ยานยนต์
บมจ.สหการประมูลคัดรถสวย 50 คัน สภาพใกล้เคียงป้ายแดงขาย เปิดให้ชม 26-28ก.ย.


 

บมจ.สหการประมูลเผยพฤติกรรมผู้บริโภคต้องการซื้อรถยนต์สภาพใกล้เคียงรถใหม่ คัดรถยนต์สวยสภาพใกล้เคียงรถป้ายแดงแต่ราคาถูกกว่า 30-50% ทั้งรถญี่ปุ่นและยุโรปเพียง 50 คัน เปิดประมูลขายเจาะกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อสูง ยืนยันความต้องการซื้อรถยนต์มือสองยังมีต่อเนื่อง

นายเทพทัย ศิลา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) หรือ AUCT เปิดเผยว่า ในสถานการณ์ปัจจุบันจำเป็นต้องพัฒนารูปแบบการบริการเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้าทั้งฝ่ายผู้ซื้อและผู้ขาย ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมาบมจ.สหการประมูลในฐานะผู้นำธุรกิจรถยนต์มือสองของประเทศ ได้ให้ความสำคัญกับการปรับกลยุทธ์และพัฒนาขีดความสามารถในการทำงานรอบด้าน นอกจากจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนแล้ว ยังต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อให้ลูกค้าประทับใจในบริการ เห็นได้จากการจัดให้มีกิจกรรมประมูลเพื่อตอบสนองความต้องการซื้อของลูกค้าเฉพาะกลุ่ม เช่น การประมูลขายรถขับเคลื่อนที่ไม่ได้และรถยนต์อุบัติเหตุทุกวันศุกร์ การประมูลสัญจรในภูมิภาคต่าง ๆ รวมทั้งการประมูลที่สาขารังสิต-คลอง 8 และการประมูลที่สำนักงานใหญ่ฯลฯ
         

 

เช่นเดียวกับการประมูลรถเกรด A ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2556 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ไปรษณีย์ไทย สาขาหลักสี่ เวลา 16.00น เป็นต้นไป ซึ่งเป็นกิจกรรมประมูลนอกสถานที่ครั้งพิเศษในรอบปี เนื่องจากได้รวบรวมรถยนต์มือสองสภาพใกล้เคียงรถใหม่ ทั้งรถญี่ปุ่นและยุโรปเพียง 50 คัน เปิดประมูลขายในราคาถูกกว่ารถใหม่ 30-50% ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่กำลังตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองที่คุณภาพดี เนื่องจากที่ผ่านมาได้ทำการเก็บข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าที่ร่วมประมูลทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง พบว่าลูกค้าที่กำลังตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองและผู้ที่ประมูลซื้อไปแล้ว มีความต้องการและสนใจซื้อรถยนต์มือสองสภาพใกล้เคียงรถใหม่ ทั้งนี้เชื่อว่าการประมูลดังกล่าวจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
         
สำหรับผู้ที่สนใจร่วมประมูลซื้อรถยนต์เกรด A ในวันดังกล่าว สามารถติดต่อชมรถได้ในวันที่ 26-28 กันยายน 2556 ตั้งแต่เวลา 12.00-17.00 น. และสอบถามรายการรถยนต์ได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2934-7344 หรือwww.union-auction.com

 


LastUpdate 30/09/2556 01:31:19 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 11:10 am