แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"เลดี้ กาก้า" ฉลองกับชุมชนรักร่วมเพศ......by คุณนกฮูก


 

 
 “เจ้าแม่ไม่แคร์สื่อ” เลดี้ กาก้า ปรากฏตัวต่อสาธารณะเป็นครั้งแรก หลังจากต้องพักรักษาตัวหลังผ่าตัดสะโพกตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้เธอต้องเลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตออกไป  ซึ่งการปรากฎตัวครั้งนี้เธอไปในงาน Gay Pride Parade’s Kick Off Rally ในเมืองนิวยอร์ก  เมื่อเร็วๆนี้   ซึ่งงานนี้จัดขึ้นโดยวัตถุประสงค์เพื่อให้ชาวรักร่วมเพศอยู่บนโลกใบนี้ด้วยความภาคภูมิใจ ไม่ต่างจากชายจริงหญิงแท้ และเป็นการฉลองที่กฎหมายรับรองการแต่งงานของคนเพศเดียวกัน   
 
“ ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนในศาลสูง  ผู้ร่างกฎหมาย และนักการเมืองที่ยืนหยัดข้างคนรักร่วมเพศ  ฉันโชคดีที่ได้รับต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชุมชนคนรักร่วมเพศมาโดยตลอด  วิวัฒนาการของชาวรักร่วมเพศก็ยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง   และในอนาคตฉันเชื่อว่าจะสามารถเปิดเผยเรื่องราวและเข้าไปอยู่ในหัวใจของชาวสหรัฐฯ ที่ไม่ใช่คนรักร่วมเพศด้วย” เลดี้ กาก้า  กล่าว
 
นอกจากนี้ เลดี้ กาก้า ยังขอบคุณชุมชนชาวรักร่วมเพศในการช่วยเธอค้นหาจิตวิญญาณของตัวเอง และมีกำลังใจ หลังจากเธอเองเคยถูกโดดเดี่ยวในโรงเรียน และทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวด 
 
“ก่อนหน้านี้ฉันมักจะมีความสัมพันธ์ที่แปลกๆ เสียหน่อยกับพระเจ้า  ฉันไม่ทราบหรอกนะคะว่าพระเจ้ามีจริงหรือไม่ หรือพระเจ้าหมายความว่าอะไร  ฉันไม่รู้ว่าพระองค์มีความหมายกับอเมริกา ซึ่งเป็นเพราะฉันมักจะถูกโดดเดี่ยว  ถูกรังแก ถูกทำให้ต่ำต้อย โดยเด็กคนอื่นๆในโรงเรียน  และฉันต้องต่อสู้กับสภาพจิตใจของฉันเอง และผู้ชายหลายคนก็ต้องการฉัน แค่การมีเพศสัมพันธ์และเงินของฉันเท่านั้น แต่สังคมของคนรักร่วมเพศช่วยชีวิตฉัน ทำให้ฉันได้สัมผัสกับพระเจ้าเป็นครั้งแรก สังคมที่นี่เข้าใจฉัน และปกป้องฉัน  ขอบคุณทุกคนจริงๆค่ะ ฉันรักพวกคุณค่ะ”
 
หลังจากที่เธอกล่าวจบ  เลดี้ กาก้า ก็โบกธงชาติและร้องเพลงชาติของสหรัฐฯ  นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ เลดี้ กาก้า แสดงความรักต่อบุคคลรักร่วมเพศ  ที่ผ่านมาเธอแสดงออกมาตลอดว่าเธออยู่เคียงข้างพวกเขาเหล่านี้ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเธอถึงได้เป็นขวัญใจของคนทั่วโลก ทั้งที่เป็นรักร่วมเพศและชายจริงหญิงแท้  ซึ่งที่เธอออกมาสนับสนุนคนรักร่วมเพศ ไม่ได้เกี่ยวกับว่าเธอเป็นคนรักร่วมเพศด้วยหรือไม่  (ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ใช่ เพราะเธอกำลังคบกับแฟนหนุ่ม) หากแต่เป็นเพราะเธอมองเห็นว่า คนเราควรได้รับการปฏิบัติและมีสิทธิที่เท่าทียมกัน    

 

LastUpdate 06/07/2556 23:56:43 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:54 am