แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"ณภัทร" ขอดัน 2 ทายาท "เบียร์ - บีม" แห่งค่ายหนัง NGR ประเดิมโปรเจ็ค ด้วยหนังรักแห่งปี



 

 “ณภัทร  ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม” แห่งค่ายหนังคุณภาพ NGR  ขอดัน 2 ทายาทวัยหนุ่มสาว “เบียร์ – บีม” โชว์ความสามารถหลังสะสมประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ได้สร้างผลงานภาพยนตร์ Romantic เรื่องแรก “Love is” โดยยึดสถานที่ถ่ายทำบนดอยแม่สลอง ซึ่งมหัศจรรย์ยิ่งกว่าสวิสเซอร์แลนด์ โชว์บรรยากาศโรแมนติกที่สุดจะบรรยาย พร้อม 4 นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น กับผลงานภาพยนตร์ครั้งแรกที่ทุกคนภาคภูมิใจ เต้ย  พงศกร, ฟาง  ธนันต์ธรญ์, เวฟ  คูเปยอง และ เวนดี้  หว่อง ฝีมือการกำกับ โดย การัณยภาส  ขำสิน ผู้กำกับมือทองเจ้าของรางวัลมากมายขอแสดงฝีมือกำกับหนังรักอย่างมั่นใจ

 

บีม – รุสนันท์  ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม  หนึ่งใน 2 ผู้บริหารรุ่นใหม่ค่ายหนัง NGR เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา  NGR มีผลงานภาพยนตร์อยู่หลายเรื่อง อาทิ “ล่า ท้า ผี” ในปี 2006, “มะหมา 4 ขาครับ” ในปี 2007, “คริต กะ จ๋า” และ “โลง ต่อ ตาย” ในปี 2008, “October sonata” ในปี 2009 ภาพยนตร์คุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลทั้งในและต่างประเทศ และ   “มะหมา ภาค 2 Mid Road Gang” ในปี 2012 และในปี 2013 นี้ บริษัทภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่จะนำเสนอภาพยนตร์รักคุณภาพ  ที่พร้อมกระชากอารมณ์รักของคุณให้ซาบซึ้งไปถึงขั้วหัวใจ กับภาพยนตร์เรื่อง “Love is”

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง “Love is” เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับความร่วมมือและการสนับสนุนเป็นอย่างดี จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย ที่อนุญาตให้ถ่ายทำในจุดที่เรียกว่า unseen คือ ได้ไปถ่ายทำในสถานที่สวยงาม ไม่เคยอนุญาตให้ใครมาก่อน เพื่อให้เหมาะสมกับความยิ่งใหญ่ของเรื่องราวใน “Love is”  ซึ่งผู้ชมจะดื่มด่ำไปกับเรื่องราวของภาพยนตร์ และภาพสะท้อนของวิถีชีวิตที่แสนจะน่าทึ่งในชุมชนคนจีน ที่มาอาศัยในประเทศไทยอย่างสุดประทับใจอย่างคาดไม่ถึงจนทำให้ผู้ชมอยากตามรอย “Love is” ไม่ว่าจะเป็นไร่ชาซึ่งอนุสรณ์สถาน “กาน้ำชา” ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ความงามแห่ง “มณีเทวา รีสอร์ท” ต้นบ๊วยคู่รูปหัวใจยักษ์ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่ง NGR ยุคใหม่พร้อมจัดให้ด้วยความร่วมมือจากทุกภาคส่วน…แค่ไปอธิษฐานก็สมหวังแล้ว ไม่เชื่อลองดู NGR พร้อมจัดให้

“โดยก่อนหน้านี้ คุณแม่ณภัทรจะอยู่เบื้องหน้า โดยที่บีมกับเบียร์ก็อยู่เบื้องหลังมาโดยตลอด  แต่ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่คุณแม่มั่นใจในตัวเราทั้ง 2 ลองให้เราเสนอโปรเจ็ค ซึ่งปีหน้าเราได้เตรียมไว้ 4 เรื่อง โดยเริ่มจาก Love is”          บีม รุสนันท์ ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม กล่าวทิ้งท้าย

 

 


LastUpdate 27/09/2556 01:15:15 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 4:38 pm