แบงก์-นอนแบงก์
ทีเอ็มบี ส่งประกัน "ทีเอ็มบี คุ้มกัน 10/5" คุ้มครอง 6 โรคร้ายแรง ตอบโจทย์ผู้มีรายได้ปานกลางถึงสูง


 

 

ทีเอ็มบี เข้าใจความต้องการของลูกค้าที่ต้องการทำประกันชีวิตและบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายกรณีเป็นโรคร้ายแรง ล่าสุดจับมือกับเอฟดับบลิวดี ออกผลิตภัณฑ์  “ทีเอ็มบี คุ้มกัน 10/5” (TMB Protect  Life 10/5) คุ้มครองทั้งชีวิตและ 6 โรคร้ายแรงยอดฮิต

แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ผู้ทำประกันจ่ายเบี้ยประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงเพียง 5 ปี เท่ากับระยะเวลาชำระเบี้ยประกันชีวิต แต่คุ้มครองโรคร้ายแรงยาวตลอดอายุกรมธรรม์ 10 ปี กรณีที่ตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรงจ่ายให้ 100% ของทุนประกันภัย และหากยังอยู่ในระยะเวลา 5 ปีของการชำระเบี้ยประกันภัยจะได้รับการยกเว้นเบี้ยประกันส่วนที่เหลือ ในกรณีเสียชีวิตจ่ายให้อีก 100% ของทุนประกันภัย รวมรับสูงสุดถึง 200% ของทุนประกันภัย หรือกรณีมีชีวิตอยู่ ณ สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 10   ‘เคลม ไม่เคลมก็มีเงินคืน’

นางสาวกมลวรรณ  อิ่มฤทัยเจริญโชค หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจประกัน ทีเอ็มบี กล่าวว่า ““ทีเอ็มบี คุ้มกัน 10/5” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทีเอ็มบีร่วมมือกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่เปลี่ยนชื่อมาจาก บริษัท ไอเอ็นจี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ซึ่งถือเป็นพันธมิตรหลักของธนาคารด้านธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์ พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่ต้องการ ความคุ้มครองชีวิตและลดความเสี่ยงในกรณีที่เป็นโรคร้ายแรง โดยจากข้อมูลทางสถิติ พบว่า โรคมะเร็งระยะลุกลาม โรคไตวายเรื้อรัง โรคหลอดเลือดสมองอุดตัน โรคหลอดเลือดหัวใจตีบ โรคกล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลัน และโรคทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง ถือเป็น 6 โรคร้ายแรงสำคัญที่คร่าชีวิตคนไทย ซึ่งคนส่วนใหญ่มีความกังวลมากเพราะอาจจะเกิดขึ้นกับตนเองเมื่อไรก็ได้ และต้องการป้องกันความเสี่ยงที่เกิดจากภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาซึ่งจะทำให้ครอบครัวลำบากและสูญเสียเงินที่เก็บออมทั้งชีวิตที่จะต้องหมดไปกับค่ารักษาพยาบาล

“จุดเด่นของทีเอ็มบี คุ้มกัน 10/5” ก็คือ ระยะเวลาการชำระเบี้ยประกัน คงที่เท่าๆ กันทุกปี เพียง 5 ปี ทั้งเบี้ยคุ้มครองโรคร้ายแรงและคุ้มครองชีวิต แต่คุ้มครองยาวตลอดอายุกรมธรรม์ถึง 10 ปี โดยเหนือกว่าประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงที่มีอยู่ในตลาด ที่ลูกค้าจะต้องจ่ายเบี้ยประกันคุ้มครองโรคร้ายแรงไปตลอดทุกๆ ปีและเบี้ยประกันจะเพิ่มขึ้นทุกปี นอกจากนี้ หากผู้ทำประกันเป็นโรคร้ายแรงโรคใดโรคหนึ่งใน 6 โรคข้างต้นในระหว่าง 5 ปี ของการชำระเบี้ยประกัน นอกจากจะได้รับเงินค่าสินไหมทดแทน 100% ของทุนประกันแล้ว ยังได้รับการยกเว้นไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันส่วนที่ต้องชำระในส่วนที่เหลือ ขณะที่ความคุ้มครองชีวิตยังคงมีอยู่ต่อไปจนถึง 10 ปี ซึ่งหากผู้ทำประกันเสียชีวิตในระหว่างนี้ ก็จะได้รับเงินค่าสินไหมทดแทน 100% ของทุนประกัน รวมรับเงินสินไหมทดแทนสูงสุด ถึง 200% ของทุนประกัน

“ยิ่งไปกว่านั้น ทีเอ็มบี คุ้มกัน 10/5 ยังเป็นกรมธรรม์ ที่ ‘เคลม ไม่เคลม ก็มีเงินคืน’ กล่าวคือ กรณีที่อยู่จนครบอายุกรมธรรม์ แต่มีการเคลมในส่วนความคุ้มครองโรคร้ายแรงแล้ว ผู้ทำประกันจะได้รับเงินคืนเท่ากับเบี้ยประกันส่วนความคุ้มครองชีวิตรายปี 2 ปี และในกรณีที่ไม่มีการเคลมกรณีโรคร้ายแรง ผู้ทำประกันจะได้รับเงินคืน ทั้งในส่วนของการคุ้มครองโรคร้ายแรง ที่เท่ากับจำนวนเงินเบี้ยประกันที่จ่ายไปแล้ว 2 ปี รวมกับเงินเบี้ยประกันส่วนคุ้มครองชีวิตที่จ่ายไปแล้ว 2 ปี อีกด้วย ที่สำคัญ ลูกค้าสามารถทำประกันได้ที่ทุกสาขาของทีเอ็มบีทั่วประเทศ ซื้อง่ายไม่ต้องตรวจสุขภาพ ได้รับกรมธรรม์และความคุ้มครองทันที โดยไม่ต้องรอรับกรมธรรม์ภายหลัง  เบี้ยกรมธรรม์สำหรับส่วนประกันชีวิตยังสามารถนำไปใช้คำนวณหักลดหย่อนภาษีตามเกณฑ์กรมสรรพากรได้อีกด้วย”

ทีเอ็มบี คุ้มกัน 10/5 เป็นประกันชีวิตสำหรับผู้ทำประกันที่มีอายุ 20-55 ปี ด้วยทุนประกันภัยที่มีให้เลือกถึง 3 แบบ คือ ทุนประกันภัย 300,000, 500,000 และ 1,000,000 บาท ค่าเบี้ยประกันภัยขึ้นอยู่กับทุนประกันภัย เพศและอายุ และเมื่อชำระค่าเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิตทีเอ็มบี สามารถใช้บริการแบ่งจ่ายแบบไม่มีดอกเบี้ย หรือ 0% ได้นาน 3 เดือน

นางสาวกมลกวรรณกล่าวเพิ่มว่า “ด้วยความคุ้มค่าและความโดดเด่นในตัวผลิตภัณฑ์ที่ทีเอ็มบีและเอฟดับลิวดีจับมือกันสร้างสรรค์เพื่อประโยชน์ของลูกค้าผู้ถือกรรมธรรม์นี้ เราเชื่อมั่นว่า ทีเอ็มบี คุ้มกัน 10/5 จะเป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งของทีเอ็มบี ที่ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีรายได้ปานกลางและสูง”

ลูกค้าที่สนใจซื้อกรมธรรม์ ทีเอ็มบี คุ้มกัน 10/5 สามารถติดต่อสอบถามและซื้อได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทรศัพท์สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TMB Contact Center 1558 หรือ tmbbank.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ย. 2556 เวลา : 12:07:45
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:42 pm