อสังหาริมทรัพย์
เขาใหญ่ฮอตไม่เลิก "ภูธนรัตน์" ทุ่ม 2,000 ล้าน ผุดโครงการ "เดอะ พลูริส เขาใหญ่"


 

 
 
 

"ภูธนรัตน์" มั่นใจเขาใหญ่ฮอตต่อเนื่อง ทุ่ม 2,000 ล้านบาท ผุดโครงการหรู “เดอะ พลูริส เขาใหญ่” เน้นกลุ่มเป้าหมายระดับกลางขึ้นไป คาดสามารถปิดการขายในเดือนตุลาคมนี้ แย้มแผนลุยโครงการบ้านเดี่ยวหัวหิน

กระแสการลงทุนโครงการอสังหาริมทรัพย์ในย่านเขาใหญ่มีมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมีทั้งการลงทุนจากผู้ประกอบการท้องถิ่นและจากส่วนกลาง ซึ่งมีทั้งโครงการบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมไม่ต่ำกว่า 40 โครงการ แต่ก็ยังไม่เพียงต่อความต้องการบ้านหลังแรก และบ้านหลังที่สอง หรือบ้านพักตากอากาศ ในทำเลไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก การเดินทางสะดวกภายใน 2-3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ จึงทำให้ยังมีผู้ประกอบการขยายการลงทุนไปในย่านเขาใหญ่ ส่งผลให้ราคาที่ดินปรับตัวสูงขึ้นไปประมาณ 30% จากปีก่อน โดยพื้นที่ติดถนนใหญ่สูงถึงไร่ละ 10 ล้านบาท


 
 
 
นางสาวสิฌาลิฬ รุ่งเลิศสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ภูธนรัตน์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเล็งเห็นถึงศักยภาพและความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่เขาใหญ่ที่มีความต้องการสูงและเชื่อว่ายังขยายตัวได้อีกมาก บริษัทจึงได้พัฒนาโครงการ “เดอะ พลูริส เขาใหญ่” เป็นบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมแนวคิดต่างสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท  ภายใต้แนวคิด “Shading By Nature” เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้สัมผัสธรรมชาติได้มากกว่าที่คิด เพราะมีพื้นที่สีเขียวกว่า 60 % ของพื้นที่ทั้งหมด อีกทั้งยังมีพันธุ์ไม้ขนาดใหญ่แวดล้อมภายในโครงการอีกด้วย 

โครงการ เดอะ พลูริส เขาใหญ่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 82 ไร่ ติดถนนธนะรัชต์ กม.4.5 อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และใกล้ทางขึ้น-ลงถนนทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง หรือมอเตอร์เวย์ เส้นบางปะอิน-นครราชสีมา ภายในโครงการประกอบด้วย 1.บ้านเดี่ยว จำนวน 50 ยูนิต และ 2.คอนโดมิเนียม จำนวน  314 ยูนิต
 
โดยบ้านเดี่ยว ออกแบบสไตล์ Patio Court มีให้เลือก 3 ขนาด ราคาตั้งแต่ 12-18 ล้านบาท ประกอบด้วย ขนาด 1 ชั้น 2 ห้องนอน พื้นที่ 260 ตารางเมตร และ 3 ห้องนอน พื้นที่ 300 ตารางเมตร รูปแบบอาคารแบบ Pavillion ชั้นเดียวที่แยกห้องนอนอิสระเพื่อความเป็นส่วนตัวเชื่อมต่อด้วย Patio Landscape Court ที่ทำให้การใช้งานภายในและภายนอกถูกเชื่อมต่ออย่างดี และในส่วนของหลังคารูปทรง Flat Slab Roof สามารถเพิ่มเติมการใช้งานแบบ Roof party ภายใต้ระแนงไม้ Veranda และขนาด 2 ชั้น 4 ห้องนอน พื้นที่ 350 ตารางเมตร ทุกห้องแยกอิสระมีมุมมองส่วนตัวทุกห้อง โดยเน้นมุมมองห้องชั้น 2 สามารถเห็นทิวทัศน์รอบตัว 

 
 
ในส่วนของคอนโดมิเนียม มีจำนวน 6 อาคาร สูง 4 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และ สูง 5 ชั้น จำนวน 5 อาคาร รวมทั้งสิ้น 314 ยูนิต ราคาตั้งแต่ 2.49 – 12 ล้านบาท ประกอบด้วย  ห้องสตูดิโอ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 34 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 54 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ 80 ตารางเมตร และ Duplex ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ 131 ตารางเมตร ออกแบบสไตล์ Cluster Tropical มีการวางอาคารแบบคลัสเตอร์ โดยผนังห้องได้ถูกออกแบบให้แยกจากกันแบบอิสระไม่ติดกับผนังห้องอื่น มีระยะห่างตั้งแต่ 2.9 – 4 เมตร ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และมีการสอดแทรกด้วย Green wall ในรูปทรงสถาปัตยกรรมแบบ Modern Tropical Architecture ทำให้อาคารมีความเย็น ถ่ายเทอากาศได้ดี ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความเป็นส่วนตัว และสัมผัสอากาศบริสุทธิ์จากเขาใหญ่ได้มากขึ้น  

นางสาวสิฌาลิฬ กล่าวว่า จะเริ่มเปิดให้จองโครงการระยะแรกระหว่างวันที่ 20-24 ก.ค.นี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะขายได้หมดภายในเดือนตุลาคมนี้ เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายระดับกลางขึ้นไป ทั้งลูกค้าในพื้นที่และจากกรุงเทพฯ กำหนดแล้วเสร็จระยะแรกภายในปลายปี 2557

"มั่นใจในศักยภาพของที่ดินบริเวณนี้ ประกอบกับเขาใหญ่มีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายด้าน เป็นเมืองท่องเที่ยวอยู่ใกล้กรุงเทพฯ มีอากาศบริสุทธิ์คล้ายอากาศทางภาคเหนือ มีป่าที่อุดมสมบูรณ์ ตลอดจนมีการเดินทางที่สะดวกสบายอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ และถ้าในอนาคตมอเตอร์เวย์สร้างเสร็จก็จะทำให้การเดินทางมีความสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางได้หลายจังหวัดทั้งภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จึงทำให้พื้นที่บริเวณเขาใหญ่เป็นทำเลแรกที่มีความต้องการของทั้งในส่วนของกลุ่มลูกค้าและผู้พัฒนาที่ดินจำนวนมาก "

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนที่จะลงทุนพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว ระดับราคา 5ล้านบาทขึ้นไป ที่หัวหินด้วย มีที่ดินแล้วติดกับภูเขา คาดว่าจะมีมูลค่า 300-400 ล้านบาท 

LastUpdate 19/07/2556 10:25:25 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:35 am