แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรีรุกตลาดบัตรเดบิต ด้วยบัตรเดบิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รูปลักษณ์ใหม่ "CHAMPIONS 2013" พร้อมแคมเปญ เติมเต็มความฝันสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด


 

 

กรุงศรีรุกตลาดบัตรเดบิตต่อเนื่อง ด้วยบัตรเดบิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลายหน้าบัตรใหม่ เพื่อร่วมฉลองแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด และแชมป์ 20 สมัยของทีม ‘แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด’ ตอบโจทย์ความต้องการของแฟนพันธุ์แท้ พร้อมแคมเปญพิเศษ ร่วมกับ บัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เติมเต็มความฝันสู่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ คาดมีผู้สนใจสมัครทั้งบัตรเดบิตและบัตรเครดิตราว 50,000 ใบ

นายกฤษณ์ จันทโนทก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจเงินฝาก การลงทุน ประกันภัย และธนบดี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กรุงศรีเป็นธนาคารเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิ์อย่างเป็นทางการ เทียบเท่าพันธมิตรระดับโลก กับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการออกผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองประวัติการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ยาวนานถึง 20 สมัย และการมาเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุงศรีจึงได้เปิดตัวบัตรเดบิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลายหน้าบัตรใหม่ CHAMPIONS 2013 เพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของสโมสร และมอบเป็นความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทยและสาวกปิศาจแดงทุกคน”

“ปัจจุบันกรุงศรีมีฐานบัตรเดบิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กว่า 100,000 ใบ ซึ่งเป็นบัตรที่มียอดใช้จ่ายสูงกว่าบัตรเดบิตทั่วไปของธนาคารถึง 10% และยังมีแนวโน้มการใช้จ่ายสูงที่ขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ฐานบัตรเครดิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีมากกว่า 50,000 ใบ การเปลี่ยนรูปลักษณ์หน้าบัตรเดบิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใหม่ ด้วยลายหน้าบัตรที่โดนใจ พร้อมสิทธิประโยชน์ที่ดึงดูด จะสร้างความคึกคักให้กับวงการบัตรเดบิต และยังสะท้อนให้เห็นว่ากรุงศรีมุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมทางการเงินที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า เราคาดว่าจะมีผู้สนใจสมัครบัตรใหม่ ทั้งบัตรเดบิตและบัตรเครดิตประมาณ 50,000 ใบในสิ้นปี” นายกฤษณ์ กล่าว

บัตรเดบิต และ บัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังได้จัดโปรโมชั่นโดนใจให้กับสมาชิกมากมาย ทั้งคะแนนสะสมสูงสุดถึง 8 เท่า และ ส่วนลดพิเศษจาก Manchester United Megastore, Champions Restaurant & Sports Bar หรือ Megastore @Old Trafford ตลอดจนร้านค้าทั่วไปทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
นอกจากนั้นสมาชิกบัตรเดบิต และ บัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์การชมฟุตบอลแบบติดขอบสนามในห้อง VIP ของสโมสรเมืองทองยูไนเต็ด รวมถึงยังมีโอกาสได้ Meet & Greet กับนักฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิดถึงสนามซ้อม แคริงตัน และเข้าชมการแข่งขันของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ อีกด้วย

บัตรเดบิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลายพิเศษนี้ (Manchester United Champions 20|13 Debit Card) จะผลิตเพียง 10,000 ใบเท่านั้น และกรุงศรีจะมอบ Manchester United Gym Sack มูลค่า 690 บาท ให้กับ ผู้ที่สมัครบัตรเดบิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใหม่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค. 2556 หรือ จนกว่าของจะหมด

สำหรับผู้สนใจสมัครบัตรเดบิต และ บัตรเครดิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา หรือ  Krungsri Call Center 1572 หรือ www.krungsri.com หรือ www.facebook.com/KrungsriSimple


LastUpdate 11/07/2556 18:14:16 โดย : Admin
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 9:22 pm