แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"แอร์เอเชีย" โปรโมชั่นตั๋วราคาสุดคุ้ม 2 ล้านที่นั่ง เริ่มต้นที่ 5 บาท


แอร์เอเชียฉลองความสำเร็จรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก5 ปีซ้อน ด้วยตั๋วเครื่องบินราคาสุดคุ้ม 2 ล้านที่นั่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 5 บาท*สำรองที่นั่งวันนี้ – 14 ก.ค.เพื่อเดินทาง 10 ก.พ. – 5 ส.ค. 57

เมื่อเร็วๆ นี้แอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกติดต่อกันเป็นปีที่ 5 จากการสำรวจของสกายแทรกซ์ แอร์เอเชียจึงส่งแคมเปญพิเศษเพื่อขอบคุณผู้โดยสารที่ให้การสนับสนุนแอร์เอเชียด้วยดีกับบัตรโดยสารราคาสุดประหยัด 2 ล้านที่นั่ง ราคาเริ่มต้นเพียง 5 บาท(*ราคานี้ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบิน)บินสู่ทุกปลายทางในเครือข่ายเส้นทางบินของแอร์เอเชีย

บัตรโดยสารราคาพิเศษรวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินเริ่มต้นที่ 105 บาทต่อเที่ยวสำหรับเส้นทางภายในประเทศเช่น ตรัง เชียงใหม่ กระบี่ ภูเก็ต อุบลราชธานี อุดรธานี นครพนมและอีกมากมาย

สำหรับเส้นทางระหว่างประเทศ เช่น ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ สิงคโปร์ ปีนัง ฮ่องกง มาเก๊า ฉงชิ่ง กวางโจว อู่ฮั่น เซินเจิน ซีอาน เชนไน พนมเปญและอีกหลากหลายเส้นทาง ราคารวมเริ่มต้นเพียง 925บาทต่อเที่ยว

สำรองที่นั่งราคาสุดประหยัดได้ทาง www.airasia.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงเวลา 22.59 น.(ตามเวลาประเทศไทย)ของวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2556 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่10 กุมภาพันธ์ ถึง 5 สิงหาคม 2557

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า“ผมไม่อาจหาคำพูดที่ดีพอจะขอบคุณผู้โดยสารทุกคนที่ยืนเคียงข้างเรามาโดยตลอด จนทำให้เราได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 5 ปีติดต่อกัน เราจึงขอมอบแคมเปญพิเศษคืนกลับไปให้ผู้โดยสารที่คอยสนับสนุนจนเราก้าวมาถึงวันนี้”

สายการบินไทยแอร์เอเชียให้บริการบินสู่ปลายทางในประเทศ12 แห่ง ได้แก่ เชียงใหม่เชียงราย อุดรธานี อุบลราชธานี ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช นราธิวาส สุราษฎร์ธานี นครพนม และตรัง และบินจากฐานปฏิบัติการบินดอนเมืองสู่ปลายทางระหว่างประเทศ18 แห่ง คือ พนมเปญ กวางโจว ฉงชิ่ง เซินเจิน อู่ฮั่น ซีอาน ฮ่องกง โกลกาตา เชนไน บาหลี มาเก๊า กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง สิงคโปร์ ย่างกุ้ง มัณฑะเลย์ ฮานอยและโฮจิมินห์นอกจากนี้ผู้โดยสารสามารถบินตรงจากฐานปฏิบัติการบินภูเก็ตสู่ฮ่องกงและสิงคโปร์และไทยแอร์เอเชียยังให้บริการบินตรงจากเชียงใหม่สู่มาเก๊าอีกด้วย

ผู้โดยสารที่มองหาแพกเกจสุดคุ้มแอร์เอเชียโกเสนอแพกเกจสุดคุ้มตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 1,155 บาทต่อท่านราคานี้สำหรับการพักสำหรับสองท่านสู่หลากหลายเส้นทาง เช่นเชียงใหม่ กระบี่ โฮจิมินห์สิงคโปร์และอีกหลากหลายเส้นทางในฝันจองแพกเกจได้ที่www.AirAsiaGo.comตั้งแต่เวลา 23.00 น.
(ตามเวลาประเทศไทย)ของวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม2556 ถึงเวลา 22.59 น.(ตามเวลาประเทศไทย)ของวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม2556  เพื่อเดินทาง 10กุมภาพันธ์ – 5 สิงหาคม 2557สำหรับผู้ที่จองตั๋วเครื่องบินแล้วสามารถเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณได้ด้วยโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษจากแอร์เอเชียโกกับห้องพักลดสูงสุดถึง 50%

นอกจากการสำรองบัตรโดยสารแอร์เอเชียผ่านเว็บไซต์ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งผ่านทางแอร์เอเชียโมบายล์ แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์ไอโฟน แอนดรอยด์และแบล็กเบอร์รี 10หรือผ่านทาง mobile.airasia.comสำหรับโมบายล์แอพพลิเคชั่นบนไอโฟนและแอนดรอยด์เพิ่มความสะดวกให้กับผู้โดยสารโดยสามารถใช้เมนู“จัดการบุกกิ้ง”เพื่อดูรายละเอียดการสำรองที่นั่งทั้งหมดการเช็คอินด้วยตนเองและซื้อบริการเสริมเพิ่มเติมเช่น สั่งจองอาหารร้อนเลือกที่นั่งถูกใจสั่งจองน้ำหนักสัมภาระหรืออุปกรณ์กีฬาใต้ท้องเครื่องสั่งซื้อประกันการเดินทางเป็นต้น

แอร์เอเชียขอแนะนำให้ผู้โดยสารสั่งจองน้ำหนักสัมภาระใต้ท้องเครื่องล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์พร้อมกับการสำรองที่นั่งซึ่งจะประหยัดได้ถึง 66%เมื่อเปรียบเทียบกับการซื้อน้ำหนักสัมภาระใต้ท้องเครื่องที่หน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน

ติดตามข้อมูลโปรโมชั่นและกิจกรรมดีๆจากแอร์เอเชียได้ทาง
twitter.com/AirAsiaThailand หรือ facebook.com/AirAsiaThailand


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ก.ค. 2556 เวลา : 13:56:03
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:44 am