แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"การบินไทย" จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น


บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารชั้นประหยัดราคาพิเศษ HAPPY VISA  FREE TO JAPAN ในเส้นทางไป - กลับ กรุงเทพฯ - ญี่ปุ่น ทุกเส้นทางที่การบินไทยทำการบิน  ตอบสนองการยกเว้นวีซ่าเข้าญี่ปุ่นให้กับคนไทยที่เดินทางเข้าและพำนักในญี่ปุ่นไม่เกิน 15 วัน


นายโชคชัย ปัญญายงค์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสสายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การบินไทยได้จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารชั้นประหยัดราคาพิเศษ HAPPY VISA FREE TO JAPAN ราคาเริ่มต้นที่ 19,000 บาท ในเส้นทางบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น
 
ทุกเส้นทางที่การบินไทยทำการบิน ได้แก่ เส้นทางไป - กลับ กรุงเทพฯ - ซัปโปโร, เส้นทางไป - กลับ
กรุงเทพฯ - นาริตะ, เส้นทางไป - กลับ กรุงเทพฯ - ฮาเนดะ, เส้นทางไป - กลับ กรุงเทพฯ - นาโกย่า, เส้นทางไป - กลับ กรุงเทพฯ - โอซาก้า และเส้นทางไป - กลับ กรุงเทพฯ - ฟูกูโอกะ เพื่อให้ผู้โดยสารชาวไทยสามารถเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่นได้ในราคาที่คุ้มค่าและสะดวกมากขึ้น พร้อมทั้งตอบสนองการที่ญี่ปุ่นประกาศยกเว้นวีซ่าเข้าประเทศญี่ปุ่นให้กับคนไทยเพื่อการพำนักในประเทศญี่ปุ่นระยะสั้น ไม่เกิน 15.วัน.ซึ่งผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่ง ออกบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2556 ถึงวันที่19 สิงหาคม 2556 และเริ่มเดินทาง ได้ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2556 ถึงวันที่ 19 กันยายน 2556 และหากผู้โดยสารทำการสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารผ่านเว็บไซต์ www.thaiairways.com จะได้รับน้ำหนักสัมภาระเพิ่มอีก 10 กิโลกรัมจากปกติ
       
บัตรโดยสารราคาพิเศษ HAPPY VISA FREE TO JAPAN ได้รวมค่าภาษี และค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว (ค่าภาษี.และค่าธรรมเนียม เปลี่ยนแปลงไปตามอัตราแลกเปลี่ยน ณ วันที่ออกบัตรโดยสาร) บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้มีอายุ 14 วัน และมีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และเป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข ผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสมตามเงื่อนไขของ รอยัล ออร์คิด พลัส
       
นอกจากนี้ การบินไทยจะปรับเพิ่มเที่ยวบินสู่ญี่ปุ่นเพื่อรองรับความต้องการของผู้โดยสาร และให้ผู้โดยสารมีทางเลือกมากขึ้นในการเดินทางกับการบินไทย ที่มีทั้งเที่ยวบินและจุดบินมากที่สุดจากประเทศไทยสู่ญี่ปุ่น โดยจะทำการบินเพิ่มสู่ซัปโปโร เป็น 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม.2556.และยังมีแผนปรับเพิ่มเที่ยวบินขึ้นอีกในตารางบินฤดูหนาว เริ่มที่ประมาณปลายเดือนตุลาคม ศกนี้ ได้แก่  ซัปโปโร จะเพิ่มเป็น 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ นาโกย่าเพิ่มจาก 12 เที่ยวบินเป็น 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์  อีกทั้งการบินไทยยังอยู่ในระหว่างวางแผนการเปิดจุดบินใหม่ในญี่ปุ่น ได้แก่ เซนไดและโอกินาว่า ต่อไป
       
ทั้งนี้  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมทั้งสำรองที่นั่ง และ ออกบัตรโดยสารได้ที่ สำนักงานขายการบินไทยและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center (02) 356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง) หรือเว็บไซต์ www.thaiairways.com

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ก.ค. 2556 เวลา : 18:44:21
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:03 am