อสังหาริมทรัพย์
แสนสิริ เปิดตัว "THE DECK" คอนโดมิเนียมกลางป่าตอง มูลค่าโครงการ 1,400 ล.






แสนสิริ เดินหน้าเติมเต็มการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับทุกความต้องการและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในจังหวัดภูเก็ต ล่าสุดเปิดตัว “THE DECK” (เดอะ เดค) คอนโดมิเนียมใหม่ ใจกลางป่าตอง มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท

ซึ่งนับเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในทำเลป่าตองเป็นครั้งแรกภายใต้เซกเมนต์ใหม่ที่มีความน่าสนใจ เจาะตลาดนักลงทุนตอบรับความต้องการทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ เผยตลาดเช่าในทำเลป่าตอง ดีมานต์สูง เตรียมเปิดการขายในวันที่ 13 - 14 ก.ค.นี้ ในราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท
         
นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้เดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบรับทุกความต้องการที่อยู่อาศัยและครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าในจังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวโครงการ “THE DECK” (เดอะ เดค) คอนโดมิเนียมใหม่ ใจกลางป่าตอง มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในตลาดที่พักอาศัยในรูปแบบฮอลิเดย์โฮม ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทในทำเลใจกลางป่าตอง ภูเก็ต เป็นครั้งแรกของแสนสิริ หลังจากที่ผ่านมาบริษัทได้พัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ ดีคอนโด และ เดอะ เบส เพื่อตอบรับความต้องการในตลาดซิตี้คอนโดในภูเก็ตมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการพัฒนาคอนโดมิเนียมตากอากาศในระดับพรีเมียมติดชายหาดในโครงการ “บ้านไม้ขาว ภูเก็ต” ตั้งอยู่ในทำเลหาดไม้ขาว ซึ่งเป็นชายหาดชื่อดังของเมืองภูเก็ต โดยทุกแบรนด์คอนโดมิเนียมที่เปิดตัวในช่วงที่ผ่านมานับว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
        
 สำหรับคอนโดมิเนียมในโครงการ เดอะ เดค เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมที่บริษัทพัฒนาขึ้น เพื่อตอบรับความต้องการในตลาดฮอลิเดย์โฮมของภูเก็ต โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลป่าตอง ซึ่งจากผลการสำรวจตลาดอสังหาริมทรัพย์ในทำเลป่าตองนั้นพบว่า ตลาดปล่อยเช่า อาทิ อพาร์ทเมนต์ปล่อยเช่าในพื้นที่ป่าตอง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากอุปสงค์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาทำงาน หรือเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่และพักผ่อนบริเวณชายหาดป่าตอง เนื่องจากเป็นชายหาดที่มีความสวยงามทางธรรมชาติ จนมีชื่อเสียงในระดับโลก ทำให้ตลาดอพาร์ทเมนต์ปล่อยเช่าในพื้นที่ป่าตองส่วนใหญ่มีการเข้าพักเกือบเต็มจำนวนในทุกโครงการ โดยกลุ่มนักท่องเที่ยวและแรงงานต่างชาติ เช่น ออสเตรเลีย รัสเซีย อังกฤษ ฯลฯ รวมทั้งคาดว่ายังมีแนวโน้มเติบโตเพิ่มสูงขึ้นและเป็นอุปสงค์ในตลาด
         
“บริษัทมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในด้านการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อจับกลุ่มนักลงทุนในการซื้อเพื่อปล่อยเช่าโดยเน้นในทำเลที่มีผู้เช่าระยะยาว อาทิ ป่าตอง ซึ่งเป็นทำเลท่องเที่ยวที่มีอัตราการเข้าพักของโรงแรมในช่วงไฮท์ซีซันเต็มจำนวน ส่วนตลาดเช่ามีแนวโน้มที่ดี โดยมีอัตราการเช่าพักอาศัยสูงถึง 80% โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าต่างชาติในประเทศแถบยุโรปซึ่งมีการเข้าพักโดยเฉลี่ยยาวถึงประมาณ 1 - 3 เดือน โดยบริษัทได้วางกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งกลุ่มคนไทยและชาวต่างชาติ ทั้งนี้ คาดว่า เดอะ เดค จะเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การพักผ่อนอย่างแท้จริงของทุกกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งยังสามารถซื้อลงทุนเพื่อปล่อยเช่าโดยให้ผลตอบแทนจากค่าเช่าสูงถึงประมาณ 7 – 8 %” นายอุทัย กล่าว
         
นอกจากนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำศักยภาพในการปล่อยเช่าซึ่งเหมาะแก่นักลงทุน บริษัทยังได้นำบริการ Investment Service โดย พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ในการนำบริการ “Rental for the Holidays” เพื่อมอบการบริการแบบไร้รอยต่อแก่ลูกค้าในโครงการ เดอะ เดค ที่ต้องการให้บริษัทบริหารการเช่า ซึ่งรูปแบบดังกล่าวเหมาะสำหรับนักลงทุนเป็นอย่างมากโดยที่นักลงทุนไม่ต้องหาผู้เช่าเอง ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดี
         
