แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เปิดใจ "คราซินสกี"......by คุณนกฮูก


 

 

เมื่อเอ่ยถึง "จอห์น คราซินสกี"  หลายคนรู้จักเขาจากบทบาทของ "จิม ฮัลเบิร์ท" เซลล์แมนรูปหล่อในซีรีส์เรื่อง "The Office" ทว่าบทบาท จิม ฮัลเบิร์ท กำลังจะเป็นอดีตไปแล้ว เมื่อเขามีโปรเจ็คใหม่ คือ แสดงในภาพยนตร์แอนนิเมชั่นเรื่อง "Monsters University"  ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อน "Monster Inc"    

โดย Monsters University เพิ่งลงโรงฉายในสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องนี้เขาพากษ์เสียง "แฟรงก์ แม็กเคลย์" และยังได้เป็นแขกรับเชิญในซีรีส์เรื่อง "Arrested Development" ด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ถึงการตัดสินใจอำลาบท ฮัลเบิร์ท หลังจากรับบทนี้มาถึง 9 ปีเต็มๆ รวมถึงผลงานใหม่ของเขา          -        

-หลังจากรับบท จิม ฮัลเบิร์ท มาเป็นเวลานาน อยากถามว่าเป็นเรื่องยากไหมที่จะรับบทอื่นที่แตกต่างออกไป

ในภาพยนตร์เรื่อง  Monsters University และซีรีส์เรื่อง Arrested Development  เป็นเรื่องสนุกมากกว่าครับที่ได้แสดงในสองเรื่องนี้ สำหรับ Arrested Development เป็นซีรีส์ที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งที่เคยมีมา ผมจึงรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีส่วนร่วมกับซีรีส์เรื่องนี้ เช่นเดียวกับ Monsters University ซึ่งผมไม่เพียงแต่เป็นแฟน Monster Inc เท่านั้น แต่หลานสาวและหลานชายของผมก็เป็นแฟนเรื่องนี้ด้วย นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมมีส่วนร่วมด้วย            

-คุณมีบทบาทหลายอย่างในวงการบันเทิง ทั้งเป็นนักแสดง ผู้เขียนบท ผู้กำกับ และเป็นผู้สร้างภาพยนตร์ มีหน้าที่ไหนที่คุณโปรดปรานเป็นพิเศษหรือเปล่า         

ผมชอบการเป็นนักแสดงมากที่สุดครับ สำหรับผมแล้วการแสดงเป็นเรื่องสนุกที่สุดและเป็นงานที่ผมเริ่มต้นในวงการบันเทิง บทบาทอื่นๆก็น่าสนใจครับ แต่ผมรักการแสดงที่สุด อย่างไรก็ตาม ผมก็ชอบในการเขียนบทและสร้างภาพยนตร์ เพราะผมชอบที่จะมีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ วงการภาพยนตร์เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว การได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาแนวคิดใหม่ๆ  ภาพยนตร์ใหม่ๆ เป็นเรื่องน่าสนใจมากครับ       

-คุณมีส่วนในการเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง "Promised Land" ร่วมกับนักแสดงอย่าง "แมตต์ เดมอน" คุณมีแผนการที่จะเขียนบทภาพยนตร์อีกไหมในอนาคต        

ที่จริงผมกำลังเขียนบทภาพยนตร์อยู่สองเรื่อง และผมติดใจเข้าแล้วครับ เวลาผมเขียนบทภาพยนตร์ทีไร ผมอยากจะทำเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ ผมรู้สึกว่าการเขียนบทเป็นเรื่องท้าท้ายและน่าสนใจครับ เพราะเท่ากับเรามีอำนาจสร้างตัวละครและโลกได้เลย ดีกว่าแค่อ่านบทที่ส่งให้คุณเท่านั้น        

-บอกได้ไหมว่าบทภาพยนตร์ที่เขียนอยู่เกี่ยวกับอะไร       

ทั้งสองเรื่องที่ผมเขียน แตกต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ และต่างจาก "Promised Land" ที่ผมเคยเขียน เรื่องหนึ่งเป็นแนวแอ็กชั่นผจญภัย ส่วนอีกเรื่องเป็นแนวสืบสวนสอบสวนครับ          

-หลังจากคุณแสดงในซีรีส์เรื่อง "The Office" มา 9 ปี เป็นเรื่องยากไหมที่คุณต้องจากไป   

The Office ถือเป็นผลงานชิ้นสำคัญที่สุดในชีวิตของผมเลยครับ ทุกวันนี้ผมยังเป็นที่รู้จักในนามของ "จิม ฮัลเบิร์ท" อยู่เลย ผมภูมิใจมากครับ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายครับ แต่ชีวิตยังต้องก้าวต่อไปครับ
 

 


LastUpdate 24/06/2556 19:47:56 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:50 pm