แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ รับรางวัลจาก วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิค


 

นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ (กลาง) รับรางวัล The Best  Business Leader of the Year in the Innovative Channel จากนายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย-แปซิฟิค โดยมี มร. ปีเตอร์ มาห์ ผู้จัดการทั่วไป วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมแสดงความยินดี ซึ่งพิธีมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้ที่โรงแรมคอนราด
วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิค มอบรางวัลดังกล่าวแก่กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จากการเป็นบัตรเครดิตที่มีการนำเสนอนวัตกรรมเพื่อมอบบริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้า โดยเฉพาะ mPOS (Mobile Point of Sales) ที่รู้จักในนาม “กรุงศรี ควิก เพย์ (Krungsri Quick Pay)  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตให้เป็นเครื่องรูดบัตร ช่วยให้ร้านค้าพันธมิตรและลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการรูดชำระเงินได้ทุกที่ทุกเวลา ส่งผลให้ลูกค้ายอมรับและให้เป็นบัตรที่พกติดกระเป๋าเพื่อการใช้จ่าย โดยกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เป็นกลุ่มบริษัทแรกในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีนี้มาให้บริการ และ สามารถขยายธุรกิจที่ใช้กรุงศรี ควิก เพย์ ในหลากหลายกิจการ ทั้งธุรกิจประกันชีวิต ประกันวินาศภัย ธุรกิจรถยนต์ ธุรกิจขายตรง อาหารประเภทส่งตรงถึงบ้าน รวมทั้งร้านอาหารย่านเยาวราช และขณะนี้ได้เริ่มทดลองให้บริการบนรถแท็กซี่

บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ประกอบด้วยบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสวีซ่า  บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า บัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า ซิมเพิลวีซ่าคาร์ด บัตรเพาเวอร์บาย และบัตรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมเปี้ยน


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ก.ค. 2556 เวลา : 18:42:46
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 2:39 pm