ซีเอสอาร์-เอชอาร์
ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล แต่งตั้ง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด สำหรับภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา


ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในเครือโรงแรมชั้นนำของเอเชีย แต่งตั้งคุณซาเม ชอว์คัส ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค ฝ่ายขายและการตลาด ประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา โดยประจำที่สำนักงานส่วนภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์

คุณซาเมมีบทบาทสำคัญในการช่วยสร้างและสานต่อความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและหุ้นส่วนสำคัญ รวมทั้งเสริมความแข็งแกร่งให้แบรนด์ดุสิตเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในภูมิภาคนี้ นอกจากนี้ ยังช่วยขับเคลื่อนศักยภาพและความสามารถของโรงแรมในเครือให้เป็นที่ประจักษ์ อีกทั้งร่วมงานกับฝ่ายพัฒนาธุรกิจในการขยายจำนวนโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตให้เพิ่มขึ้นและครอบคลุมเมืองสำคัญในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา 

คุณซาเมเป็นชาวอียิปต์ มีประสบการณ์และความชำนาญในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเป็นพิเศษ จากประวัติการทำงาน คุณซาเมเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค ดูแลฝ่ายขายของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฮิวตัน 18 แห่งในประเทศอียิปต์ ต่อมา ได้ร่วมงานกับไฮแอท โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ในประเทศซาอุดิอาระเบีย ด้วยตำแหน่งผู้อำนวยการส่วนภูมิภาค ฝ่ายขาย ดูแลภาคพื้นตะวันออกกลาง และตำแหน่งก่อนร่วมงานกับทางดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล คือ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ดูแลฝ่ายขายและการตลาด ของโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท โดฮา

“เรารู้สึกยินดีและขอต้อนรับคุณซาเมสู่ครอบครัวดุสิตของเรา” คุณแคทเธอรีน แมคแน็บ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “ด้วยประสบการณ์ที่โดดเด่นและความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในภูมิภาคนี้มาเป็นเวลานาน เรามั่นใจว่า คุณซาเมจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยพัฒนาองค์กรให้ก้าวหน้าได้เป็นอย่างดี”

สำหรับดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล สั่งสมประสบการณ์ที่ยาวนานในธุรกิจโรงแรมมากว่า 60 ปี ก่อตั้งโดยท่านผู้หญิงชนัตถ์ ปิยะอุย ผู้ก่อตั้งโรงแรมปริ๊นเซสแห่งแรกขึ้นบนถนนเจริญกรุง เมื่อปี พ.ศ. 2491 โดยผสมผสานวัฒนธรรมแบบไทยที่มีความงามและทรงคุณค่าผ่านการบริการที่เป็นเอกลักษณ์ตามมาตรฐานของ ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ระลึกเสมอว่า "ไม่ว่าจุดประสงค์ในการเดินทางจะเป็นอย่างไร ผู้มาเยือนจะสามารถรู้สึกได้ว่าสัมผัสที่ได้รับจากบริการของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล เปรียบ เสมือนการเติมเต็มพลังให้กับชีวิต"

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือรวม 4 แบรนด์ คือ ดุสิตธานี ดุสิตดีทู ดุสิตปริ๊นเซส และดุสิตเดวาราณา รวมถึงดำเนินธุรกิจ ดุสิตเรสซิเดนท์ และเทวารัณย์ สปา


LastUpdate 27/09/2556 23:45:30 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:26 am