ยานยนต์
"คาสตรอล แม็กนาเทค สต็อป-สตาร์ท" ตอบโจทย์คนขับรถในเมืองที่ต้องเบรคๆ เร่งๆ


 

บริษัท บีพี-คาสตรอล ผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่น เดินหน้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองทั่วโลกที่ต้องผจญกับสภาพการจราจรหนาแน่น ทำให้ต้องขับขี่แบบเบรคเบรค เร่งเร่ง ชี้เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เครื่องยนต์สึกหรอมากกว่าปกติ ชิงเปิดตัว "คาสตรอล แม็กนาเทค สต็อป-สตาร์ท" นวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถที่ขับในเมืองโดยเฉพาะ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีโมเลกุลอัจฉริยะสูตรพิเศษยึดเกาะทุกชิ้นส่วนเครื่องยนต์ และซ่อมแซมชั้นฟิล์มที่หลุดหายไปอย่างทันท่วงที ในทุกครั้งที่เบรคและเร่ง พร้อมปกป้องการสึกหรอของเครื่องยนต์เหนือกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมกว่า 20%

 

 

โดยที่ผ่านมาบริษัทได้ออกไปเปิดบูธเพื่อให้คำแนะนำขบวนการโมเลกุลอัจฉริยะที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พร้อมรณรงค์ให้ผู้ขับขี่ตระหนักถึงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นกับเครื่องยนต์ทุกครั้งที่เบรคและเร่งเครื่อง โดยมีดารานักแสดงชื่อดัง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" มาร่วมรณรงค์ในฐานะตัวแทนผู้ขับขี่ที่ต้องผจญกับสภาพการจราจรในเมือง

นายเจษฎากล่าวต่อว่า ศูนย์วิจัยคาสตรอลได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยชื่อดังระดับโลก และใช้เวลากว่าหลายพันชั่วโมง ในการทุ่มเทวิจัยและพัฒนานวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่น “คาสตรอล แม็กนาเทค สต็อป-สตาร์ท” สูตรพิเศษที่เพิ่มโมเลกุลอัจฉริยะสูตรพิเศษที่มีความสามารถในการยึดเกาะสมานชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ได้อย่างเหนียวแน่นขึ้น ทำหน้าที่เสมือนฟิล์มเคลือบอยู่บนเครื่องยนต์และยังสามารถซ่อมแซมชั้นฟิล์มที่อาจหลุดหายไปทุกครั้งที่เบรคและเร่งได้อย่างทันท่วงที ทำให้เครื่องยนต์ได้รับการปกป้องตลอดเวลาตั้งแต่สตาร์ทและทุกครั้งที่เบรคเบรค เร่งเร่ง ตลอดเส้นทาง และแม้ขณะดับเครื่องยนต์


 

 

“ผู้ใช้รถจำนวนมาก ยังไม่รู้ว่าการขับขี่ที่ต้องเบรคและเร่งเครื่องตลอดเวลา มีผลทำให้ชิ้นส่วนของเครื่องยนต์เสี่ยงกับการสึกหรอมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถที่ขับในเมือง ซัึ่งการเข้ามาทำตลาดของคาสตรอลแม็กนาเทค สต็อป-สตาร์ท จึงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับรถที่ขับขี่ในเมืองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในการช่วยลดการสึกหรอในช่วงเบรคเบรค เร่งเร่ง ซึ่งถือว่าดีกว่ามาตรฐานอุตสาหกรรมถึง 20% มีเศษโลหะสึกหรอหลุดออกมาน้อยกว่าน้ำมันหล่อลื่นทั่วไปถึง 35 เท่า ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ตลอดเวลา และช่วยยืดอายุการใช้งานของรถที่คุณรักอย่างมั่นใจ" นายเจษฎากล่าว

นายเจษฎากล่าวต่อไปว่า ผลการสำรวจของคาสตรอล พบว่าการขับขี่แบบเบรคเบรค เร่งเร่ง ในเมืองต่างๆ ทั่วโลก มีอัตราค่าเฉลี่ยอยู่ที่ 18,000 ครั้งต่อปี ซึ่งเป็นการขับขี่ในช่วงการจราจรที่คับคั่งในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนตอนเช้าและเย็นรวมถึงการหยุดรอสัญญาณไฟจราจร การขับผ่านย่านชุมชนและบริเวณซ่อมแซมถนน การก่อสร้างเพื่อวางสายสาธารณูปโภคต่างๆ การจอดรถกีดขวางการจราจร และจำนวนรถยนต์ใหม่ทั่วโลกกว่า 35 ล้านคันที่ขายในปีที่ผ่านมา หรือคิดเป็นจำนวนรถยนต์ที่เพิ่มขึ้นบนท้องถนนทั่วโลกเฉลี่ยสูงถึง 95,500 คันต่อวัน

 

 

 

 

 

 

 

นายเจษฎา สุเมธาศร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บีพี-คาสตรอล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ตัวเลขการจดทะเบียนรถยนต์ส่วนบุคคลของกรมการขนส่งทางบกเมื่อปี 2555 ที่ระบุว่ามีรถมาจดทะเบียนใหม่มากกว่า 1 ล้านคัน หรือเท่ากับมีรถที่ใช้ถนนเพิ่มขึ้นประมาณ 2,700 คันต่อวัน ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ประเทศไทยโดยเฉพาะกรุงเทพฯ ติดอันดับ 8 เมืองที่มีการขับขี่แบบเบรคเบรค เร่งเร่ง มากกว่า 28,000 ครั้งต่อปี จึงทำให้บริษัทได้ถูกรับเลือกให้เป็นประเทศแรกในโลกที่มีการเปิดตัวนวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่นใหม่ "คาสตรอล แม็กนาเทค สต็อป-สตาร์ท" ที่พัฒนาสำหรับรถที่ขับขี่ในเมืองโดยเฉพาะ พร้อมปกป้องทันทีที่สตาร์ทและทุกครั้งที่เบรคเบรค เร่งเร่ง


LastUpdate 03/10/2556 15:59:35 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 10:52 pm