แบงก์-นอนแบงก์
กรุงไทยออกสินเชื่อกรุงไทย 3 สบาย กู้ได้สูงสุดไม่เกิน 3แสนบาท


ธนาคารกรุงไทยออกสินเชื่อกรุงไทย 3 สบาย กู้ได้ 5 เท่าของรายได้ สูงสุดไม่เกิน 3 แสนบาท โดยไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน และไม่ต้องมีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคาร สามารถเลือกชำระเงินกี่ครั้งก็ได้ภายใน 1 เดือน คิดดอกเบี้ยเพียง 9.99% ต่อปีใน 3 เดือนแรก


นายเวทย์ นุชเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการใช้จ่ายตามความจำเป็นให้กับประชาชน และผู้ประกอบร้านค้าย่อย ธนาคารจึงได้ออก สินเชื่อกรุงไทย 3 สบาย (KTB Three Easy) ซึ่งเป็นสินเชื่อบุคคล สามารถกู้ได้ง่ายๆสบายๆ ผ่อนได้สบาย และเช็คยอดหนี้ได้สบาย สำหรับผู้มีรายได้ประจำตั้งแต่ 18,000 บาท อายุงาน
1 ปีขึ้นไป หรือผู้ประกอบร้านค้าย่อย ที่มีรายได้ตั้งแต่เดือนละ 20,000 บาท ประกอบกิจการ 1 ปีขึ้นไป โดยธนาคารให้วงเงินกู้ 5 เท่าของรายได้ สูงสุด 3 แสนบาท เลือกผ่อนชำระได้ภายใน 5 ปี

“ผู้กู้ไม่ต้องมีบุคคลค้ำประกัน ไม่ต้องมีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคาร เลือกผ่อนชำระเงินกี่ครั้งก็ได้ภายใน 1 เดือน ผ่านทุกช่องทาง ทั้งสาขา ATM และ KTB Online สามารถตรวจสอบ และชำระหนี้ง่ายๆ ผ่าน ATM ด้วยบัตร KTB Loan Convenience Card และสำหรับผู้ที่ได้รับอนุมัติวงเงินภายในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ยเพียง 9.99 % ต่อปีใน 3 เดือนแรก หลังจากนั้นคิดอัตรา MRR+9% ต่อปี”

ธนาคารยังได้ลดค่าธรรมเนียมการทำบัตรเดบิต KTB Loan Convenience Card เหลือเพียง 50 บาท และค่าบริการรายปีเหลือ 180 บาท นอกจากจะสามารถเช็คยอด และชำระด้วยบัตรผ่านตู้ ATM แล้ว ลูกค้ายังได้รับความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย กรณีเสียชีวิติจากอุบัติเหตุ กรณีจากทุพลภาพถาวร กับบริษัทกรุงไทย แอกซ่า ประกันชีวิต โดยได้รับความคุ้มครองสูงถึง 1 แสนบาท จากเบี้ยประกัน 400 บาท และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุครั้งละ ไม่เกิน 1,000 บาท เบี้ยประกัน 75 บาท

นายเวทย์ นุชเจริญ เปิดเผยต่อไปว่า ที่ผ่านมาธนาคารได้ให้ สินเชื่อกรุงไทยธนวัฏ กับลูกค้าที่มีบัญชีเงินเดือนผ่านธนาคาร วงเงินสูงสุด 10 เท่าของเงินเดือน อัตราดอกเบี้ยเพียง MRR+3.5% ต่อปี ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่คิดอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดในระบบ โดยขณะนี้มียอดสินเชื่อกว่า 70,000 ล้านบาท นอกจากนั้น ธนาคารยังมี สินเชื่ออเนกประสงค์กรุงไทยใส่ใจคุณ (KTB Care for You) สำหรับลูกค้าที่ไม่มีบัญชีเงินเดือน แต่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน และสินเชื่อกรุงไทย 3 สบาย ซึ่งไม่มีหลักประกัน จะทำให้ธนาคารมีผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลรองรับการบริการให้แก่ลูกค้าได้ทุกกลุ่ม

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ส.ค. 2556 เวลา : 11:53:34
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:41 pm