แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรีเปิดตัว "Krungsri" โมบาย แอพพลิเคชั่น ฟอร์ไอแพด นวัตกรรมล่าสุดที่ต่อยอดให้ทุกธุรกรรมทางการเงินเป็นเรื่องง่าย


 

 
 
 
 
กรุงศรีเปิดตัว ‘Krungsri’ โมบาย แอพพลิเคชั่น ฟอร์ไอแพด ธนาคารบนไอแพดที่มอบประสบการณ์ใหม่ในการทำธุรกรรมทางการเงินทุกที่ทุกเวลา ต่อยอดความสำเร็จจาก ‘Krungsri’ โมบาย แอพพลิเคชั่น แอพพลิเคชั่นทางการเงินที่ดี ที่การันตีด้วยรางวัลระดับภูมิภาคถึง 2 รางวัล ตอกย้ำแนวคิดทางการตลาด ‘กรุงศรี เรื่องเงิน เรื่องง่าย’ โดยกรุงศรีตั้งเป้าเป็นผู้นำการให้บริการทางการเงินแบบดิจิตอลด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ 

นายฟิลิป แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากความสำเร็จของ ‘Krungsri’ โมบาย แอพพลิเคชั่น ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พบว่ามียอดดาวน์โหลดไปใช้งานกว่า 400,000 ราย จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ทั้งปี 500,000 ราย มียอดการทำรายการมากกว่า 3 ล้านรายการต่อเดือน และมีปริมาณการทำธุรกรรมผ่านช่องทางใหม่นี้กว่า 2,000 ล้านบาท    ต่อเดือน ซึ่งเราคาดว่าจะสามารถสร้างผลงานได้เกินเป้าหมายที่กำหนดไว้กว่าเท่าตัวแน่นอน ความสำเร็จดังกล่าวได้ตอกย้ำความยอดเยี่ยมของ  ‘Krungsri’ โมบาย แอพพลิเคชั่นทำให้ธนาคารได้รับรางวัลระดับภูมิภาคถึง 2 รางวัลคือ Online Banking Initiative of the Year จากงาน Asian Banking and Finance Awards 2013 และรางวัล  Excellence in Mobile Banking – the Financial Insights Innovation Awards (FIIA) 2013 จาก IDC Financial Insights” 

‘Krungsri’ โมบาย แอพพลิเคชั่น ฟอร์ไอแพด เป็นแอพพลิเคชั่นที่พัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด สำหรับลูกค้า ที่ใช้งานบนไอแพดโดยเฉพาะ โดยกรุงศรีเป็นสถาบันการเงินที่เน้นการออกแบบเพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน (User experience) อย่างแท้จริง  ‘Krungsri’ โมบาย แอพพลิเคชั่น ฟอร์ไอแพด ออกแบบมาเพื่อให้มีพื้นที่การแสดงผลที่ใหญ่กว่า ใช้งานได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน โดยยังคงเน้นการใช้งานง่าย ครอบคลุมทุกบริการของทุกบริษัทในเครือกรุงศรี นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในบัญชีเงินฝาก และวงเงินของบัญชีสินเชื่อต่างๆ รวมถึงการเดินบัญชีย้อนหลัง ค้นหาสาขา หรือ ตู้ ATM ที่ใกล้ที่สุด แลกคะแนนสะสม Yellow Points ตั้งเวลาเตือนในการโอนเงิน หรือชำระค่าบริการบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี รวมถึงยังสามารถซื้อ ขาย ดูข้อมูลกองทุนต่างๆ ล่าสุดกรุงศรีได้เพิ่มบริการเกี่ยวกับสินเชื่อเช่าซื้อของกรุงศรีออโต้ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ด้วย และลูกค้ายังสามารถตั้งหน้าโปรโฟล์ส่วนตัว หรือแชร์ทุกเรื่องผ่าน Facebook ได้อีกด้วย 

‘Krungsri’ โมบาย แอพพลิเคชั่น ฟอร์ไอแพด รองรับการใช้งานของ iPad ทุกรุ่น ทั้ง iPad Generation 1 – 4 และ iPad Mini โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นจาก App Store ได้แล้ววันนี้ เพียงค้นหาคำว่า “Krungsri” 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ส.ค. 2556 เวลา : 16:29:13
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 6:51 am