แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
ยาเสพติดคร่าชีวิต "มอนทีธ".....by คุณนกฮูก


 

 

ตกเป็นข่าวช็อกโลกกับการเสียชีวิตของ "คอรีย์ มอนทีธ" นักแสดงวัย 31 ปี ชาวแคนาดา เจ้าของผลงานซีรี่ส์แนวมิวสิคัลสุดฮิตเรื่อง Glee ในบทฟิน ฮัดสัน นักอเมริกันฟุตบอลประจำโรงเรียน ตามรายงานระบุว่ามีคนพบร่างไร้วิญญาณของเขาในโรงแรม Pacific Rim ในเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ ตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตกันมา ในที่สุดก็เปิดเผยว่า การเสียชีวิตของ มอนทีธ เป็นเพราะการเสพเฮโรอีน รวมทั้งการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลที่เกินขนาด นั่นเอง

สาเหตุการเสียชีวิตของ มอนทีธ ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่เกินความคาดหมายของผู้คนโดยทั่วไปมากนัก เพราะเจ้าตัวเคยออกมายอมรับว่า เขามีปัญหาติดยาเสพติดและเครื่องดื่มแอลกอฮอล ตั้งแต่อายุ 13 ปี และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เขาก็เปิดเผยว่าจะเข้าสู่กระบวนการบำบัด  แต่น่าเศร้าที่เขายังเลิกไม่ได้ทำให้ต้องจบชีวิตในที่สุด

 

 

มอนทีธ เติบโตใน วิกตอเรีย บริติช โคลัมเบีย โดยก่อนการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่โรงแรมเล่าว่า "เห็นมอนทีธเข้ามาในห้องคนเดียว" จากการตรวจสภาพศพ คาดว่าเขาน่าจะเสียชีวิตก่อนพบศพไม่กี่ชั่วโมง  

“การเสียชีวิตของชายคนนี้ ถือเป็นโศกนาฏกรรมสำหรับครอบครัว เพื่อน และคนรอบข้าง โดยเฉพาะเป็นการเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ยิ่งช็อกความรู้สึกของคนที่รักเขา” ลิซา ลาปวง เจ้าหน้าที่ชันสูตรศพกล่าว

มอนทีธ เริ่มต้นอาชีพนักแสดงด้วยการแสดงบทเล็กๆ ในซีรี่ส์ที่ออกอากาศทางช่อง ABC เรื่อง Kyle XY รวมทั้งซีรี่ส์ช่อง MTV เรื่อง Kaya แต่เรื่องที่ทำให้เขามีชื่อเสียงที่สุดคือ Glee เพราะนอกจากทำให้เขาเด่นขึ้นมา นอกจากฝีไม้ลายมือทางการแสดงแล้ว อีกส่วนหนึ่งคือบทของเขา รวมถึงการได้เล่นบทโรแมนติกกับ ราเชล เบอร์รี ซึ่งแสดงโดยลี มิเชล นักแสดงชื่อดัง

ในทวิตเตอร์ของซีรี่ส์เรื่อง Glee ผู้ดูแลได้เขียนข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของมอนทีธว่า มอนทีธ เป็นนักแสดงที่มีความสามารถและเป็นคนดี เราต่างมีความสุขที่ได้ทำงานร่วมกับเขา การสูญเสียเขาทำให้เราโศกเศร้าอย่างมาก และเราจะคิดถึงเขาตลอดไป”  

ด้าน "คริสติน เชโนเวธ" นักร้องชื่อดัง ซึ่งเคยแสดงเรื่อง Glee ได้ส่งข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “เราจะรักคุณตลอดไป”

ขณะที่ "ลีอา มิเชล" นักแสดงวัย 26 และแฟนสาวของมอนทีธ ก็ยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ครั้งนี้  

 

 

เรื่องราวสาเหตุการเสียชีวิตของมอนทีธ คงจะเป็นอีกตัวอย่างของคนที่ต้องจบชีวิตไปก่อนวัยอันควร เพราะยาเสพติด อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าผลงานและความน่ารักของ "มอนทีธ" คงจะอยู่ในใจของแฟนๆ ไปอีกนานเท่านาน   


LastUpdate 19/07/2556 10:28:17 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 8:41 am