แบงก์-นอนแบงก์
เอสเอ็มอีแบงก์ ออกสินเชื่อ "Special SMEs" เพื่อลูกค้าชั้นดี ขยายธุรกิจสะดวก ดอกเบี้ยพิเศษ โดยใช้หลักทรัพย์เดิม


 

เอสเอ็มอีแบงก์ ออกแคมเปญสินเชื่อสำหรับลูกค้าชั้นดี "Special SMEs"  ช่วยลูกค้าธนาคาร สร้างโอกาสขยายธุรกิจ ด้วยข้อเสนอพิเศษ คิดดอกเบี้ย MLR ต่อปี ตลอดอายุโครงการ  โดยใช้หลักทรัพย์เดิมค้ำประกัน

นายมนูญรัตน์ เลิศโกมลสุข กรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกแคมเปญพิเศษ เพื่อลูกค้าชั้นดีโดยเฉพาะ ภายใต้ชื่อ สินเชื่อ Special SMEs โดยเตรียมวงเงินไว้ 1,000 ล้านบาท เพื่อช่วยลูกค้าที่ประสงค์จะขยายกิจการ ให้เติบโต หรือมีเงินทุนไว้หมุนเวียนเสริมสภาพคล่องธุรกิจ ด้วยข้อเสนอพิเศษ ธนาคารคิดดอกเบี้ย MLR ตลอดอายุโครงการ ซึ่งลูกค้าสามารถบริหารต้นทุนได้อย่างสะดวก โดยให้ระยะเวลากู้นานสูงสุดถึง 5 ปี

นอกจากนี้ สินเชื่อ Special SMEs ยังช่วยลูกค้า สามารถใช้หลักทรัพย์เดิมที่เป็นที่ดิน หรือที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่กับธนาคารเป็นหลักประกันในการขอกู้เพิ่มครั้งนี้ได้ โดยไม่ต้องหาหลักทรัพย์เพิ่ม ซึ่งถือว่า อำนวยความสะดวกในการใช้บริการสินเชื่อเพิ่มเติมกับธนาคารในครั้งนี้

ปัจจุบันธนาคารมีลูกค้ามากกว่า 70,000 ราย ส่วนใหญ่เป็นลูกค้ารายย่อยกว่า 90%  ส่วนที่เหลือเป็นลูกค้าขนาดกลางที่ผ่อนชำระหนี้ดีมาตั้งแต่ปี 2546 ถึงปัจจุบัน  และมีโอกาสเพิ่มวงเงินสินเชื่อเพื่อขยายธุรกิจได้อีกหลายพันราย

 
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.ค. 2556 เวลา : 15:00:05
17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 4:14 am