แบงก์-นอนแบงก์
ธอส. ชูโปรโมชั่น "สินเชื่อบ้าน" ดอกเบี้ยต่ำ 1% นาน 1 ปี พร้อม"ออมทรัพย์พิเศษ พลัส พลัส" จ่ายดอกเบี้ยสูง 3.25% นาน 8 เดือน ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช


 

 
 
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ เสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร ชูสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 1 % นาน 1 ปีแรก พร้อมยกเว้นค่าประเมินราคาหลักประกัน และค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ ด้านเงินฝากชู เงินฝากดอกเบี้ยสูง “ออมทรัพย์พิเศษ พลัส พลัส" ดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี พร้อมสิทธิลุ้นรับของสมนาคุณ และร่วมกิจกรรมดีๆ กับ ธอส. อีกมากมาย ในงานมหกรรมการเงินมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช : Money Expo Korat 2013 ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 9 – 11 สิงหาคม 2556 และ งานเทศกาลหนังสือวันแม่ @Airport Link สถานีมักกะสัน ระหว่างวันที่ 9 – 18 สิงหาคม 2556 

 
 
 
นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส.ในฐานะสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ และเป็นผู้นำด้านสินเชื่อที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจร ขานรับนโยบายรัฐบาลที่ต้องการรณรงค์ส่งเสริมให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญของการอ่านหนังสือ พร้อมเชิญชวนประชาชนให้เข้ามาใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มากขึ้น  จึงได้เข้าร่วมของบูธเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ เงินฝากดอกเบี้ยสูง ร่วมงาน ”เทศกาลหนังสือวันแม่ @Airport Link” และ “งานมหกรรมการเงินมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช ครั้งที่ 7 : Money Expo Korat 2013” เสนอสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษคงที่ 1% นาน 12 เดือนแรก ปีที่ 2 ดอกเบี้ยคงที่ 5.125% และปีที่ 3 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีลูกค้าสวัสดิการ อัตราดอกเบี้ย MRR–1% กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป อัตราดอกเบี้ย MRR-0.50% กรณีกู้ซื้ออุปกรณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวก อัตราดอกเบี้ย MRR (ปัจจุบัน MRR ธอส.เท่ากับ 7.125%)  ทั้งนี้ฟรี!!! ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้และค่าประเมินราคาหลักประกัน

ด้านเงินฝาก ธอส.นำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝาก “ออมทรัพย์พิเศษ พลัส พลัส" ทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าที่ไม่ต้องการฝากเงินประเภทเงินฝากไม่ประจำแต่ได้ผลตอบแทนสุดคุ้มเทียบเคียงกับเงินฝากประจำ ด้วยอัตราดอกเบี้ยจูงใจ 3.25% ต่อปี โดยธนาคารจะคิดอัตราดอกเบี้ยให้เท่ากับเงินฝากออมทรัพย์พิเศษบวกเพิ่มให้อีก 1.25% ต่อปี เป็นระยะเวลานานถึง 8 เดือน (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์พิเศษเท่ากับ 2.00% ต่อปี บวกเพิ่มอีก 1.25%     ต่อปี เท่ากับ 3.25%ต่อปี) เงื่อนไขเพียงเปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 1,000 บาท ฝากครบ 8 เดือน นับตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีโดยไม่มีการถอนเงินฝากตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด สำหรับดอกเบี้ยรับไม่เกิน 20,000 บาท ต่อปี รับดอกเบี้ยเต็มๆ ไม่ต้องเสียภาษี นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่มียอด เงินฝากคงเหลือขั้นต่ำ 10,000 บาท และมีการฝากเพิ่มทุกเดือน สามารถรับสิทธิลุ้นทองคำน้ำหนัก 1 บาท จำนวน 120 รางวัล ตาม “โครงการฉลองครบรอบ 60 ปี ลุ้นรับทองคำกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ธอส.” อีกด้วย 

“นอกจากนี้ใน งานมหกรรมการเงินมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช ครั้งที่ 7 : Money Expo Korat 2013 ธนาคารยังคัดทรัพย์ NPA คุณภาพดีทำเลเด่น พร้อมส่วนลดสูงสุด 30% ของราคาขายปกติ  สร้างโอกาสให้ประชาชนโดยเฉพาะกลุ่มรายได้น้อยสามารถมีบ้านเป็นของตนเองได้ง่ายยิ่งขึ้น เสนอเงื่อนไขสุดพิเศษผ่อนดาวน์ดอกเบี้ย 0% นาน       12 เดือน” นางอังคณา กล่าว

ขณะที่ภายในบูธ ธอส. ในงาน “เทศกาลหนังสือวันแม่ @Airport Link”  ยังได้มีการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 81 พรรษา 12 สิงหาคม 2556 โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้ลงนามถวายพระพรอีกด้วย พร้อมกันนี้ ธอส. ยังได้จัดทำโซนโครงการ 60 บ้านหนังสือ ธอส. ทั่วไป ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ ธอส. จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี โดยจะเปิดรับบริจาคหนังสือจากประชาชนทั่วไปเข้าโครงการดังกล่าว เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา  ซึ่ง ธอส.จะนำหนังสือที่ได้รับบริจาค รวมทั้งหนังสือที่ธนาคารจัดซื้อ ไปมอบให้กับ      โรงเรียนระดับอนุบาล ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือศูนย์พัฒนาเด็กเล็กที่ขาดแคลนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ พร้อมทั้งปรับปรุงสถานที่ภายในโรงเรียนให้เปรียบเสมือนบ้าน เพื่อสนับสนุนนิสัยรักการอ่านให้กับเด็กและเยาวชน ซึ่งเป็นการส่งเสริมกิจกรรมที่เกิดประโยชน์แก่สังคมโดยเป็นการคืนกำไรสู่สังคม และนับเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม หรือ CSR ของธนาคาร

ทั้งนี้ งานมหกรรมการเงินมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช ครั้งที่ 7 หรือ Money Expo Korat 2013 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2556 ณ MCC Hall ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช ส่วนงาน “เทศกาลหนังสือวันแม่ @Airport Link” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9-18 สิงหาคม 2556 ณ ชั้น 3 Airport Link สถานีมักกะสัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม    ได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศหรือที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ธนาคารอาคารสงเคราะห์  โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ส.ค. 2556 เวลา : 15:55:04
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:49 am