แบงก์-นอนแบงก์
แบงก์ซีไอเอ็มบีไทย บริการฝาก - ถอนเงินสดไม่ต้องกรอกสลิป


 

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เชิญชวนลูกค้าหันใช้บริการฝาก-ถอนเงินสด ไม่ต้องกรอกสลิป เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาทำธุรกรรมที่สาขาของธนาคารทุกแห่งทั่วประเทศ ลดขั้นตอนยุ่งยาก และมีเวลาเหลือเพื่อมองหาทางเลือกในการเพิ่มผลตอบแทนทางการเงินมากขึ้น สำหรับบริการฝาก-ถอนเงินสด ลูกค้าใช้บริการได้ทั้งบัญชีออมทรัพย์ ฝากประจำ กระแสรายวัน เงินฝากเพิ่มค่า และบัญชีเงินฝากปลอดภาษี
 

นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า ธนาคารอยากเชิญชวนให้ลูกค้าหันมาใช้บริการ ฝาก-ถอน เงินสดไม่ต้องกรอกสลิป ที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ ซึ่งช่วยประหยัดเวลาในการทำธุรกรรมฝาก


ถอน ลดขั้นตอนยุ่งยาก เพื่อจะได้มีเวลาเหลือมากขึ้นในการมองหาทางเลือกดีๆที่จะลงทุนเพื่อเพิ่มผลตอบแทนจากเงินออมให้งอกเงย ผ่านผลิตภัณฑ์การเงินทั้งเงินฝาก ประกัน กองทุน ซึ่งพนักงานสาขาของธนาคารพร้อมและยินดีให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกคน

ปัจจุบัน ลูกค้าที่เข้ามาทำธุรกรรมฝาก-ถอน เงินสดที่สาขาของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ไม่จำเป็นต้องกรอกสลิปอีกต่อไป ทั้งลูกค้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ บัญชีเงินฝากประจำ บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน บัญชีเงินฝากเพิ่มค่า และบัญชีเงินฝากปลอดภาษี กรณีฝากเงินเพียงแจ้งยอดเงินที่ต้องการฝากแก่พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ กรณีถอนเงินแจ้งยอดเงินพร้อมยื่นสมุดบัญชีก็สามารถทำธุรกรรมฝาก ถอนได้ทันที กรณีถอนเงินต่างสาขา ก็เพียงแต่แสดงบัตรประชาชนประกอบการทำธุรกรรมเท่านั้น

แม้อิเล็กทรอนิกส์แบงค์กิ้งจะทวีบทบาทมากขึ้น แต่ธรกรรมหน้าสาขา ก็ต้องเดินหน้าเพิ่มความสะดวกสบายต่อไปให้แก่ลูกค้าต่อไป นายอดิศร กล่าว


 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 ก.ค. 2556 เวลา : 18:44:34
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 2:17 pm