แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"เชฟมอร์ทัน" จาก สระบัว กินกิน ร่วมรังสรรค์อาหารไทยสไตล์โมเดิร์นฉลอง 10 ปี ไวน์ไทยคุณภาพ มอนซูน แวลลีย์ ณ ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์




สยาม ไวเนอรี่ ชวนร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของไวน์ไทยคุณภาพเยี่ยม มอนซูน แวลลีย์  ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ ไร่องุ่นแห่งแรกและแห่งเดียวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยจะนำทุกท่านไปร่วมสัมผัสอาหารรสเลิศจากฝีมือของ 10 สุดยอดเชฟที่ให้เกียรติมารังสรรค์เมนูพิเศษเพื่อทานคู่กับไวน์มอนซูน แวลลีย์อันเลิศรสตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้ว สำหรับโปรแกรมพิเศษของเดือนกันยายนนี้ ทุกท่านจะได้ลิ้มรสเมนูอาหารสุดพิเศษจาก เชฟมอร์ทัน นีลเซน (Morten Nielsen) สุดยอดเชฟจากห้องอาหาร สระบัว บาย กินกิน โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 50 อันดับร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชีย ซึ่งถือเป็นเชฟคนที่ 8 ที่จะมาเยี่ยมเยือนไร่องุ่นฯ เพื่อร่วมรังสรรค์เมนูอาหารสุดพิเศษกับการเฉลิมฉลองฯ นี้ โดยเชฟมอร์ทัน จะสร้างสรรค์เมนูอาหารไทยแท้ที่สามารถผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว ในคืนวันศุกร์ที่ 6 ถึง ช่วงบ่ายของวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2556 นี้

 

 

 

กิจกรรมเริ่มต้นในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2556 ตั้งแต่เวลา  18.30 22.00 น. ทุกท่านจะได้ลิ้มรสอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นจากฝีมือของเชฟมอร์ทัน ซึ่งผสานรสชาติขนานไทยแท้เข้ากับความเป็นสากลได้อย่างลงตัว เมนูอาหารที่เชฟจะนำทุกท่านไปสัมผัสประสบการณ์ที่แสนประทับใจ มีทั้งสิ้น 5 คอร์ส ประกอบด้วยดังนี้คือ

     -จานแรก สลัดปลาแมคเคอเรลรมควันเสิร์ฟพร้อมเดรสซิ่งถั่วเหลืองหมักและคื่นช่าย 

     -ตามด้วยแกงล็อบสเตอร์เย็นจัดราดซอสโฟมนุ่มลิ้นปรุงด้วยน้ำลิ้นจี่

     -เติมต่อความกลมกล่อมด้วยจานที่ 3 ตับห่านทอดเฉพาะผิว เสิร์ฟพร้อมมะขาม ขิง และไวน์ลูกพลัม 

     -เมนูเด็ดในจานที่ 4 อกนกกระทาลวกกับน่องนกกระทาเคี่ยวในน้ำซอสสมุนไพรพร้อมเห็ดผัดน้ำกะทิ  

     -ก่อนจะปิดท้ายด้วยของหวานในคอร์สสุดท้าย เค้กกล้วยหอมกับไอศครีม ราดด้วยนมข้นกลิ่นคาราเมลและเมล็ดอัลมอนด์

 

 

ทุกเมนูจะเสิร์ฟเข้าคู่กับไวน์ไทยคุณภาพ มอนซูน แวลลีย์ สนนราคาสำหรับแพ็คเกจสุดพิเศษนี้ เพียง 2,200 บาทต่อท่าน และพิเศษสำหรับสมาชิกราคาเพียง 2,000 บาทต่อท่าน จำกัดเพียง 40 ที่เท่านั้น!!!

 

นอกจากนั้น เชฟมอร์ทัน ยังเตรียมเซ็ทเมนูอาหารกลางวันมื้อพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2556 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 15.30 น. ด้วยคอร์สอาหาร 3 เมนูน่ารับประทาน ประกอบด้วย อาหารจานแรก ตับห่านทอดเฉพาะผิว เสิร์ฟพร้อมมะขาม ขิง และไวน์ลูกพลัม ตามด้วยอาหารจานหลักรสเลิศ อกนกกระทาลวกกับน่องนกกระทาเคี่ยวในน้ำซอสสมุนไพรพร้อมเห็ดผัดน้ำกะทิ และปิดท้ายความเอร็ดอร่อยกับเมนูของหวาน เค้กกล้วยหอมกับไอศครีม ราดด้วยนมข้นกลิ่นคาราเมลและเมล็ดอัลมอนด์ 

 

 

 

 

โดยราคาสำหรับเซ็ตเมนูอาหารกลางวันสนนราคาเพียง 690 บาทต่อท่าน (ไม่รวมไวน์) ซึ่งจำกัดเพียง 40  ที่ เช่นกัน (สำหรับการสำรองที่นั่งล่วงหน้าเท่านั้น)

 

อย่าพลาด...มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองในโอกาสสุดพิเศษนี้ เพราะหลังจากนี้แล้ว กิจกรรมลิ้มรสอาหารคอร์สพิเศษจากเชฟรับเชิญชื่อดังพร้อมจิบไวน์ไทยรสเลิศอย่าง มอนซูน แวลลีย์จะเกิดขึ้นอีกครั้งในเดือนตุลาคมและเดือนพฤศจิกายน

 

 

ผู้ที่สนใจต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ โทร 081-7018874-5, 081-701-0222 หรือเยี่ยมชม www.huahinhills.com และร่วมเป็นแฟนของไร่องุ่นหัวหินฮิลส์ได้ในFacebook ที่ www.facebook.com/huahinhills พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวทาง instagram ได้ที่ @siam_winery

 

 


LastUpdate 18/08/2556 18:53:41 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 7:51 am