ยานยนต์
ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์... ธรรมดาไม่เป็น


  

 
 
 
ฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ (Honda Scoopy i CLUB 12) ออกแบบให้มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ภายใต้คอนเซปต์ “Why So Common? ธรรมดาไม่เป็น” ด้วยการใช้สีสันและลายเส้นแบบโมเดิร์นเทคโนโลยี โดยใช้เทคนิคการพิมพ์แบบซี.เอ็ม.วาย.เค. เสมือนจริง บนรูปทรงของรถเอ.ที.สไตล์โมเดิร์นคลาสสิก สะท้อนรสนิยมและอัตลักษณ์ที่โดนเด่นของผู้ขับขี่ เท่ห์เกินใครด้วยล้อแม็ก 12 นิ้ว
 

 
 
 
 
พร้อมยางทิวบ์เลส ไร้ปัญหาเรื่องยางรั่วซึม หน้ายางกว้างเกาะถนนเป็นเยี่ยม ทันสมัยด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์แท้ พร้อมหลอดฮาโลเจน และวงวงแหวนสีฟ้า ไฟท้ายพร้อมไฟเลี้ยวโคมใสแบบบิวท์อิน สอดรับกับ Ribbon Rear Grab มือจับหลังอลูมิเนียมอย่างลงตัว กล่องเก็บของขนาดใหญ่ความจุ 15.4 ลิตร เก็บหมวกกันน็อคแบบเจ็ตได้ทั้งใบ, มั่นใจในความปลอดภัยด้วยคอมบายเบรก ช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง พร้อมคาลิปเปอร์ไฮดรอลิค 3 ลูกสูบ, Side Stand Switch ตัดการทำงานของเครื่องยนต์ทันทีที่เอาขาตั้งข้างลง และกุญแจนิรภัยสองชั้นเพื่อความอุ่นใจ

มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 108 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ตอบสนองทันใจในทุกอัตราเร่ง และมีอัตราการประหยัดน้ำมันที่สูงถึง 53 กิโลเมตร/ลิตร เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยมาตรฐานค่าไอเสียระดับ 6 และรองรับน้ำมัน อี20
 

 
 
นอกจากนี้ เพื่อให้การสื่อสารภาพลักษณ์ของฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ เป็นไปอย่างชัดเจน ฮอนด้ายังได้เปิดตัว เจ-มณฑล จิรา ดีเจและศิลปินชื่อดัง ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ ที่จะมาถ่ายทอดความไม่ธรรมดาให้กับรถรุ่นนี้อีกด้วย

 
 
 
ฮอนด้า วางแผนจำหน่ายฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center มีให้เลือกทั้งหมด 4 โทนสีได้แก่ เทา, น้ำเงิน-ขาว, ดำ-แดง, ขาว-ม่วง ราคาจำหน่ายโดยประมาณเริ่มต้นที่ 49,900 บาท 
 
 

 
 
 
 
นายจิอากิ คาโต ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมานี้ ภายใต้แนวคิดชีวิตสนุกถ้าไม่หยุดค้นหาอะไรใหม่ๆ ว้าว! เราได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ไปแล้วถึง 11 รุ่นด้วยกัน เช่นเดียวกับการทำกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดเพื่อสร้างดีมานด์ในกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ครึ่งปีหลังนี้ เราได้เตรียมความสนุกไว้ส่งมอบให้กับคนไทยอีกมากมาย

 
 
 
ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ คลับ ทเวลฟ์ รถเกียร์อัตโนมัติ แนวโมเดิร์น โดดเด่นด้วยล้อแม็กขนาด 12 นิ้ว พร้อมระบบเบรคแบบ 3 Pots Hydraulic Caliper ที่ทำงานร่วมกับระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง จึงให้ประสิทธิภาพในการหยุดรถที่เหนือกว่า ซึ่งเทคโนโลยีดังกล่าวนี้เคยได้รับการติดตั้งในรถ เอ.ที.ราคาสูงอย่าง PCX150 และ Zoomer-X มาแล้ว ในขณะเดียวกันเราได้ออกแบบรถทั้งคันให้มีความสวยงามทันสมัยในทุกรายละเอียด เพื่อให้เป็นรถสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง
 
 

LastUpdate 11/08/2556 12:52:51 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:46 pm