แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
กรณี "ไมเคิล แจ๊กสัน" ยังไม่จบ.....by คุณนกฮูก :.


 

 
 
 
แม้ "ไมเคิล แจ๊กสัน" ราชาเพลงป๊อป จะจากโลกใบนี้ไปหลายปีแล้ว แต่เรื่องราวของคดีความอันสืบเนื่องจากสาเหตุการเสียชีวิตของเขายังไม่สิ้นสุด
 
ล่าสุด "แคทเธอรีน แจ๊กสัน" มารดาของไมเคิล เพิ่งขึ้นให้การต่อศาลเป็นครั้งแรก จากการที่เธอและครอบครัวฟ้องร้องค่าเสียหายจาก AEG Live ซึ่งเป็นผู้จัดคอนเสิร์ต This Is It ด้วยเหตุว่าบกพร่องในการดูแลสุขภาพของไมเคิล ส่งผลให้ไมเคิลเสียชีวิต                                                                
 
 
 
แคทเธอรีนเปิดเผยด้วยน้ำตากลางศาลว่า ในช่วงท้ายก่อนไมเคิลจะเสียชีวิตนั้นเขาไม่ค่อยแข็งแรงนัก และยังกดดันกับการเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ต ซึ่งแทนที่ผู้จัดจะดูแลและหาแพทย์ดีๆมาตรวจ แต่กลับเป็นคอนราด เมอร์เรย์ แพทย์ที่ดูแลไมเคิล ที่หลังจากนั้นถูกศาลตัดสินว่าฆ่าคนตายโดยประมาท เพราะให้ยานอนหลับที่มีฤทธิ์รุนแรงจนมีผลให้ไมเคิลเสียชีวิต                                                                                            
 
 “ลูกชายของฉันป่วย แต่ไม่มีใครตามหมอมาดูเลยว่าเขาเป็นอย่างไร ไม่มีใครดูเลยว่าเขาไหวไหม”                        
 
 
แคทเธอรีนยังให้การอีกว่า ไมเคิลเคยบอกกับเธอว่าไม่อยากจะขึ้นแสดงคอนเสิร์ต โดยไมเคิลชอบพูดว่า ไม่อยากเต้นท่ามูนวอล์คตอนอายุ 50 แล้ว และเธอก็ตกใจมากที่ได้ยินว่าไมเคิลจะกลับมาแสดงคอนเสิร์ตอีกเป็นจำนวนหลาย 10 รอบกับ AEC Live ทั้งที่ไม่ได้ขึ้นเวทีมาพักใหญ่แล้ว ซึ่งคำให้การของแคทเธอรีนสอดคล้องกับคำพูดของเคนนี ออร์เตกา ผู้อำนวยการจัดคอนเสิร์ต This Is It ที่ยอมรับก่อนหน้านี้ว่าไมเคิลมาซ้อมคอนเสิร์ตด้วยสภาพที่ไม่ดี                                                                                                                                      
นอกจากนี้แคทเธอรีนยังกล่าวอีกว่า ลูกชายของเธอไม่ใช่ตัวประหลาด เธอรู้สึกแย่มากเมื่อได้ยินใครพูดจาแย่ๆถึงไมเคิลในศาลแห่งนี้ พร้อมยืนยันว่า ข้อกล่าวหาต่างๆที่มีต่อลูกชายเธอ เช่น เสียสติจนพูดกับตัวเองนั้นไม่ใช่เรื่องจริงเลย                                                                                                                                                                  
 
 
คงจะต้องติดตามดูว่าท้ายที่สุดแล้วคดีการเสียชีวิตของไมเคิลจะจบลงอย่างไร แต่ไม่ว่าศาลจะตัดสินอย่างไรคงไม่สามารถเรียกชีวิตของไมเคิลให้กลับคืนมาได้ และเหตุการณ์ครั้งนั้นก็เป็นเรื่องราวที่ทำให้คนในครอบครัวของไมเคิลเสียใจจนถึงทุกวันนี้

 

LastUpdate 25/07/2556 16:29:41 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:59 am