แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
มิตรภาพยังคงอยู่.....by คุณนกฮูก


 

 

               

เมื่อ 8 ปีที่แล้ว  ข่าวใหญ่ข่าวหนึ่งของวงการบันเทิงไทยในปีนั้นคือการที่ “จอยซ์”พรพรรณ รัตนเมธานนท์   หนึ่งในสมาชิกวงไทรอัมพ์ส คิงดอม ถูกจับกุมด้วยข้อหาค้ายาบ้า พร้อมกับแฟนหนุ่ม ซึ่งทำให้เธอต้องถูกจำคุก เพื่อรับใช้ความผิด 

มาเมื่อวันอังคารที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา  จอยซ์ ก็ได้รับอิสรภาพอีกครั้ง หลังจากศาลฎีกาพิพากษายืนตามศาลชั้นต้นให้ จอยซ์  จำคุก 8 ปี 1 เดือน ปรับ 340,000 บาท แต่เมื่อ จอยซ์ จำคุกไปแล้ว 8 ปี 10 เดือน เจ้าหน้าที่ศาลจึงคำนวณหักเงิน 200 บาท แทนการชำระค่าปรับ พบว่ายังเหลือค่าปรับอีก 282,200 บาท ซึ่งช่วงบ่ายวันเดียวกัน บิดาของจอยซ์  ได้ยื่นชำระค่าปรับทั้งหมดต่อศาล                                                                         

นอกเหนือจากครอบครัวของ จอยซ์ แล้ว คนที่น่าจะดีใจกับการได้อิสรภาพของ "จอยซ์" มากที่สุด ก็น่าจะเป็น “โบ”สุรัตนาวี สุวิพร  เพื่อนซี้ของจอยซ์  ซึ่งเคยร่วมงานกันเป็นไทรอัมพส์  คิงดอม นั่นเอง 

"ช่วงแรกจอยซ์ก็เครียด ตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา เพราะเป็นการตัดสินครั้งสุดท้าย พอทุกอย่างตัดสินออกมา ก็เคลียร์ค่ะ โบคิดว่าเดี๋ยว จอยซ์ คงหาโอกาสมาคุยกับพี่ๆ นักข่าวเองคะ สภาพจิตใจค่อนข้างดี คงต้องให้พักผ่อนนิดนึง เขาเข้มแข็งมากคะ ส่วนเรื่องงานในอนาคต เราก็พูดกันตลอดคะ แต่เราคงให้เขาปรับตัว เพราะอยู่ในเรือนจำ 8 ปี สภาพแวดล้อมก็เปลี่ยนไปเยอะ ตอนนี้ โบ คิดว่าสังคมน่าจะให้อภัย เดี๋ยวเราคงอาจจะมีงานร่วมกัน เพราะเราร่วมงานกันมาตั้งแต่แรก แต่อาจจะไม่ใช่โปรเจกต์ใหญ่โต เชื่อว่า แฟนคลับที่รอดูเราอยู่คู่กัน คงจะได้เห็นแน่นอนค่ะ " โบกล่าว

โบ กับ จอยซ์ ออกผลงานเพลงร่วมกันตั้งแต่ปี พ.ศ. 2542  ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก  แต่เมื่อปี พ.ศ.2547  จอยซ์ ถูกจับทำให้เส้นทางบันเทิงของจอยซ์ต้องยุติลงชั่วคราว ส่วน โบ หลังจาก จอยซ์ ถูกจับ เธอก็มีผลงานบันเทิงบ้างแต่ไม่มากนัก สิ่งสำคัญคือเธอหันเข้าหาศาสนา เธอเป็นคริสเตียนที่เคร่งครัด และตอนนี้ชีวิตของ โบ ก็มีความสุขดีกับสามีของเธอ และที่ผ่านมา โบ ไม่เคยทิ้งจอยซ์  เธอไปหาเพื่อนซี้ของเธอเสมอ 

ถึงวันนี้คงจะต้องดูต่อไปว่า "จอยซ์" จะยังอยากที่จะอยู่บนเส้นทางบันเทิงหรือเปล่า หากยังอยากจะอยู่ จะได้รับการตอบรับมากน้อยแค่ไหน  แต่ไม่ว่าจะอย่างไร สิ่งที่ จอยซ์ น่าจะดีใจได้ คือ เธอมีเพื่อนดีๆ อย่าง "โบ" ที่คอยอยู่เคียงข้างเธอเสมอ ไม่ว่าจะเป็นวันที่รุ่งเรือง หรือวันที่ล้มเหลว

 

 
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ต.ค. 2556 เวลา : 09:45:23
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 8:59 am