อสังหาริมทรัพย์
เจ้าพ่อน้ำเมา "เจริญ สิริวัฒนภักดี" ลุยต่อธุรกิจโรงแรม



 

 "ทีซีซี แลนด์" ภายใต้อาณาจักรเจ้าพ่อน้ำเมา "เจริญ สิริวัฒนภักดี" จับมือ "ไอเอชจี" เปิดตัวโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ สาทร


 

ทีซีซี โฮเต็ลส์ กรุ๊ป กลุ่มบริษัทบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย และไอเอชจี (อินเตอร์คอนติเนนตัล โฮเต็ลส์ กรุ๊ป: IHG) กลุ่มบริษัทบริหารธุรกิจโรงแรมชั้นนำของโลก ลงนามในข้อตกลงร่วมกันเพื่อเปิดตัว "โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ สาทร" โดยโรงแรมแห่งนี้จะเป็นโรงแรมที่อยู่ภายใต้แบรนด์ “ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส” แห่งแรกของ ทีซีซี โฮเต็ลส์ กรุ๊ป ซึ่งเป็นเจ้าของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล สิงคโปร์ ,โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล อะเดลเลท,โรงแรมเอเอ็นเอ คราวน์ พลาซ่า โกเบ,โรงแรมคราวน์ พลาซ่า คุนหมิง ซิตี้ เซ็นเตอร์ และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ คุนหมิง ซิตี้ เซ็นเตอร์

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพ สาทร ตั้งอยู่บริเวณสาทร ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นย่านที่เป็นที่ตั้งของอาคารธุรกิจระดับนานาชาติและสถานทูตของประเทศต่าง ๆ มีห้องพักทั้งหมด 184 ห้อง อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ช่องนนทรี ซึ่งทำเลที่ตั้งสามารถตอบสนองความสะดวกให้นักท่องเที่ยวเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในย่านใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นเอเชียทีค พัฒน์พงษ์ และสีลม

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ สาทร ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับนักเดินทางที่มองหาความคุ้มค่า ทางโรงแรมจึงมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ อย่างครบครัน ทั้งห้องประชุม ห้องออกกำลังกาย และห้องเกรทรูม (Great Room) ซึ่งแขกผู้เข้าพักสามารถเข้ามารับบริการ “เอ็กซ์เพรส สตาร์ท” ฟรี รวมถึงเข้ามารับประทานอาหารเช้าแบบ “Grab & Go” ก่อนจะออกไปท่องเที่ยวเดินทางอย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน


 

นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท ทีซีซี แลนด์ เปิดผยว่า โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ สาทร ถูกออกแบบสำหรับนักเดินทางที่เข้ามาติดต่อธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ซึ่งมองหาความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าของการพักอาศัย นอกจากนี้ โรงแรมยังตั้งอยู่ในทำเล กลางเมือง บริเวณสาทร ซึ่งเป็นย่านธุรกิจและการเงินที่ดึงดูดให้นักธุรกิจจากนานาชาติเดินทางเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ด้าน นายคลาเรนซ์ แทน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการไอเอชจี ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และรีสอร์ท กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้ลงนามในข้อตกลงร่วมกับ ทีซีซี โฮเต็ลส์ กรุ๊ป เพราะนับตั้งแต่เปิดตัวแบรนด์โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ในกรุงเทพฯ เมื่อปีที่ผ่านมา ได้เห็นการเติบโตของแบรนด์อย่างมีนัยสำคัญและได้รับเสียงตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ยังมั่นใจว่า โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ สาทร จะช่วยเพิ่มการรู้จักแบรนด์ของฮอลิเดย์ อินน์ ในประเทศไทย ซึ่งแขกผู้เข้าพักจะได้รับประสบการณ์สุดประทับใจเหมือนกับที่นักเดินทางทั่วโลกเคยได้รับและประทับใจมาแล้วจากการเข้าพักในโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ในประเทศต่างๆ ทั่วโลก

ปัจจุบัน ทีซีซี โฮเต็ลส์ กรุ๊ป เป็นเจ้าของโรงแรมภายใต้แบรนด์โรงแรมของไอเอชจีทั้งหมด 5 แห่งทั่วภูมิภาค ได้แก่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ประเทศสิงคโปร์,โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล อะเดลเลท ประเทศออสเตรเลีย,โรงแรมเอเอ็นเอ คราวน์ พลาซ่า โกเบ ประเทศญี่ปุ่น,โรงแรมคราวน์ พลาซ่า คุนหมิง ซิตี้ เซ็นเตอร์ และ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ คุนหมิง ซิตี้ เซ็นเตอร์ ในประเทศจีน สำหรับโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ สาทร จะเป็นโรงแรมแห่งใหม่ในเครือทีซีซี โฮเต็ลส์ กรุ๊ป และเป็นโรงแรมที่ใช้ชื่อแบรนด์ฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส แห่งแรกของบริษัทด้วย

 

 

ปัจจุบัน ไอเอชจียังเป็นผู้บริหารโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส 2 แห่งใหม่ในประเทศไทย ได้แก่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ สยาม และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส ภูเก็ต ป่าตอง บีช เซ็นทรัล ซึ่งเปิดตัวไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ขณะที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11 อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2557


LastUpdate 20/09/2556 16:31:57 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:28 am