แบงก์-นอนแบงก์
"กรุงศรี"ผนึกกำลังร่วมบริหารความมั่งคั่ง จัดสัมมนาพิเศษจับตาทิศทางการลงทุนในช่วงครึ่งปีหลัง


 

 
ธนาคารกรุงศรีอยุธยาโดย กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ ผนึกกำลังกับ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนกรุงศรีและบริษัทหลักทรัพย์กรุงศรี ร่วมให้ข้อมูลการลงทุนกับลูกค้า ผ่านกิจกรรมสัมมนาครั้งสำคัญ “Mid Year Outlook 2013” ร่วมมองทิศทางเศรษฐกิจและอนาคตการลงทุนในช่วงครึ่งปีหลัง ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญ โดยสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้นที่โรงแรมแกรนด์ไฮเอท เอราวัณ ในวันที่ 27 มิถุนายน 2556 

 
 
 
นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเงินฝาก การลงทุน ประกันภัย และธนบดี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การสัมมนาในครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้กลยุทธ์ด้านการบริหารความมั่งคั่งของกลุ่มกรุงศรี ที่จะผนึกกำลัง 3 ธุรกิจอันได้แก่ ธนาคารกรุงศรี บลจ.กรุงศรี และ บล.กรุงศรี โดยให้กรุงศรี เอ็กซ์คลูซีฟ เป็นตัวกลางเชื่อมกลุ่มกรุงศรีเข้ามาทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด โดยมีเป้าหมายที่จะทำให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่ายสำหรับลูกค้า และร่วมผสานความเชี่ยวชาญและความแข็งแกร่งของทั้งสามหน่วยงานเข้าด้วยกัน เพื่อบริหารจัดการด้านการลงทุนอย่างเหมาะสม สอดคล้องกับสถานการณ์และความผันแปรของภาวะเศรษฐกิจและการลงทุน อีกทั้งยังสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านการลงทุนให้กับลูกค้าอย่างครบวงจร สร้างผลตอบแทนสูงสุดให้กับลูกค้าขณะเดียวกันก็ยังสามารถช่วยขยายฐานลูกค้าของธนาคารไปยังบริษัทในเครือ อีกทั้งยังสามารถรักษาฐานลูกค้าให้มั่นคงอีกด้วย” 

“ในภาวะที่ตลาดในไทยมีบทบาทสำคัญในฐานะศูนย์กลางการลงทุนและมีโอกาสในการขยายโอกาสการลงทุนมากยิ่งขึ้น มุมมองในเรื่องเศรษฐกิจ การลงทุน รวมทั้งการกระจายพอร์ตการลงทุนก็เป็นเรื่องสำคัญสำหรับลูกค้าอีกเช่นกัน ดังนั้นลูกค้ากรุงศรีที่สนใจการลงทุนก็จะสามารถเข้าใจและเรียนรู้เรื่องเหล่านี้ได้มากขึ้นผ่านกิจกรรมที่ทั้ง 3 ธุรกิจจะผนึกกำลังทำร่วมกันอย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้น” นายกฤษณ์ กล่าว 

การสัมมนาในครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่สะท้อนถึงทิศทางและกลยุทธ์ของกรุงศรีอย่างชัดเจน โดยจัดขึ้นพิเศษเฉพาะลูกค้ากรุงศรี และเปิดเวทีให้กับผู้เชี่ยวชาญในตลาดทุนอย่าง มร. ไบรอัน พี. เบเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้อำนวยการ บริษัท พิมโก้ เอเชีย จำกัด บริษัทจัดการกองทุนตราสารหนี้ระดับโลกและ นายวิน พรหมแพทย์ หัวหน้ากลุ่มงานลงทุน สำนักบริหารการลงทุน สำนักงานประกันสังคมที่จะร่วมเปิดมุมมองทิศทางของตลาดทุนในช่วงครึ่งปีหลัง 

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นในเรื่องของความเคลื่อนไหวและปัจจัยทางเศรษฐกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่ควรจับตามองในช่วงครึ่งปีหลัง รวมทั้งมุมมองและกลยุทธ์ในการลงทุน โดยนายรุ่งศักดิ์ สาธุธรรมผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายวิจัย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา นายประภาส ตันพิบูลย์ศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน บลจ.กรุงศรี และนายธนเดช รังษีธนานนท์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.กรุงศรี 

“กิจกรรมสัมมนาที่เกิดขึ้นจะทำให้ลูกค้าได้เห็นภาพรวมของทั้งตลาดเงินและตลาดทุน รวมทั้งปัจจัยต่างๆในด้านเศรษฐกิจ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกคัดสรรและจัดพอร์ตการลงทุนในช่วงครึ่งปีหลังได้อย่างเหมาะสม นำมาซึ่งผลตอบแทนที่ดีจากการลงทุน สอดคล้องกับเป้าหมายและแนวทางในด้านการบริหารความมั่งคั่งของกรุงศรี” นายกฤษณ์ กล่าว 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 มิ.ย. 2556 เวลา : 01:47:07
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 5:15 am