อสังหาริมทรัพย์
ธนาสิริ กรุ๊ป นำทัพบุกอีสาน เปิด "สิริ วิลเลจ สกลนคร-แอร์พอร์ต" รับกระแสเออีซี


 

 
"ธนาสิริ กรุ๊ป" ขยายการลงทุนสู่อีสาน ยึดสกลนคร ผุด "โครงการสิริ วิลเลจ สกลนคร-แอร์พอร์ต" มูลค่าโครงการกว่า 70 ล้านบาท รองรับความต้องการที่พักอาศัยหลังเปิดเออีซี

   
 

 
นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) หรือ THANA เปิดเผยว่า จากกระแสของการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) ในอีก 2 ปีข้างหน้า ส่งผลให้เศรษฐกิจในส่วนภูมิภาคที่มีเขตเชื่อมต่อกับประเทศเพื่อนบ้านทุกภาคส่วนมีความคึกคัก และเติบโตในหลาย ๆ ภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เห็นได้ชัดเจนมากคือ ภาคอสังหาริมทรัพย์ ในพื้นที่ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีีมีการลงทุนโครงการใหม่จำนวนมาก บริษัทฯ จึงมองเห็นโอกาสดังกล่าวจึงได้ขยายการลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ในจังหวัดสกลนคร ภายใต้แบรนด์ “สิริวิลเลจ” โดยใช้ชื่อโครงการว่า “สิริวิลเลจ สกลนคร-แอร์พอร์ต” มูลค่าโครงการกว่า 70 ล้านบาท เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 26 ยูนิต และบ้านแฝดชั้นเดียว 8  ยูนิต รวมจำนวน 34 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย  

 
 
 
1.บ้านแฝด สิริปทุม แบบบ้านดีไซน์ใหม่ สำหรับครอบครัวทันสมัยในชีวิตเริ่มต้น พื้นที่ใช้สอย 95 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้นที่ 45 ตารางวา มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ
 
 
 
 
2.บ้านเดี่ยว สิริอุบล บ้านเดี่ยวสไตล์อบอุ่น อ่อนโยนด้วยโทนสีธรรมชาติ พื้นที่ใช้สอย 110 ตารางเมตร ด้วยขนาดที่ดินเริ่มต้นที่ 56 ตารางวา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ห้องรับแขก ห้องทานอาหารเชื่อมต่อส่วนเตรียมอาหารขนาดใหญ่ บ้านเดี่ยวที่่ขยายพื้นที่่ให้กับทุกคนในครอบครัว ด้วยห้องรับแขกพร้อมโถงขนาดใหญ่ เหมาะกับกิจกรรมย่อม ๆ ของสมาชิก ห้องนอนใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวและพื้นที่มุกด้านหน้าให้คุณสัมผัสกับสวนหน้าบ้านได้อย่างใกล้ชิด 

 
 
 
3.บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ สิริสกล บ้านเดี่ยวหลังใหญ่  โอ่อ่า ภูมิฐาน พื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้นที่ 71 ตารางวา  3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ 1 ห้องรับแขกขนาดใหญ่ และ 1 ห้องครัว ครบครันทุกฟังก์ชั่นใช้งาน ลงตัวทุกการใช้สอย สัมผัสกับห้องรับแขกขนาดใหญ่โอ่อ่า ภูมิฐาน ห้องทานอาหาร พร้อมประตูเปิดชมสวนขนาด 6 ที่นั่ง เชื่อมต่อห้องครัวขนาดใหญ่ ห้อง Master Bed room ขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำส่วนตัว และมุก ด้านหน้าเพื่อเปิดมุมมองสัมผัสธรรมชาติยามเช้า ห้องนอน 2 เปิดสัมผัสสวนรอบบ้านได้อย่างเต็มที่ 
 
โครงการดังกล่าว จะออกแบบในสไตล์บ้านสไตล์ Modern Tropical ที่เน้นความทันสมัยสวยงาม แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการอยู่อาศัยในภูมิอากาศในเขตร้อนชื้น และสภาพอากาศของเมืองไทยโดยนำวัสดุธรรมชาติมาประยุกต์ใช้กับตัวบ้าน มีจุดเด่นอยู่ที่สีสันสไตล์ Earth Tone ทำให้รู้สึกสบายๆ ไม่อึดอัด และเน้นความโปร่ง โล่ง ให้กับตัวบ้าน ได้สัมผัสธรรมชาติภายนอกได้อย่างเต็มที่ด้วย ช่องแสงแบบ Bay Window 

 
 
"สำหรับการขยายธุรกิจไปยังส่วนภูมิภาค ทางธนาสิริฯ ได้มีการศึกษาและมองอยู่หลายพื้นที่หลายจังหวัดด้วยกัน แต่ที่มาถูกใจกับสกลนคร เพราะด้วยสภาพภูมิศาสตร์ การขยายตัวทางธุรกิจโดยเฉพาะอย่างยิ่ง นโยบายด้านเออีซี ทำให้การพัฒนาธุรกิจในภูมิภาคนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสกลนครเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง สามารถเชื่อมโยงไปยังประเทศเพื่อนบ้านได้สะดวก ทำให้ปัจจุบันเริ่มมีธุรกิจจากส่วนกลางไปเปิดสาขา และการลงทุนขนาดใหญ่หลายโครงการ เช่น ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน มหาวิทยาลัย เป็นต้น ประกอบกับเรามีพันธมิตรที่เป็นเจ้าของพื้นที่ และมีความรู้และเชี่ยวชาญในพื้นที่เป็นอย่างดี ได้มาร่วมลงทุนกับเรา ทีมงานได้ไปสำรวจ ศึกษาข้อมูลกันอย่างละเอียดถี่ถ้วน และมองเห็นศักยภาพการเติบโตและขยายธุรกิจได้ ทางบริษัทจึงได้ตัดสินใจเริ่มลงทุนขยายธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่สกลนครเป็นแห่งแรกในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาและขยายธุรกิจไปยังจังหวัดใกล้เคียงต่อไป เชื่อมั่นอย่างเต็มที่ว่า ด้วยทีมงานคุณภาพของบริษัทฯ จะทำให้ "ธนาสิริ" สามารถเติบโตได้ในภูมิภาคนี้อย่างแน่นอน"นายสุทธิรักษ์ กล่าว

LastUpdate 18/07/2556 17:29:53 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:22 pm