ยานยนต์
"เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง" ขยายบริการแอพพลิเคชั่น "myMBFS" พร้อมใช้งานเต็มรูปแบบผ่านมือถือแอนดรอยด์


 

 
 
 
นายศุภวุฒิ จิรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญในการนำเสนอนวัตกรรมทางการเงิน รูปแบบใหม่ที่มีความทันสมัย สามารถตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากที่สุด โดยเป็นความร่วมมือระหว่างตลาดอเมริกาและเอเชียในการพัฒนาแอพพลิเคชั่น ‘myMBFS’ บนโทรศัพท์มือถือ เพื่อรองรับการใช้งานใน 12 ประเทศ ซึ่งปัจจุบันมียอดการดาวน์โหลดทั่วเอเชียรวมกว่า 22,000 ครั้ง

สำหรับในประเทศไทยได้มีการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น ‘myMBFS’ เพื่อใช้งานผ่านไอโฟนไอแพด และไอพอดทัช ไปเมื่อประมาณเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค โดยมียอดการดาวน์โหลดมากกว่า 3,000 ครั้ง ซึ่งการเปิดแอพพลิเคชั่น‘myMBFS’ เพื่อให้สามารถขยายการให้บริการอย่างครอบคลุมไปยังกลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์มากขึ้น

 
 
ขณะนี้บริษัทฯ มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการให้บริการแอพพลิเคชั่น‘myMBFS’ แก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ ซึ่งรองรับการใช้งานผ่านโทรศัพท์มือถือกว่า 200 รุ่น โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทางแอปเปิ้ล แอพสโตร์ และกูเกิ้ลเพลย์สโตร์ เพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงบริการทางการเงินโปรโมชั่นและข่าวสารต่างๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ลีสซิ่ง ลูกค้าสามารถเลือกโปรแกรมทางการเงินที่ตรงกับความต้องการคำนวณอัตราการผ่อนชำระที่กำหนดได้เองติดต่อสอบถามหรือขอใบเสนอราคาจากผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้โดยตร งรวมทั้งค้นหาที่ตั้งของผู้จำหน่ายที่ต้องการได้อย่างแม่นยำและสอบถามข้อมูลผ่านแอพพลิเคชั่นไปยังเมอร์เซเดส-เบนซ์ลิสซิ่งได้อีกด้วย ถือเป็นหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดในการส่งเสริมแบรนด์ในโลกดิจิตอล และทำให้บริษัท ฯ เข้าไปใกล้ชิดกับกลุ่มลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทั้งกลุ่มเดิมและกลุ่มใหม่ได้มากขึ้น

LastUpdate 30/07/2556 22:46:59 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 5:30 pm