แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
MasterCard Travel Hub ศูนย์รวมข้อมูล-โปรโมชั่นการเดินทาง


ทริปแอดไวเซอร์เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลกร่วมกับมาสเตอร์การ์ด เปิดตัว MasterCard Travel Hub ศูนย์รวมข้อเสนอด้านการเดินทางของมาสเตอร์การ์ด ที่สามารถเข้าถึงโดยผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของมาสเตอร์การ์ดและทริปแอดไวเซอร์ที่ร่วมให้บริการในด้านการแนะนำจุดหมายปลายทางที่คัดสรรมาอย่างดี และการมอบประสบการณ์การเดินทางในแต่ละจุดหมายปลายทางแก่ผู้ใช้งานในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

 
ข้อเสนอพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเดินทาง รับประทานอาหาร ช้อปปิ้ง และความบันเทิงต่างๆ พร้อมให้บริการในจุดหมายปลายทางสำคัญๆ 5 แห่ง ได้แก่ ปักกิ่ง ฮอนโนลูลู ลอนดอน นิวยอร์ก และสิงคโปร์ โดยภายในสิ้นเดือนตุลาคม 2556 ผู้ใช้งานเว็บไซต์จากภูมิภาคดังกล่าวที่จะเดินทางไปยังฮ่องกง แอฟริกาใต้ ประเทศไทย และเวียดนาม จะสามารถเพลิดเพลินไปกับข้อเสนอสุดพิเศษและโปรโมชั่นต่างๆ ได้เช่นกัน
 
เมื่อผู้ใช้ทริปแอดไวเซอร์ค้นหาข้อมูลการเดินทางเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางทั้ง 5 แห่งนี้ ผู้ใช้จะสามารถคลิกที่แบนเนอร์ของมาสเตอร์การ์ดซึ่งจะนำผู้ใช้ไปสู่ MasterCard Travel Hub เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษ และการแลกของรางวัลมากมาย  
MasterCard Travel Hub จะนำเสนอบทวิจารณ์และการจัดอันดับโรงแรม สถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารของนักเดินทางในจุดหมายปลายทางทั้ง 5 แห่ง ตลอดจนช่วยแนะนำกำหนดการเดินทางของจุดหมายปลายทางแต่ละแห่ง ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้งานเว็บไซต์สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการเดินทางและข้อเสนอพิเศษจากมาสเตอร์การ์ดไปได้พร้อมกัน
 
มิสโรบิน อิงเกิล รองประธานอาวุโสฝ่ายการโฆษณา ทริปแอดไวเซอร์ เปิดเผยว่า เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดในการมอบข้อเสนอด้านการเดินทางอันน่าตื่นเต้นแก่ผู้ใช้เว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์นับหลายล้านคนที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราในแต่ละเดือนในการวางแผนการเดินทางครั้งต่อไป ทั้งนี้ เรายังคง มุ่งมั่นที่ส่งจะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีผ่านเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ และเราเชื่อมั่นว่านี่เป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะสามารถเพิ่มมูลค่าในการบริการให้กับผู้ใช้ของเรา 
ด้านมิสเบลินา ลี หัวหน้างานธุรกิจอาวุโส ฝ่ายผู้บริโภคและการตลาดผ่านระบบดิจิตอล มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ได้นำเอาสองบริษัทที่มีแนวคิดเดียวกันในการมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีแก่ผู้บริโภคมาไว้ด้วยกัน โดยการนำเสนอข้อเสนอและประสบการณ์ที่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดต่างชื่นชอบแก่ผู้ใช้เว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ พร้อมกับโปรแกรม Global Priceless Cities ของเรา เป็นการช่วยให้การเดินทางไปที่จุดหมายปลายทางชั้นนำทั่วโลกแต่ละครั้งเป็นประสบการณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้
สามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MasterCard Travel Hub ได้ที่เว็บไซต์http://www.tripadvisor.com/MasterCardTravelOffers

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ต.ค. 2556 เวลา : 15:30:16
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 7:00 am