แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ศาลสั่งให้ดูแลจิตใจ "ปารีส แจ็กสัน".....by คุณนกฮูก


 

นับตั้งแต่ "ไมเคิล แจ็กสัน" ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังจากโลกนี้ไปเมื่อปี 2009  ลูกๆ ทั้งสามของเขา คือ พรินช์, ปารีส และ แบล็งเก็ต ก็กลายเป็นที่สนใจของคนทั่วโลก โดยเฉพาะ "ปารีส" ซึ่งเป็นลูกสาวคนเดียว  เธอได้รับเชิญไปสัมภาษณ์ในรายการทอล์กโชว์ต่างๆ ทั้งของ โอปราห์ วินฟรีย์ และ เอลเลน เดเจอเนอเรส รวมทั้งนิตยสารต่างๆ มากมาย 

ขณะที่ ทางทวิตเตอร์ก็มีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้านคน  และเธอเองก็เปิดเผยเสมอมาว่า ต้องการที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง ทั้งการร้องเพลงเหมือนเช่นพ่อของเธอ และมีแผนจะแสดงภาพยนตร์ด้วย อย่างไรก็ตาม  "ปารีส" กลายเป็นข่าวอีกครั้งหลังจากเธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากพยายามฆ่าตัวตาย                                                                                 

สาเหตุของการฆ่าตัวตายนั้น ยังคงต้องสืบสวนต่อไป แต่จากการสันนิษฐาน เธอเป็นโรคซึมเศร้า  โดยก่อนจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น "ปารีส" เขียนข้อความในทวิตเตอร์ว่า "ฉันสงสัยว่าทำไมน้ำตาถึงมีรสเค็มนัก" ตามด้วยท่อนหนึ่งของเนื้อเพลง Yesterday ของ The Beatles ที่ว่า "yesterday,all my trobles seemd so far away now it looks as though they’re here to stay" ซึ่งแปลว่า "เมื่อวานนี้ดูราวกับปัญหาต่างๆทั้งหมดของฉันดูจะอยู่ห่างไกล แต่ตอนนี้ดูหมือนปัญหาเหล่านั้นจะอยู่ที่นี่"                    

ครอบครัวของแจ็กสันยังไม่ได้มีใครออกมาให้ความเห็นอะไร  มีเพียงทนายความของครอบครัวนี้ที่ออกมาพูดว่า "ปารีส" เป็นเด็กวัย 15 ที่อ่อนไหวมาก และการสูญเสียบุคคลที่ใกล้ชิดที่สุดในชีวิตของเธอไป (ซึ่งน่าจะหมายถึง ไมเคิล แจ็กสัน )  ก็ทำให้เธออยู่อย่างลำบากมากขึ้น ที่สำคัญ "ปารีส" ไม่มีเรื่องของการใช้ยาเกินขนาด พร้อมขอร้องให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวของปารีส และทุกคนในครอบครัวของเธอด้วย

อย่างไรก็ตาม ศาลสูงสุดของลอสแองเจลิสได้ไต่สวนครอบครัวแจ็คสันว่า "ปารีส" ได้รับการดูแลดีแค่ไหน พร้อมทั้งกำชับให้ทางบ้านหมั่นเช็คสภาพจิตใจของปารีส เพื่อป้องกันไม่ให้เธอกระทำเช่นนี้อีก  ซึ่งนับว่าโชคดีที่ครั้งนี้สามารถช่วยชีวิต "ปารีส" เอาไว้ได้ทัน   

 


LastUpdate 18/06/2556 03:10:16 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:48 pm