ยานยนต์
"ซูบารุ" จับมือ "เคทีซี" จัดโปรโมชั่นผ่อนดาวน์ 0% นาน 10 เดือน


 

 

"ซูบารุ" ใส่เกียร์ลุยตลาดรถยนต์เมืองไทยช่วงโค้งสุดท้ายของปี 56  ล่าสุดจับมือ "เคทีซี" จัดโปรโมชั่นเด็ด แบบจัดเต็มสำหรับรถยนต์ซูบารุ เอ็กซ์วี รับสิทธิ "ผ่อนดาวน์ 0% นาน 10 เดือน พิเศษ พร้อมรับ KTC Forever rewards 100,000  คะแนน" ต่อยอดความสำเร็จ พร้อมขึ้นแท่นผู้นำตลาดรถครอสส์โอเวอร์เมืองไทย

 

 

นายอภิชัย ธรรมศิรารักษ์  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ซูบารุเดินหน้ารุกตลาดรถยนต์ในประเทศไทยช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2556 เพื่อต่อยอดความสำเร็จของบริษัทฯ ที่ส่งมอบรถยนต์ ซูบารุ เอ็กซ์วี ไปกว่า 1,500 คัน ภายในระยะเวลาเพียง 6 เดือน

ล่าสุด ทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)  หรือ เคทีซี จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของ รถยนต์ซูบารุ เอ็กซ์วี ได้ง่ายขึ้น โดยลูกค้าสามารถใช้บัตรเครดิต KTC  แบ่งชำระเงินดาวน์ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน พิเศษพร้อมรับ KTC Forever rewards 100,000 คะแนน

พร้อมกันนี้ เพื่อให้แผนการตลาดเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ ยังเดินหน้าจัดกิจกรรมโรดโชว์อย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนตุลาคม 2556 บริษัทฯ จัดกิจกรรมโรดโชว์ 7 แห่ง  ได้แก่ ศูนย์การค้าเมกาบางนาและศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ ระหว่างวันที่ 3- 9 ตุลาคม ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ระหว่างวันที่ 8 – 14 ตุลาคม ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค และศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว  ระหว่างวันที่  10 – 16 ตุลาคม และศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ระหว่างวันที่  14 – 20 ตุลาคม เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงรถยนต์ซูบารุอย่างใกล้ชิด   

“ปัจจัยที่ทำให้ซูบารุ เอ็กซ์วี ประสบความสำเร็จ  คือ การออกแบบที่สวยงาม สมรรถนะที่โดดเด่น พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับสูงสุด และที่สำคัญด้วยราคาจำหน่ายเพียง 1.35 ล้านบาท รวมทั้งความเชื่อมั่นด้านบริการหลังการขาย ซึ่งปัจจุบันซูบารุมีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการเพิ่มขึ้นเป็น 17 แห่ง ที่มีความพร้อมในการให้บริการขับรถทดสอบ, การจำหน่ายและบริการหลังการขาย และบริษัทฯ พร้อมขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่และรองรับรถยนต์ซูบารุที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย” นายอภิชัยกล่าว

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ต.ค. 2556 เวลา : 15:56:40
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:26 am