แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
"มาร์ติน ชีน" เตรียมรับรางวัลพิเศษ....by คุณนกฮูก



 

               

"มาร์ติน ชีน"  นักแสดงชื่อดังได้รับข่าวดีเมื่อเขากำลังจะได้รับรางวัลพิเศษในฐานะนักแสดงที่ประสบความสำเร็จและสร้างคุณประโยชน์แก่วงการภาพยนตร์ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองดูไบ หรือ DIFF ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์                                                                                                                         

ที่ผ่านมา ชีน มีผลงานด้านการแสดงออกมามากมาย ทั้งที่เป็นภาพยนตร์และซีรีส์ทางโทรทัศน์ ซึ่งภาพยนตร์ที่สร้างชื่อให้เขาอย่างเช่น  “Apocalypse Now”  , “Baldlands” , “Wall Street” และ “The Departed”  ขณะที่ผลงานทางโทรทัศน์ที่สร้างชื่อจนเขาได้รับรางวัล SAG Awards คือเรื่อง “The West Wing” ที่เขารับบทเป็นประธานาธิบดีสหรัฐที่ชื่อ "โจซิอาห์  บาร์เล็ต"   ซึ่งการที่ ชีน ได้รับรางวัลพิเศษนี้เจ้าตัวยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติมาก

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับรางวัลนี้  ตัวผมเองมีกำลังใจ มีแรงใจที่จะทำงานในวงการภาพยนตร์อันเป็นงานที่ผมรักต่อไป  ตอนนี้ผมรอคอยที่จะได้ไปเยือนดูไบในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้  ดีใจครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่งานนี้”  ชีน กล่าว

การไปเยือนดูไบครั้งนี้ นอกจาก ชีน จะไปเพื่อรับรางวัลแล้ว  เขายังต้องปรากฎตัวเพื่อให้สัมภาษณ์ในงานเทศกาลภาพยนตร์ครั้งนี้ด้วย 

"อับดุลลามิด  จูมา"  ประธานของ DIFF ได้กล่าวถึงสาเหตุที่มอบรางวัลนี้ให้ ชีน ว่า เป็นเพราะ "ชีน" ได้ทุ่มเทให้กับวงการภาพยนตร์ตลอดช่วงเวลา 5 ทศวรรษที่เขาอยู่ในวงการบันเทิงมา

“ตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมามากมาย  และเขาเป็นคนทุ่มเทในการทำงานเสมอทั้งด้านภาพยนตร์และซีรีส์  เราเองรู้สึกเป็นเกียรติที่จะมอบรางวัลพิเศษในฐานะนักแสดงที่ประสบความสำเร็จและสร้างคุณประโยชน์แก่วงการภาพยนตร์ให้แก่เขา และเราจะตั้งตารอที่จะต้อนรับเขาสู่ดูไบด้วยครับ”

ก่อนหน้า ชีน จะได้รับรางวัลนี้  บุคคลในวงการภาพยนตร์ที่เคยได้รับรางวัลเดียวกันนี้จากเวที DIFF คือ โอมาร์ ชารีฟ , ฌอน เพนน์ , โอลิเวอร์ สโตน , แดนนี โกลเวอร์ , เทอร์รี จิลเลียม , ไมเคิล แอปเท็ด และ มาห์มุด อับเดล อาซิซ   ซึ่ง DIFF ปีนี้มีกำหนดจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 -14 ธันวาคมที่จะถึงนี้  ซึ่งคงต้องขอแสดงความยินดีกับ ชีน จริงๆ  

 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ต.ค. 2556 เวลา : 17:08:47
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:34 pm