แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"โจลี" กับบทแม่มดที่เด็กกลัว.....by คุณนกฮูก


 

 

"แองเจลินา โจลี"  นักแสดงชื่อดัง ปรากฎตัวในงาน "Disney’s  D23 expo" ที่แคลิฟอร์เนีย ซึ่งถือเป็นการอุ่นเครี่องเรียกน้ำย่อยก่อนผลงานเรื่องล่าสุดของเธอ "Maleficent" จะลงโรงฉายปีหน้า  โดยการปรากฎตัวครั้งนี้ เธอมาในชุดแม่มดที่เธอจะต้องใส่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งรูปลักษณ์ของแม่มดในภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากหลายคนจะมองว่าเหมือนกับโจลีแล้ว โจลียังสวมบทบาทได้น่ากลัวกว่าที่คาดไว้มากพอสมควร ถึงขั้นให้เด็กหลายคนกรีดร้อง

“สิ่งที่น่าแปลก คือ คนที่มากับเด็ก ที่เดินมาพบฉัน และตัวฉันพูดไปว่า สวัสดีจ๊ะ หนูต้องการอะไรเหรอ ปรากฎว่าเด็กๆหลายคนกรีดร้อง  บ้างก็ร้องไห้ มีอยู่คนหนึงที่บอกกับแม่ของเขาว่า คุณแม่ ช่วยบอกให้แม่มดใจร้ายหยุดพูดกับหนูที” โจลี กล่าวพร้อมรอยยิ้ม

อย่างไรก็ตาม "วิเวียน" ลูกสาวของ โจลี ที่แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ในบทเจ้าหญิงออโรราตอนเด็ก กลับไม่ได้กลัวแต่อย่างใด  โดยโจลี พูดติดตลกว่า วิเวียน เป็นเด็ก  4 ขวบเพียงคนเดียวที่ไม่ร้องเวลาเห็นเธอใส่ชุดแม่มด ในขณะที่เด็กคนอื่นล้วนแต่กลัวทั้งนั้น  

สำหรับ โจลี  นั้น ถือว่าดูงดงามมากทีเดียวในชุดแม่มด และบทบาทนี้ก็เป็นบทบาทที่เธอชื่นชอบมาก เธอสนุกในการแสดง และเมื่อมาปรากฎตัวในงานนี้ เธอก็ดูสนุกที่ได้พูดคุยกับทุกคน

“นับตั้งแต่ที่ฉันเป็นเด็ก เรื่อง Maleficent นับเป็นเรื่องโปรดของฉัน  และสำหรับตัวแม่มดในเรื่อง  เธอเคยทำให้ฉันกลัว ขณะเดียวกันฉันก็ดีใจที่ได้สวมบทบาทเป็นเธอ เธอทั้งสวยสง่า แต่ก็โหดร้าย เป็นประสบการณ์ที่ดีค่ะ ที่จะได้แสดงเป็นแม่มด” โจลี เพิ่มเติม

"Maleficent" มีกำหนดลงโรงฉายในสหรัฐอเมริกา วันที่  2 กรกฎาคม ปี 2014  งานนี้คงต้องรอพิสูจน์กันว่าเธอจะสมบทบาทได้ดี และทำให้เด็กกลัวเหมือนเมื่อปรากฏตัวเป็นๆ หรือไม่  
 

LastUpdate 18/08/2556 03:14:50 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:38 am