แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ยกเลิกค่าธรรมเนียมการโอนเงินข้ามเขต สำหรับลูกค้าผู้ถือบัญชีธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย และใช้บริการโอนเงินผ่านอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ฟรี! ทุกรายการ


 

นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า ธนาคารได้ออกประกาศ ยกเลิกค่าธรรมเนียมการโอนเงินข้ามเขต สำหรับลูกค้าผู้ถือบัญชีธนาคาร   ซีไอเอ็มบี ไทย และใช้บริการโอนเงินผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้ง (CIMB Clicks Internet Banking) ส่งผลให้การโอนเงินข้ามเขต ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินข้ามเขตของบุคคลเดียวกัน และการโอนเงินข้ามเขตไปยังบุคคลอื่นที่มีบัญชีซีไอเอ็มบี ไทย ฟรีค่าธรรมเนียมทุกรายการ

จากเดิมคิดค่าธรรมเนียมหมื่นละ 10 บาท เศษของหมื่นคิดตามส่วนเฉพาะหลักพัน ขั้นต่ำ 10 บาท สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาท เป็น "ไม่คิดค่าธรรมเนียมการโอนเงินทุกรายการ" มีผลตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา    
นายอดิศร กล่าวว่า เร็วๆนี้ธนาคารเตรียมเปิดตัวช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ช่องทางใหม่ๆที่คาดว่าจะตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่อย่างแน่นอน

“เดือนก.ค.นี้ จะได้เห็นระบบธนาคารพาณิชย์เปลี่ยนแปลง ปรับลดค่าธรรมเนียมโอนเงินข้ามเขตผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ให้ถูกลง ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคอย่างมาก โดยเฉพาะผู้ที่โอนเงินข้ามเขตเป็นประจำทุกเดือน หรือผู้ที่ส่งเงินให้ครอบครัวซึ่งอาศัยอยู่คนละจังหวัด หรือแม้กระทั่งการเปิดบัญชีเงินฝากใหม่ของบุคคลเดียวกันเพื่อบริหารเงินของตัวเองได้อย่างคล่องตัวขึ้น นอกจากนี้ การยกเลิกค่าธรรมเนียมในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคลดการใช้เงินสด หันมาทำธุรกรรมผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ต่างๆด้วยตัวเองเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยประหยัดต้นทุนโดยรวมทั้งประเทศ และมีส่วนสำคัญต่อการพัฒนาระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ในประเทศไทย” นายอดิศร กล่าว    

สำหรับ CIMB Clicks เป็นบริการอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ซึ่งให้บริการผ่าน www.cimbclicks.in.th เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สะดวกสบาย รวดเร็ว และไม่มีค่าธรรมเนียมในการสมัครใช้บริการ ลูกค้าสามารถโอนเงิน ชำระค่าสินค้าและบริการ ตลอดจนการทำรายการรอโอนหรือรอชำระเงินค่าบริการ บริการด้านเช็ค รวมถึงบริการด้านบัญชีเพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบความเคลื่อนไหวทางบัญชีได้อย่างสะดวก คล่องตัว และประหยัดเวลา ขณะเดียวกัน ธนาคารได้นำเสนอโปรโมชั่นและกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลอย่างต่อเนื่อง


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 มิ.ย. 2556 เวลา : 18:33:58
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:07 pm