แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"ไซรัส" ถูกวิจารณ์หนัก..... by คุณนกฮูก


 

 

เป็นเรื่องที่พูดถึงกันไม่น้อยสำหรับการแสดงของ "ไมลีย์ ไซรัส" นักร้องวัย 20 ปี ในงานประกาศผลรางวัล MTV Video Music Awards หรือ VMA เพราะหลายคนมองว่าเกินงาม                                 

การแสดงของไซรัสในครั้งนี้  เธอขึ้นแสดงพร้อมกับ "โรบิน ธิค" นักร้องชื่อดัง และแสดงพฤติกรรมไม่สมควร ทั้งส่ายก้นและลูบไล้ไปมาบนตัวธิค ทำให้หลายฝ่ายออกมาตำหนิอย่างรุนแรง

กลอเรีย ลอริง คุณแม่ของธิค เปิดเผยว่า ไม่เข้าใจว่าทำไมไซรัสต้องทำเช่นนี้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน และเสียใจที่เห็นภาพอันไม่น่าดูเอาเสียเลย

ขณะที่คนดังหลายคนก็ส่งข้อความผ่านทางทวิตเตอร์แสดงความไม่ชอบใจ ที่ชัดเจนมาก คือ "เคลลี คลาร์กสัน" แชมป์รายการอเมริกัน ไอดอล ซีซั่นแรก ที่กล่าวว่า “ได้เห็นโชว์ใน VMA แล้วบอกได้ว่าสะอิดสะเอียน”

ส่วน "บรูคลิน เดกเกอร์" นักแสดงสาว เขียนข้อความว่ารู้สึกไม่ดีเลย ขณะที่ "เจมี คิง" ได้แสดงออกว่า “รู้สึกแย่สุดๆตอนดูผู้แสดงทำอะไรแบบนั้น”

สหภาพโทรทัศน์ของพ่อแม่หรือ The Parents Television Council ออกแถลงการณ์ตำหนิเอ็มทีวีว่า ปล่อยให้ภาพอย่างนี้แพร่ออกมาทางโทรทัศน์ได้อย่างไร เพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีสำหรับเด็กและเยาวชน

เมื่อเสียงวิจารณ์หนักเข้า ไซรัส ต้องออกมาตอบโต้ ว่า "ทุกอย่างเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเสียหาย และเธอก็ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอย่างที่บางคนกล่าวหา"

“ถ้าทุกๆคนคิดว่าฉันตั้งใจยั่วใส่โรบิน ธิค ฉันบอกเลยไม่ใช่ เขาอายุตั้ง 36 แล้วนะ ไม่ไหวนะแบบนั้น ฉันแค่อยากแจ้งเกิดในโลกของเพลงอิเลกทรอนิกแดนซ์ และฉันก็แค่ชอบ Deadmau5, Skrilles, สตีฟ อาโอกิ แล้วก็คนอื่นๆ อีก ฉันแค่หวังว่าหนึ่งในคนพวกนั้นคิดว่าฉันเป็นผู้หญิงก๋ากั่น พวกเขาอาจจะอยากร่วมงานกับฉันก็ได้ และฉันไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอะไรทั้งนั้น แค่อยากทำให้คนคิดว่าฉันเป็นแบบนั้นเฉยๆ เป็นแค่การแสดง” ไซรัสกล่าว

จะอย่างไรก็ตาม เชื่อว่า เหตุการณ์ครั้งนี้คงจะเป็นบทเรียนสำหรับ MTV สำหรับโชว์ต่างๆของนักร้อง และอาจเป็นตัวกระตุ้นให้ผู้จัดงานอื่นๆต้องระมัดระวังการแสดงและการแต่งกายของผู้ร่วมงานด้วย

ส่วน "ไซรัส" จะคิดได้หรือเปล่าอันนี้ต้องรอดูต่อไป แต่เท่าที่ดูจากสิ่งที่เธอให้สัมภาษณ์ก็เหมือนจะไม่รู้สึกอะไรเท่าไหร่

 
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ส.ค. 2556 เวลา : 11:15:32
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:40 am