แบงก์-นอนแบงก์
ทีเอ็มบี บุกประกันภัยรถยนต์ พร้อมเปิดตัว "ประกันภัยรถยนต์ หายห่วง ชัวร์" บริการฉุกเฉิน 24 ชม.


ทีเอ็มบีบุกตลาดประกันภัยรถยนต์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทีเอ็มบี ประกันภัยรถยนต์ หายห่วง ชัวร์ ที่ให้ความคุ้มครองมากกว่าประกันภัยรถยนต์ทั่วไป และยังมาพร้อมกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนถึงที่ ทั่วไทย ตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 40% สำหรับประกันภัยชั้น 1 ที่โอนประวัติดีจากที่อื่น และยังสามารถแบ่งจ่ายกับบัตรเครดิต ทีเอ็มบี 0% นาน 3 เดือน

นางสาวกมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจประกัน TMB เปิดเผยว่า “ทีเอ็มบี มุ่งมั่นที่จะคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง จากการวิจัยทางการตลาดพบว่า ลูกค้าที่ใช้รถในปัจจุบันมีความต้องการที่จะหาประกันรถที่ให้ความคุ้มครองแบบครบวงจร มากกว่าการเกิดอุบัติเหตุรถชนรถบนท้องถนน เพราะลูกค้ายังมีความกังวลเวลาเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเป็น รถเสีย ยางแบน แบตหมด รถล็อค หรือกุญแจรถหาย

ทีเอ็มบี จึงได้เล็งเห็นความสำคัญในจุดนี้ และได้พัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นร่วมกับบริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)  ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านการประกันภัยรถยนต์มากว่า 65 ปี ด้วยบริการที่ง่าย รวดเร็ว จริงใจ  และเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ทีเอ็มบี ประกันภัยรถยนต์ หายห่วง ชัวร์ ซึ่งเป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองมากกว่าประกันภัยรถยนต์ทั่วไปในท้องตลาด เพราะนอกจากจะคุ้มครองเรื่องอุบัติเหตุรถชนบนท้องถนนที่มีเจ้าหน้าที่เคลมมาเร็วและรับประกันคุณภาพงานซ่อมแล้ว ยังมาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนถึงที่ ตลอด 24 ชั่วโมง แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง คุ้มครองลูกค้าเมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน ไม่ว่าจะเป็นรถเสีย ยางแบน แบตเตอรี่หมด กุญแจหาย รถโดนทุบของหาย น้ำท่วม รถสูญหาย ไฟไหม้ หรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ทำให้ลูกค้า หายห่วงได้ด้วยสิทธิประโยชน์ที่ทางทีเอ็มบีเตรียมไว้ให้ 

นอกจากนี้  ทีเอ็มบี ยังมีบริการเลขาส่วนตัวทางโทรศัพท์ที่คอยให้คำแนะนำลูกค้าในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการให้ช่วยแนะนำโรงพยาบาล โรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน สำรองรอบกอล์ฟ เป็นต้น ทั้งนี้ ทีเอ็มบี ตั้งเป้าหมายเบี้ยประกันโดยรวมไว้ที่ 200 ล้านบาทภายในสิ้นปีนี้”

“ทีเอ็มบี ประกันภัยรถยนต์ หายห่วง ชัวร์ เป็นประกันภัยรถยนต์ที่มีให้ลูกค้าเลือกทั้งประเภทชั้น 1 ชั้น 2 พลัส และชั้น 3 พลัส เหมาะกับรถหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นกระบะ รถเก๋ง หรือ รถตู้ เน้นเรื่องความคุ้มครองที่มากกว่าประกันภัยรถยนต์ทั่วไปในท้องตลาด ทุกประเภทมาพร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนถึงที่ ถ้าลูกค้ามีประกันนี้ จะหายห่วงกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน สำหรับประกันชั้น 1 ลูกค้ายังได้รับส่วนลดแรกเข้าและสามารถโอนประวัติดีจากที่อื่นได้ รวมกันสูงสุดถึง 40% ทั้งนี้ ยังมีเงินชดเชยค่าเดินทางระหว่างการซ่อมศูนย์ กรณีที่ซ่อมเกิน 7 วันอีกด้วย สำหรับประกันภัยชั้น 2 พลัส และ 3 พลัส ก็มีสิทธิพิเศษเหมือนกัน ไม่ว่ารถลูกค้าจะเป็นรถยุโรปหรือรถเอเชียก็จ่ายค่าเบี้ยราคาเดียวกัน เมื่อลูกค้าเกิดเหตุถึงแม้เป็นฝ่ายผิดก็ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายส่วนแรกอีกด้วย นอกจากนั้น ลูกค้ายังมั่นใจได้กับบริการหลังการขายตลอด 24 ชั่วโมงจากอาคเนย์ ด้วยการรับประกันเจ้าหน้าที่เคลมมาเร็วภายใน 30 นาที มีศูนย์และอู่ซ่อมมาตรฐานทั่วประเทศ การันตีงานซ่อมสูงถึง 12 เดือน ประกันนี้ซื้อง่าย ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขา เริ่มต้นเพียง 8,500 บาท คุ้มครองทันทีที่ซื้อ ไม่ต้องรอตรวจสภาพรถยนต์ ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว ให้กับลูกค้าทีเอ็มบีโดยเฉพาะยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่จ่ายเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิต ทีเอ็มบี ยังสามารถใช้บริการ แบ่งจ่าย 0% นาน 3 เดือน ผ่านบริการ ทีเอ็มบี โซกู๊ดด ได้อีกด้วย”

ลูกค้าที่สนใจและกำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และจริงใจ  พร้อมให้ความคุ้มครองที่มากกว่าประกันรถยนต์ทั่วไป ทีเอ็มบี ประกันภัยรถยนต์ หายห่วง ชัวร์ คือคำตอบ ผู้สนใจสามารถติดต่อซื้อกรมธรรม์ และ พ.ร.บ. ได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ TMB Contact Center 1558 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ส.ค. 2556 เวลา : 17:16:46
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 1:32 pm