โครงการ เดอะ เดค ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดกว่า 5 ไร่ ของถนนราษฎร์อุทิศ ป่าตอง ภูเก็ต เป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 7 ชั้น 2 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 270 ยูนิต ประกอบด้วยห้องพัก 3 รูปแบบ ได้แก่ สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ 29 – 38 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 40.50 – 50.50 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 63 – 75 ตารางเมตร ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมเพื่อตอบรับความต้องการพักอาศัยในทำเลป่าตองอย่างแท้จริงด้วยการพัฒนาห้องตกแต่งครบแบบ fully furnished ทุกยูนิต โดยมีไฮไลท์ของห้องที่มีขนาดหน้ากว้างและระเบียงใหญ่เป็นพิเศษเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การพักผ่อน นอกจากนี้ห้องน้ำยังออกแบบให้สามารถรับชมทัศนียภาพภายนอก ให้ผู้อยู่อาศัยมีความสุขไปกับบรรยากาศธรรมชาติ ระเบียงแต่ละห้องให้ความเป็นส่วนตัวให้ความรู้สึกโปร่งโล่ง พร้อมจากุซซี่ส่วนตัวสำหรับยูนิตชั้น ground floor ให้การผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่เพื่อการสัมผัสธรรมชาติได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ภายในโครงการยังประกอบด้วยสระว่ายน้ำพร้อมเตียงอาบแดด และที่นั่งพูดคุยบริเวณบนดาดฟ้าของอาคาร ที่เปิดมุมมองสู่ทะเลและเส้นขอบฟ้าได้อย่างไร้ขอบเขต ขณะเดียวกันก็สามารถชื่มชมทัศนียภาพของขุนเขาทางด้านหลังโครงการได้อย่างใกล้ชิด
        
 นอกจากนี้โครงการยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ 2 แห่ง คือ บนชั้นดาดฟ้าที่สามารถชมวิวชายฝั่งด้านตะวันตกของเกาะภูเก็ต และ ชั้นล่างที่ประกอบด้วยจากุซซี่, ห้องฟิตเนสและซาวน่า, พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว เช่น บาร์บีคิวเทอร์เรส เป็นต้น นอกจากนี้ยังประกอบด้วยล็อบบี้ ที่มีทั้งส่วนที่เป็น indoor และ outdoor ระหว่างสองอาคารที่ให้ความร่มรื่น, อินเทอร์เน็ตไร้สายที่ครอบคลุมไปจนถึงบริเวณสระว่ายน้ำ และระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง โครงการ เดอะ เดค ยังตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดป่าตอง โดยใช้ระยะเวลาเดินทางเพียง 5 นาที และใกล้กับศูนย์การค้าจังซีลอนเพียง 10 นาทีเท่านั้น
        
 สำหรับการออกแบบโครงการ ได้รับแรงบันดาลใจจากทำเลที่ตั้ง คือ ชายหาดป่าตอง สร้างสรรค์ให้เกิดเป็นภูมิสถาปัตยกรรมของอาคารสีเทาเข้ม ตัดกับฝ้าระเบียงสีฟ้า เชื่อมโยงกับท้องฟ้าและท้องทะเล เกิดเป็นการผสมผสานที่โดดเด่นได้อย่างลงตัว รวมไปถึงด้านภูมิทัศน์ที่ออกแบบให้เพลิดเพลินกับบรรยากาศการพักผ่อนที่ป่าตอง ตั้งแต่บริเวณทางเข้าที่เป็นทางเดินค่อยๆ ไต่ระดับสูงขึ้น ตัดผ่านเนินหญ้าเขียวชอุ่มที่พลิกตัวไปมาอยู่สองข้างทางโครงการ จนไปบรรจบกับสระว่ายน้ำที่มีลักษณะรูปร่างที่ให้ความรู้สึกราวกับการแทรกซึมตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ให้ผู้พักอาศัยได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มอิ่มในวันพักผ่อน
         
โครงการ “เดอะ เดค” เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ โดยจะจัดกิจกรรมเปิดขายอย่างเป็นทางการ (พรีเซล) ในช่วงระหว่างวันที่ 13 - 14 กรกฎาคมนี้ ที่ Sales Gallery โครงการ เดอะ เดค ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต และกรุงเทพฯ ที่ แสนสิริ เลานจ์ สยามพารากอน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.9 ล้านบาท พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษแก่ผู้ที่จองและทำสัญญาในช่วงพรีเซล รับฟรีโทรทัศน์และตู้เย็น รวมมูลค่าประมาณ 40,000 บาท นอกจากนี้อภิสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือบัตร SCB Sansiri Platinum Card รับส่วนลด 5% ของเงินจอง พร้อมรับแต้มสะสมสูงสุดถึง 50,000 points ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.sansiri.com หรือสอบถามข้อมูลโทร. 1685

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.ค. 2556 เวลา : 21:17:44
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 5:22 am