ยานยนต์
"ซูบารุ" ได้ฤกษ์เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการใหม่ ย้ำความสำเร็จ-สร้างความมั่นใจให้ลูกค้า




 

บริษัท ตัน จง อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด ผู้นำเข้า "ซูบารุ" ขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่มที่บางนา ตอกย้ำความสำเร็จ ยอดขายโตต่อเนื่อง

 

นายโจเซฟ ออง  กรรมการผู้จัดการบริษัท ตัน จง อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด ในฐานะผู้นำเข้ารถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่าบริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการลงทุนและการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการในประเทศไทย จึงได้เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการซูบารุ สาขาบางนา เพื่อตอกย้ำถึงศักยภาพความสำเร็จของบริษัทฯจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่ามีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพียงพอต่อการดูแลรถยนต์ซูบารุที่เติบโตขึ้น

 

ทั้งนี้บริษัท ตัน จง อินเตอเนชั่นแนล จำกัด ได้นำเข้าซูบารุสู่ประเทศไทยภายใต้ ชื่อของ บริษัท มอเตอร์ อิมเมจ (ประเทศไทย) นับตั้งแต่ปีพ.ศ. 2541 โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งแรก คือ โชว์รูมซูบารุ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ และมีความตั้งใจที่จะเพิ่มโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องโดยได้ทำงานร่วมกับทางบริษัท ฟูจิ เฮฟวี่ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อย่างใกล้ชิด ในการแนะนำรถยนต์ซูบารุ รุ่นใหม่ที่เหมาะสม เข้าสู่ตลาดไทย เพื่อสนับสนุนงานขาย งานบริการ และงานด้านอะไหล่     โดยความตั้งใจของบริษัทมอเตอร์ อิมเมจ (ประเทศไทย) คือ การเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าสูงสุด ทำให้ซูบารุมีการปรับปรุงและพัฒนาการบริการมาโดยตลอด

 

 

 

 

ในปัจจุบันซูบารุมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการทั้งหมด 15 แห่ง ครอบคลุมทั้งกรุงเทพและปริมณฑล รวมทั้งจังหวัด เช่น เชียงใหม่, อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา,ชลบุรี (พัทยา), สุราษฎร์ธานี, สงขลา (หาดใหญ่) โดยโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการของซูบารุทุกแห่งมีความพร้อมในการให้บริการขับรถทดสอบ, การจำหน่ายและบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมด้วยบุคคลากรที่ผ่านการฝึกอบรมและเครื่องมือมาตรฐานเดียวกับซูบารุประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปีนี้ทางบริษัทฯ มีแผนที่จะเพิ่มโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอีก 10 ถึง 15 แห่ง เพื่อรองรับการขยายตัวของบริษัทฯ

 

 

 

 

 

 

 


LastUpdate 08/09/2556 05:29:34 โดย : Admin
09-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 9, 2024, 3:48 am