อสังหาริมทรัพย์
เรียลแอสเสทเพิ่มงบซื้อที่ดิน ตั้งเป้าขยายการลงทุนครบทุกเซ็กเม้นท์


 

 
เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ เผยแผนลงทุนครึ่งปีหลัง ยึดทำเลทองย่านรามอินทรา-วัชรพล มูลค่า 458 ล้านบาท เปิดโครงการทาวน์โฮม จับกลุ่มคนทำงานวัยเริ่มสร้างครอบครัว พร้อมลุยอสังหาริมทรัพย์เต็มสูบ เพิ่มงบซื้อที่ดินเป็น 850 ล้านบาท สานฝันพัฒนาโครงการครบทุกเซ็กเม้นท์ มั่นใจปีนี้โกยยอดขาย 1,100 ล้านบาท
 
 
 
นายสกุลธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการ บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังว่า บริษัทมีแผนจะรุกตลาดทาวน์โฮมระดับ B ขึ้นไป อย่างจริงจัง เนื่องจากผลการสำรวจของทางบริษัทพบว่า เป็นตลาดที่มีความต้องการซื้อสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มคนทำงานที่กำลังเริ่มสร้างครอบครัว และเริ่มมองหาบ้านของตัวเอง ดังนั้น บริษัทจึงวางแผนจะเปิดตัวโครงการทาวน์โฮม เพื่อสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้อีก 1 โครงการ มูลค่า 458 ล้านบาท 
 
โครงการใหม่เป็นทาวน์โฮมระดับพรีเมียม ภายใต้แบรนด์  “เพล็กซ์” ตั้งอยู่ในย่านรามอินทรา-วัชรพล เนื่องจากทำเลดังกล่าวมีศักยภาพการเติบโตทั้งด้านประชากรและเศรษฐกิจ นอกจากโครงการใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวแล้ว บริษัทจะเร่งทำการตลาดสำหรับโครงการที่เพิ่งเปิดขายไปเมื่อต้นปี คือ โครงการสตอรี่ส์ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น จำนวน 216 ยูนิต ตั้งอยู่ในย่านวงแหวน-อ่อนนุชด้วย ซึ่งจะเปิดชมบ้านตัวอย่าง Open House วันที่ 27-28 กค.นี้ และคาดว่าจะสามารถสร้างความสนใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
 
 
 
 
สำหรับในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทจะเริ่มทำกิจกรรมด้านการดูแลลูกค้า หรือ CRM เนื่องจากเริ่มมีลูกค้าทยอยเข้าอยู่อาศัยในโครงการแล้ว ภายใต้ชื่อแคมเปญ Real Home , Real Happiness ทั้งนี้ ลูกค้าที่อยู่ภายใต้หลังคาของเรียลแอสเสทฯ จะมั่นใจได้ว่า บริษัทจะดูแลลูกบ้านของโครงการเป็นอย่างดี ทั้งเรื่องงานก่อสร้างที่ได้คุณภาพ และการดูแลไปจนถึงการเข้าอยู่อาศัยในโครงการ
 
นายสกุลธร กล่าวว่า ล่าสุด บริษัทได้เพิ่มงบซื้อที่ดินเป็น 850 ล้านบาท ในปีนี้ จากเดิมตั้งงบไว้ที่ 730 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาสินค้าได้ครอบคลุมทุกเซ็กเม้รท์ ภายในปี 2557
 
สำหรับผลการดำเนินงานของบริษัทในช่วงครึ่งปีแรก สามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 580 ล้านบาท หรือคิดเป็น 52 % ของเป้ายอดขายรวมที่ตั้งไว้ทั้งปีที่ 1,100 ล้านบาท ซึ่งยอดขายมาจาก 4 โครงการ ได้แก่ โครงการเพล็กซ์ บางนา ทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยม ซึ่งสามารถสร้างยอดขายกว่า 315 ล้านบาท โครงการสตอรี่ส์ ทาวน์โฮมแบรนด์น้องใหม่ สามารถสร้างยอดขายไปได้ถึง 70 ล้านบาท โครงการแอสเซนท์ เป็นคอนโดมิเนียมที่สามารถสรางยอดขายได้กว่า 100 ล้านบาท และโครงการเอ็นเตอร์ไพรซ์ ปาร์ค โฮม ออฟฟิศ อีก 98 ล้านบาท และมีรายได้ที่รอรับรู้ (Backlog) ทั้งหมด 965 ล้านบาท
 
ด้านยอดรับรู้รายได้นั้น ในปีนี้จะมีรายได้จากการส่งมอบโครงการเอ็นเตอร์ไพรซ์ ปาร์ค และโครงการอื่นๆ อีกรวม 3 โครงการ ซึ่งทำให้มั่นใจว่าจะมียอดรับรู้รายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ 1,000 ล้านบาท ในปีนี้ได้อย่างแน่นอน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 ก.ค. 2556 เวลา : 00:42:43
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:43 am