หุ้นทอง
บล.ไทยพาณิชย์ ผุดบริการใหม่เอาใจนักลงทุน บริการซื้อขาย Stock Futures "TFEX Block Trade ซื้อยกล็อตเราจัดให้"



บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด หรือ SCBS เดินหน้านำเสนอทางเลือกในการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวบริการใหม่ SCBS TFEX Block Trade ซื้อยกล็อตเราจัดให้ บริการสำหรับนักลงทุน โดยเฉพาะนักลงทุนรายย่อย ที่สนใจเทรด Single Stock Futures ในตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า TFEX แบบยกล็อตแต่ขาดสภาพคล่อง โดยนักลงทุนจะได้รับประโยชน์จาก Leverage เนื่องจากลักษณะของสัญญาซื้อขายล่วงหน้า จะใช้เงินวางหลักประกันเพียงบางส่วน นักลงทุนสามารถมั่นใจราคาสัญญาซื้อขายล่วงหน้าจะวิ่งตามราคาหุ้นอ้างอิง ด้วยทีมโบรคเกอร์มืออาชีพผู้มีประสบการณ์ เพิ่มผลกำไรให้กับนักเก็งกำไรระยะสั้น สะดวกสบายโดยสามารถใช้บัญชี TFEX ที่มีอยู่แล้วได้เลย

 

 

ม.ล. ทองมกุฎ ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จำกัด กล่าวว่า “ในภาวะที่ตลาดหุ้นมีความผันผวนอย่างในปัจจุบัน SCBS ไม่หยุดนิ่งที่จะมองหาทางเลือกทางด้านการลงทุนให้แก่ลูกค้าเพื่อให้แน่ใจว่าการลงทุนจะก่อให้เกิดกำไรอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดเราได้เปิดให้บริการ SCBS TFEX Block Trade สำหรับนักลงทุนที่สนใจทำการซื้อขายในตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า TFEX โดย SCBS จะช่วยเป็นคู่สัญญาในการเทรดให้กับลูกค้า โดยจุดเด่นของ Stock Futures นั้นคือ สามารถทำกำไรได้ด้วยเงินลงทุนที่น้อยกว่า ด้วยการวางหลักประกันบางส่วนของมูลค่าสัญญา (Leverage) จึงได้ผลตอบแทนที่สูงกว่าการซื้อขายหุ้นแบบปกติ นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการลงทุนสำหรับลูกค้า”

โดยการทำธุรกรรม TFEX Block Trade หรือการซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์ในลักษณะยกล็อต นั้นจะต้องมีจำนวนขั้นต่ำที่กำหนดไว้ที่ 100 สัญญา หรือ 25 สัญญา ตามเงื่อนไขเป็นไปตามประกาศของตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า TFEX   ซึ่งในปัจจุบัน Single Stock Futures ที่อ้างอิงกับราคาหุ้นในกระดานหลักทรัพย์ (SET) มีอยู่ทั้งหมด 60 ตัว  โดยนักลงทุนสามารถดูข้อมูลได้ที่หน้าจอซื้อขาย Settrade Streaming Pro นอกจากนั้น SCBS TFEX Block Trade ยังมีลักษณะเป็นการเจรจาพูดคุยเพื่อหาความเหมาะสมแก่ลูกค้า SCBS ให้ได้รับประโยชน์สูงสุด บริการซื้อยกล็อตนั้นใช้เงินลงทุนน้อยกว่าการซื้อหุ้นจริงในมูลค่าเท่ากัน สามารถเพิ่มผลตอบแทนได้มากกว่าการซื้อหุ้นสามัญหากนักลงทุนคาดการณ์ทิศทางราคาได้ถูกต้อง

สำหรับนักลงทุนที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCBS Call Center 0 2949 1999 หรือผู้แนะนำการลงทุนที่ดูแลท่าน  โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ SCBS TFEX Block Trade พร้อมทั้งดาวน์โหลด Single Stock Futures (รายชื่อหุ้นอ้างอิง) ได้ที่ www.scbs.com/blocktrade

 
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ต.ค. 2556 เวลา : 11:23:02
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:00 pm