ยานยนต์
"เอ็นเค เซอร์วิส เซ็นเตอร์" นวัตกรรมใหม่ของศูนย์บริการรถยนต์


 

 

นายพิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.เค.ออโต อิมพอร์ต จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีการแถลงข่าวโครงการก่อสร้างศูนย์บริการหลังการขายของทางบริษัทฯ ซึ่งได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2555 ที่ผ่านมา โดยในขณะนี้ได้ก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบเพื่อสัมผัสประสบการณ์พิเศษเหนือระดับ

 

 

ครั้งแรกในเมืองไทยกับการดีไซน์ภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Revolutionary of Service Experience" ซึ่งผู้บริโภคจะได้สัมผัสมิติใหม่ของการดีไซน์ศูนย์ซ่อมบริการที่สื่อถึงความโฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมระบบ ECO Service System ที่ช่วยสร้างบรรยากาศภายในอาคารประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมฉีกกฎของศูนย์บริการรูปแบบเดิมๆ ควบคู่ไปกับมาตรฐานการให้บริการซ่อมอย่างมืออาชีพ สามารถสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับผ่านทางเวปไซต์ Youtube "NK Service Center"

ทั้งนี้เพื่อต้องการตอกย้ำนโยบายหลักของบริษัทที่ต้องการสร้างประสบการณ์พิเศษใหม่ๆ ให้กับลูกค้า พร้อมยกระดับและพัฒนามาตรฐานการให้บริการอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยมีเป้าหมายต้องการให้เป็นศูนย์รวมเบนซ์ที่ตอบโจทย์การให้บริการแบบครบวงจรในทุกๆ มิติอย่างแท้จริง

 

 

สำหรับภายในศูนย์มีการแบ่งการให้บริการออกเป็น 6 โซน ประกอบไปด้วย "NK Service Center" ศูนย์ซ่อมบริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ครบวงจร โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และผ่านการฝึกอบรมสำหรับการซ่อมเฉพาะทางโดยตรง พร้อมเครื่องมือพิเศษเพื่อการวิเคราะห์ปัญหาด้วยระบบคอมพิวเตอร์ครอบคลุมสำหรับรถเบนซ์ตั้งแต่ปี 2000 จนถึงรุ่นปัจจุบัน โดยมีการอัพเดทซอฟแวร์เวอร์ชั่นล่าสุดเพื่อการวิเคราะห์ปัญหาได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ เพิ่มความมั่นใจในการให้บริการสูงสุด

 


 

สำหรับโซนที่สอง "MOBIL1 CENTER"  ศูนย์บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องอันดับ1 ที่มีความเชี่ยวชาญด้านน้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์โดยเฉพาะ มั่นใจในมาตรฐานสูงสุดกับการเลือกใช้น้ำมันเครื่องเกรด 0W-40 ซึ่งเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% ที่ดีที่สุดของโมบิลวัน พร้อมทีมช่างที่ผ่านการฝึกอบรมตามมาตรฐานจากศูนย์โมบิล 1 เซ็นเตอร์โดยตรง

สำหรับโซนที่สาม เป็นแผนกการดูแลและปกป้องรถยนต์ครบวงจรกับ "CTS @NK"  ศูนย์เคลือบสีอันดับ1 ด้วยระบบ Crystal Sealed System และการให้บริการพ่นสาร Crystal Healthy Protection เพื่อปกป้องห้องโดยสารและทำความสะอาดพร้อมฆ่าเชื้อแบคทีเรีย รับรองด้วยมาตรฐาน ISO 9001:2008

สำหรับโซนที่สี่ "NK Film Service Center" ศูนย์ติดตั้งฟิล์มกรองแสง ฟิล์มปกป้องสีรถยนต์ภายนอก และฟิลม์นิรภัย จาก 4 แบรนด์ชั้นนำได้แก่ Lamina Film, Autozkin, Spaceguard และ LLumar ครบทุกความต้องการเรื่องฟิล์มรถยนต์

 

 

โซนที่ห้า "NK Fast Track Service"  ถือเป็นอีกหนึ่งการให้บริการเหนือระดับ เอกสิทธ์พิเศษเฉพาะที่ศูนย์เบนซ์ เอ็น.เค. โดยคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าและความรวดเร็วในการให้บริการเป็นหัวใจสำคัญ

สำหรับช่อง Fast Track Service จะมีการรวบรวมการให้บริการแบบควิกเซอร์วิสทุกประเภท อาทิเช่น บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง สามารถรอรับได้ทันทีโดยใช้เวลาเพียง 29 นาที รวมถึงการซ่อมแบบควิกเซอร์วิสทุกประเภท โดยมีทีมช่างพิเศษเฉพาะโซนนี้เตรียมพร้อมให้บริการตลอดเวลา ทั้งนี้สามารถโทรแจ้งเข้ารับบริการพิเศษนี้ได้โดยตรงที่เบอร์ Fast Track Hotline 087-634-7777
 

ส่วนโซนที่หก จะเป็น "NK Painting Garage & Service" ศูนย์ซ่อมสีรถยนต์คุณภาพมาตรฐานในเครือบริษัทประกันภัยชั้นนำและศูนย์รับแจ้งเคลมประกันภัย พร้อมอำนวยความสะดวกและประสานงานให้แก่ลูกค้าในการเข้าซ่อมสีรถยนต์ในกรณีรถยนต์เกิดอุบัติเหตุเพื่อการบริการที่เหนือกว่า

 

 

นอกจากนี้ ศูนย์บริการแห่งนี้ยังรับซ่อมดูแลรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ของผู้นำเข้าอิสระ (เกรย์มาร์เก็ต) ทุกค่าย โดยไม่มีการคิดค่าบริการแรกเข้า หรือเพิ่มจากลูกค้าปกติแต่อย่างใด

 


LastUpdate 05/10/2556 06:53:24 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 4:17 am