แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"บริทนีย์"เผยชื่ออัลบั้มใหม่


 

 

หลังมีข่าวว่า บริทนีย์  เปียร์ กำลังจะมีผลงานใหม่ออกมา แฟนๆหลายคนก็ตื่นเต้น และล่าสุดหลังจากปล่อยซิงเกิลให้ฟังเป็นน้ำจิ้มแล้ว ในที่สุด เธอก็เปิดเผยชื่ออัลบั้มเป็นที่เรียบร้อยว่าชื่อ   Britney Jean (บริทนีย์  จีน) ซึ่งชื่อนี้มาจากชื่อทีคนในครอบครัวของเธอชอบเรียกเธอว่า บริทนีย์  จีน นั่นเอง  

 

       

 

ชื่อนี้มาจากการที่คนในครอบครัวของฉัน มักจะเรียกฉันว่า บริทนีย์  จีน ซึ่งอัลบั้มนี้ฉันอยากแสดงให้เห็นว่าเหมือนปแฟนๆเป็นคนในครอบครัวของฉันค่ะ สเปียร์ กล่าว            

Britney Jean  มีกำหนดวางแผงในวันที่ 3 ธันวาคมที่จะถึงนี้  มีข่าวออกมาว่า ในอัลบั้มนี้ สเปียร์ได้ร่วมงานกับ วิล ไอ แอม นักร้องและโปรดิวเซอร์ชื่อดัง รวมถึงแขกรับเชิญอีกมากมาย  รวมทั้ง ไมลีย์ ไซรัส ซึ่งช่วงวางแผง เธอก็ต้องทำงานหนักทันที

นอกจากจะโปรโมทแล้ว เธอมีคิวทัวร์คอนเสิร์ตในหลายๆที่ เริ่มจากแพลนเน็ต ฮอลลีวูด ในลาสเวกัสวันที่ 27ธันวาคมนี้                                                                        

ใครเป็นแฟน บริทนีย์  คงต้องเก็บเงินเอาไว้อุดหนุนอัลบั้มของเธอ หรือใครมีกำลังจะตามไปดูคอนเสิร์ตได้ก็เยี่ยม    ซึ่ง บริทนีย์  ตื่นเต้นกับทัวร์คอนเสิร์ตมาก โดยเฉพาะที่ลาสเวกัส เพราะเธอชอบอาหารที่นั่นมาก  ซึ่งเวลาไปทีไร เธอมักจะน้ำหนักขึ้นทุกที                

เวลาไปลาสเวกัสฉันไม่ได้ไปเล่นการพนัน ฉันชอบไปทำสปา และอาหารที่นั่นก็สุดยอดมาก ฉันน้ำหนักขึ้นทุกทีเวลาไปที่นั่น ขึ้นทีราว 10 ปอนด์ได้ น่าขันจริงๆค่ะ


LastUpdate 18/10/2556 14:16:19 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:54 pm