ส่งผลให้มีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะพื้นที่รัศมี 3 กิโลเมตร รอบห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา ที่ในปัจจุบันมีคอนโดมิเนียมเกิดขึ้นจำนวนมาก แต่ถือว่ายังมีปริมาณไม่มากกว่าความต้องการ (โอเวอร์ซัพพลาย) เพราะเป็นจุดยุทธศาสตร์ออกสู่ภาคตะวันออก รวมทั้งใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และนิคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ อีกทั้งยังใกล้แนวรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายด้วย ขณะเดียวกันโดยรอบก็มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่งรอบรับ เชื่อว่ายังสามารถเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมได้อีกพอสมควร
         
"ในช่วง 1ปีที่ผ่านมา บริเวณดังกล่าวมีที่อยู่อาศัยรอขายจำนวนมากกว่า 5,000 ยูนิต จากโครงการต่าง ๆ ไม่ถึง 10 แห่ง ในจำนวนดังกล่าว สามารถขายได้แล้วกว่า 60% โดยเฉพาะระดับราคา 1.5-2 ล้านบาท ที่ส่วนใหญ่เป็นคอนโดมิเนียมขนาด 28-32 ตารางเมตร"
         
 
 
 
นายสมบัติ แสงรัฐกาญจนสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีสไตล์ แลนด์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทมั่นใจในศักยภาพของทำเลบางนา จึงได้เปิดตัว "โครงการคอนโดมิเนียม มีสไตล์ แอด สุขุมวิท-บางนา" มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท บนพื้นที่ 3ไร่เศษ สูง 8 ชั้น  จำนวน 566 ยูนิต ขนาด 1-2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย  26-58 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 1.5-2 ล้านบาท ตั้งอยู่ติดด้านหลังเซ็นทรัล บางนา บริเวณถนนบางนา-ตราด กม.3 คาดว่า ภายใน 6 เดือน จะมียอดขายได้กว่า 90% จากปัจจุบันที่เปิดให้จองช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดจองแล้ว 50% โดยลูกค้าเป้าหมายส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นอายุตั้งแต่ 20 ปีจนถึงวัยทำงานไม่เกิน 40 ปี ขณะนี้โครงการได้รับใบอนุญาตการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างประมาณกลางปี 2556 กำหนดแล้วเสร็จประมาณกลางปี 2558
 
         
 
 

จุดเด่นของโครงการ นอกจากทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้ศูนย์การค้า และการเดินทางสะดวกด้วยระบบโครงข่ายคมนาคมที่สมบูรณ์ สามารถเดินทางเข้าสู่เมืองได้ง่ายขึ้น ทั้งถนนสายหลัก และสายรอง รถไฟฟ้า BTS อีกทั้งยังเชื่อมต่อไปยังภาคตะวันออกสะดวกแล้ว โครงการยังได้รับการออกอาคารแบบเท่ๆ ไม่ซ้ำใคร มีสีสัน มีสไตล์ มีรายละเอียดที่ต่างจากคอนโดทั่วไป ด้วยดีไซน์การออกแบบที่ทันสมัย ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เหมือนแกเลอรี่ที่มีชีวิต สัมผัสกับงานศิลปะรูปแบบต่างๆ ด้วย

 

         
 
ในระหว่างวันที่ 17-23 มิ.ย.นี้ บริษัทจะเปิดตัวโครงการดังกล่าวอย่างเป็นทางการที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา และจะจัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นกำลังซื้อ คือ ผู้ที่จองซื้อห้องขนาด 1 ห้องนอน จองเพียง 1,999 บาท + ชำระเงินทำสัญญา และผ่อนดาวน์ 3 งวด รับฟรี iPad Mini 16GB Wifi  สำหรับห้องขนาด 2 ห้องนอน จองเพียง 1,999 บาท + ชำระเงินทำสัญญา รับฟรีทันที iPad รุ่นเดียวกันโดยยังไม่ต้องผ่อนดาวน์ นอกจากนั้น ลูกค้าที่จองในงานทุกรายจะได้รับทันที Gift Voucher ที่พักและบัตรรับประทานอาหาร

LastUpdate 13/06/2556 09:11:08 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:43 pm