ยานยนต์
เบนซ์ วีโต้ เอ็กซ์คลูซีฟ ใหม่ รถตู้วีไอพีตอบสนองทุกการใช้งาน


 


 
 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ได้เปิดตัว  "เมอร์เซเดส-เบนซ์ วีโต้ เอ็กซ์คลูซีฟ" เป็นรถตู้อเนกประสงค์แบบ 11 ที่นั่ง ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งภายในและภายนอก ให้ดูหรูหรา โอ่อ่า  ภายในห้องโดยสารมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสะดวกสบาย ตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้หลายรูปแบบ

 
 
ที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบให้รองรับทุกประโยชน์ใช้สอย พร้อมที่นั่งแบบกัปตัน แชร์ (Captain Chair) 2 ตำแหน่ง ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ยังปรับเปลี่ยนแบบประชุมหันหน้าเข้าหากัน อีกทั้งยังมีระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ ซึ่งผู้ขับขี่และผู้โดยสารสามารถแยกปรับระดับอุณหภูมิที่แตกต่างได้  ส่วนห้องโดยสารด้านหลังติดตั้งระบบควบคุมอุณหภูมิแบบเทมป์เมติก ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานจากโรงงาน รวมถึงประตูบานเลื่อนซ้าย-ขวา แบบเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้าที่สามารถสั่งการได้จากตัวรถและกุญแจรีโมต เพื่อความสะดวกสบายในการเข้าออก

 
 
 
มาพร้อมกับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมควบคุมการทรงตัวอัตโนมัติ ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี รวมทั้งระบบช่วยเบรกบีเอเอส ที่ทำงานร่วมกับระบบเบรกป้องกันล้อล็อกเอบีเอส และระบบกระจายแรงเบรกอัตโนมัติอีบีดี รวมทั้งถุงลมนิรภัยด้านหน้าและด้านข้างสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้า

 
 
 
เครื่องยนต์ดีเซล แถวเรียง 4 สูบ เทอร์โบพร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ความจุกระบอกสูบ 2,143 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าที่ 3,800 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุดที่ 330 นิวตัน-เมตรที่ 1,600-2,400 รอบ/นาที อัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 12.2 วินาที และความเร็วสูงสุด 181 กม./ชม. ผสานการทำงานควบคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ และโหมดแมนนวล พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนด้านหลังคอยล์สปริงแบบคอมฟอร์ท ทรงตัวและยึดเกาะถนนได้อย่างมั่นคง แม้เป็นช่วงที่ใช้ความเร็วสูง รถตู้วีไอพีใช้งานได้ครบครันแบบนี้ ทางเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เคาะราคาไว้เพียงคันละ 2.899 ล้านบาท
 
 
 
 
 

LastUpdate 13/08/2556 10:05:39 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:53 am