ยานยนต์
"นิสสัน นาวารา ซีเอ็นจี" ถังใหญ่ไปได้ไกลกว่า


 



 

นิสสัน เปิดตัว "นิสสัน นาวารา" ในรุ่นซีเอ็นจี ใหม่ กระบะ พันธุ์แกร่งในแบบพลังงานทางเลือก ที่ได้รับการติดตั้งตัวระบบซีเอ็นจี ภายใต้มาตรฐานการผลิตจากนิสสัน ทำให้ "นิสสัน นาวารา ซีเอ็นจีใหม่" ยังคงสมรรถนะในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม แต่ประหยัดน้ำมันมากขึ้นจากการเลือกใช้พลังงานได้สองรูปแบบ และยังได้รับการรับประกันคุณภาพตามมาตรฐานของนิสสันอีกด้วย

 
 
 
นิสสัน นาวารา เอ็กซ์ตรา ซีเอ็นจี มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร รหัส QR25DE ให้กำลังสูงสุดที่ 154 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 242 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบ/นาที ล้ำหน้าด้วยระบบหัวฉีดก๊าซแบบ Floating Type หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูง จ่ายก๊าซได้อย่างแม่นยำในทุกจังหวะการทำงาน ทนทาน พร้อมลดระดับเสียงรบกวน ควบคุมการปล่อยก๊าซได้อย่างแม่นยำด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูง นิสสัน นาวารา ซีเอ็นจี ใหม่ สามารถลดค่าใช้จ่ายในการใช้งานได้ถึงสองในสามเมื่อเทียบกับระบบเบนซินทั่วไป
       
 
 
นอกจากนี้ ถังเชื้อเพลิงของ นิสสัน นาวารา รุ่นซีเอ็นจี ใหม่นี้ ให้ความจุก๊าซมากสุดจำนวน 140 ลิตร และยังได้รับการออกแบบพิเศษช่วยปกป้องจากแรงกระแทกและทุกสภาพอากาศ ให้ประโยชน์ใช้สอยและระบบความปลอดภัยที่ดีขึ้นเหมาะกับทุกสภาพการใช้งาน

 

 
 
นายทากายูกิ คิมูระ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า นิสสัน นาวารา ได้รับการยอมรับจากตลาดเป็นเวลายาวนานในฐานะกระบะสมรรถนะเยี่ยมที่ได้รับความไว้วางใจ  โดย นาวารา ซีเอ็นจี ใหม่นี้ เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าในตลาดที่มีการแข่งขันสูงมากของตลาดในประเทศไทย ผมเชื่อมั่นว่ารถกระบะรุ่นนี้จะตอบสนองความต้องการในการใช้งานของกลุ่ม ลูกค้าที่จะมากขึ้นของกลุ่มรถกระบะประเภทนี้ได้เป็นอย่างดี
       
 
 
“เราตระหนักถึงความต้องการของรถยนต์ที่ใช้พลังงานซีเอ็นจีในประเทศ และได้วางแผนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานทางเลือกนี้ในรุ่นอื่นๆ อีก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้”

 
 
 
นิสสัน นาวารา เอ็กซ์ตรา ซีเอ็นจี มีให้เลือก 5 สีในรุ่น คิงส์ แคบ คือ สีเงินบริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์ สีขาว ไวท์ เพิร์ล สีน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ สีดำ แบล็ก สตาร์ และสีเทาทไวไลท์ เกรย์ ส่วนในรุ่นซิงเกิ้ล แคบ มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ สีเงินบริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์ สีขาว ไวท์ โซลิด และน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ และราคาจำหน่ายอยู่ที่ 535,500 - 641,000 บาท 
 

LastUpdate 07/08/2556 16:53:32 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 10:50 am