ซีเอสอาร์-เอชอาร์
ร่วมด้วยช่วยกดไลค์......ให้ "อีซี่บาย ส่งต่อ...ความห่วงใย" ร่วมตระหนักภัยมะเร็งเต้านมกับสภากาชาดไทย


เป็นใครก็ต้องกดไลค์ให้กับ โครงการ “อีซี่บาย ส่งต่อ...ความห่วงใย”  เพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยความร่วมมือระหว่างศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และ บริษัท อีซี่บาย จำกัด (มหาชน)    ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้ายูเมะพลัสอย่างดีเยี่ยมพร้อมด้วยการจัดพิธีส่งมอบเงินครั้งที่ 1 เป็นจำนวนถึง 5,000,000บาท(ห้าล้านบาทถ้วน)เพื่อการค้นคว้าวิจัยมะเร็งเต้านมต่อไป โดยมี รองศาสตราจารย์นายแพทย์กฤษณ์  จาฏามระ ผู้ก่อตั้ง และหัวหน้าศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นตัวแทนรับมอบเงินจาก  มร. ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ   ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อีซี่บาย สานต่อสร้างการรับรู้ในวงกว้างเพื่อให้บุคคลทั่วไปได้ตระหนักถึงความสำคัญและมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับมะเร็งเต้านมซึ่งทุกท่านก็สามารถร่วมเป็นอีกกระบอกเสียงไปกับอีซี่บาย

 มร. ทาเคฮารุ อุเอมัทซึ   ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อีซี่บาย กล่าวถึงโครงการในครั้งนี้ว่า  “โครงการ “อีซี่บาย ส่งต่อ...ความห่วงใย”  เป็นโครงการที่อี่ซี่บายได้ริเริ่มขึ้นในปี 2556 นี้ เนื่องจากเห็นความสำคัญของการแบ่งปัน “ความรัก และห่วงใย” ที่มีต่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยได้ร่วมกับศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ริเริ่มแนวคิดที่จะชวนคนไทยให้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและร่วมให้กำลังใจ แก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมผ่านการจำหน่ายเข็มกลัดโบว์ชมพู     ซึ่งในปัจจุบันเราจะเห็นได้ว่ามีองค์กรหรือหน่วยงานเอกชนให้ความสนใจมะเร็งเต้านมป็นอย่างมาก ซึ่งเราเองต้องการร่วมเป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงในการร่วมด้วยช่วยกันสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมะเร็งเต้านม ระยะเวลาที่ผ่านมาเพียงแค่ครึ่งโครงการนั้น เรามีเงินสนับสนุนจากลูกค้าที่ร่วมซื้อเข็มกลัดโบว์ชมพูเพื่อร่วมบริจาคเงินร่วมกับที่เราสมทบทุนเพื่อให้ทางศูนย์นำไปใช้ในการวิจัยถึง 5 ล้านบาทแล้ว ซึ่งเราคาดว่าหลังจากเราที่เรามอบเงินในครั้งที่1แล้ว รวมถึงการร่วมซื้อเข็มกลัดของลูกค้า และส่วนที่บริษัทสมทบให้อีกกว่าครึ่งหนึ่งจนเสร็จสิ้นโครงการนั้นจะมียอดบริจาคไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทแน่นอน”

มร.อุเอมัทซึยังกล่าวต่ออีกว่า “จากการที่โครงการดังกล่าวได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เรามีแผนในการสร้างการรับรู้ในวงกว้างตามจุดสำคัญต่างๆในกรุงเทพฯไม่ว่าจะเป็นตามถนนสายหลัก สำนักงานย่านธุรกิจหรือแม้กระทั่งห้างสรรพสินค้าต่างๆ เพื่อให้บุคคลทั่วไปได้ตระหนักถึงความสำคัญและมีความเข้าใจมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับมะเร็งเต้านมซึ่งทุกท่านก็สามารถร่วมเป็นอีกกระบอกเสียงไปกับเราได้ครับ ซึ่งเราก็คาดหวังว่า โครงการ “อีซี่บาย...ส่งต่อความห่วงใย” จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่มีส่วนในการช่วยเหลือสังคมไทย นอกจากนี้เรายังมีแผนที่จะสานต่อโครงการเพื่อสังคมเหล่านี้ ส่วนจะออกมาในรูปแบบไหนนั้น ขอให้ติดตามกันต่อไปครับ”  บิ๊กบอสใหญ่กล่าวในตอนท้าย


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ส.ค. 2556 เวลา : 15:37:45
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:07 pm