แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
IIFA ครั้งแรกในอเมริกา.....by คุณนกฮูก


 

 

ถ้าพูดถึงงานประกาศเทศกาลภาพยนตร์อินเดียที่ยิ่งใหญ่ที่สุด คงจะเป็นอย่างอื่นไม่ได้นอกจาก IIFA Awards ซึ่งจัดโดย International  Indian Academy ซึ่งรางวัลนี้หมุนเวียนกันจัดตามประเทศต่างๆ

ใน 14 ปี หลังสุด IIFA หมุนเวียนกันจัดในทวีปต่างๆ ทั้งแอฟริกา,ยุโรป,เอเชีย และอเมริกาเหนือ และเมื่อหลายปีก่อนประเทศไทยก็ได้รับเกียรติให้จัดงานนี้  เพื่้อโปรโมทภาพยนตร์อินเดียให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกมากกว่าที่เป็นอยู่  ซึ่งล่าสุดทางผู้จัดได้ประกาศว่าในปี 2014 จะจัดขึ้นที่ แทปปา เบย์ ในฟลอริดา ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จะจัดขึ้นที่แผ่นดินอเมริกา

"เราตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทราบว่า IIFA 2014 จะจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้จัดที่อเมริกา เราดีใจมากครับ" อังเดร  ทิมมินส์ ผู้อำนวยการจัดงาน IIFA กล่าว

การได้จัดงานที่สหรัฐฯ น่าจะเป็นโอกาสอันดีที่จะดึงดูดแฟนภาพยนตร์อินเดียในสหรัฐฯไม่น้อย โดย ทิมมินส์  เปิดเผยเพิ่มเติมว่า นอกจากอินเดียแล้ว ประเทศที่มีแฟนภาพยนตร์อินเดียมากรองลงมา คือ สหรัฐ                                                              

"งานที่สหรัฐฯ น่าจะเป็นโอกาสพิเศษสำหรับแฟนๆ ภาพยนตร์อินเดียในสหรัฐฯ ที่จะได้สัมผัสกับดาราที่พวกเขาชื่นชอบ  โดยเราจะเปลี่ยนสนามเบสบอลเป็นสนามคริกเก็ตในช่วงของการจัดงาน ซึ่งสนามจุคนได้ราวๆ 21,000 คน  ส่วนสนามหลักจุคนได้ 35,000 คน  ซึ่งคนเข้ามาร่วมงานน่าจะไม่น้อย เพราะมีชุมชนชาวอินเดียมากพอควร" 

ซึ่งครั้งนี้นอกจากฟลอริดาแล้ว ยังมีเมืองที่เสนอชื่อจัดงาน IIFA อีก คือ ลาสเวกัส,ชิคาโก และ โจฮันเสนเบิร์ก  ส่วนในปีนี้ประเทศที่ได้รับเกียรติจัดงานในปีนี้ึ คือ  มาเก๊า 

 
 


LastUpdate 15/07/2556 12:37:47 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:26 pm