แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
เพลงหลุดก่อนกำหนด by....คุณนกฮูก


 

 

หลังจากห่างหายไปพักหนึ่ง ในที่สุดสาว(เคย)ฮ็อตอย่าง บริทนีย์ สเปียร์ ก็มีซิงเกิลใหม่มาให้แฟนๆได้ติดตาม โดยซิงเกิลนี้มีชื่อว่า Work Bitch  โดยเพลงนี้มีกำหนดที่จะเผยแพร่ให้แฟนๆได้ฟังทางออนไลน์และวิทยุเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นที่สหรัฐฯ แต่ปรากฎว่ามีเพลงหลุดออกมาในเว็บไซต์บางแห่ง   ก่อนที่ทางออนไลน์แบบถูกกฎหมายและทางสถานีวิทยุจะมีให้ฟังตามกำหนด

อย่างไรก็ตาม เวอร์ชั่นที่ออกมาในตอนวันอาทิตย์  ก็ไม่ใช่เวอร์ชั่นที่เป็นมาสเตอร์ ที่จะมีเสียงใส  ดนตรีชัดเจน  แต่กลับเป็นเวอร์ชั่นที่แอบอัดออกมา โดยเจตนาเพื่อเผยแพร่ก่อน ซี่ง สเปียร์  ก็เผอิญได้ฟังและออกมาบอกว่าคุณภาพเสียงไม่ดีเอาเสียเลย                

“ ฉันตื่นขึ้นมาได้ยินเพลง Work Bitch  ซึ่งฟังแล้วเสียอารมณ์มาก  มันถูกปล่อยออกมาก่อนกำหนด และมีคุณภาพเสียงที่ย่ำแย่” สเปียร์ กล่าวผ่านทวิตเตอร์
               
ขณะที่ อดัม  เลเบอร์  ผู้จัดการส่วนตัวของ สเปียร์ ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเขารู้สึกแย่ ที่มีคนปล่อยเพลงออกมาก่อน  และเรียกร้องให้แฟนๆ รอเพื่อฟังเพลงที่เป็นมาสเตอร์จะดีกว่า

“ ผมขอให้แฟนๆ รอคอย เพื่อฟังเวอร์ชั่นมาสเตอร์จะดีกว่า  ไม่ว่าจะเป็นการฟังทางวิทยุ หรือทางเว็บไซต์ที่ถูกกฎหมาย อย่าง Vevo หรือจะซื้อทาง iTunes ก็ได้”  
               
เพลง Work Bitch  รวมถึงเพลงใหม่ๆที่จะตามมาของ สเปียร์  จะได้รับการตอบรับที่ดีหรือไม่ จะฮิตหรือเปล่าคงต้องติดตาม แต่สิ่งหนึ่งที่น่าคิดคือเพลงของ สเปียร์ หลุดออกมาได้อย่างไร  ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนในที่นำออกมา  
 
ปัญหานี้จึงเป็นปัญหาที่ทางค่ายเพลงต้องคิด  แต่ปัญหาที่หนักกว่านั้นคือทำอย่างไรให้คนหันมาเสพงานเพลง งานบันเทิงที่เป็นของแท้ เพราะปัจจุบันนี้ มีช่องทางหลายช่องทางที่ทำให้คนเลือกที่จะเสพงานบันเทิงแบบไม่ต้องจ่ายหรือจ่ายน้อยกว่าอุดหนุนของแท้  
 

LastUpdate 18/09/2556 09:55:53 โดย : Admin
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 12:38 pm