หุ้นทอง
ดีบีเอส วิคเคอร์ส เปิดตัวโปรแกรมใหม่


 

 


 

ดีบีเอส วิคเคอร์ส เปิดให้บริการโปรแกรม BrainBOX เครื่องมือประกอบการลงทุนรูปแบบใหม่ เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสการลงทุนให้แก่นักลงทุน ประหยัดเวลาในการวิเคราะห์ และค้นหาหุ้นที่น่าสนใจ ทั้งทางเทคนิค และพื้นฐาน ครอบคลุมหุ้นใน 7 ประเทศ ทั้ง ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง อังกฤษ แคนาดา และสหรัฐอเมริกา เหมาะกับนักลงทุนทุกรูปแบบทั้ง Active Investors และ Value Investorsk


นางภัทธีรา ดิลกรุ่งธีระภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะหาเครื่องมือประกอบการลงทุนรูปแบบใหม่มาให้บริการนักลงทุน เพื่อให้ได้รับความรู้ ข้อมูลข่าวสาร ที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการลงทุน

 


 

ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำเสนอโปรแกรมใหม่ ภายใต้ชื่อ BrainBOX ประกอบด้วย 3 ฟังก์ชั่น ดังนี้ Technical Insight เป็นฟังก์ชั่นสำหรับลูกค้า ดีบีเอส ที่ช่วยเพิ่มโอกาสในการลงทุน โดยระบบจะช่วยค้นหาหุ้นที่มีแนวโน้มปรับตัวขึ้นและลง ตามสัญญาณทางเทคนิคต่างๆ อย่างอัตโนมัติ โดยไม่ต้องตีเส้น Trend Lines, ใส่ Indicators ต่างๆ พร้อมทั้งสามารถหาแนวรับ แนวต้าน พร้อมจุด Trailing Stop ได้ด้วย


ที่สำคัญจะแสดงผลในรูปแบบที่ง่ายต่อการเข้าใจ เช่น แนวโน้มการปรับตัวของราคา แนวรับ แนวต้าน เป็นต้น นอกจากนี้ ยังสามารถตั้งเตือนให้ระบบส่งอีเมล์มาแจ้ง เมื่อถึงค่าต่างๆ เช่น ราคาของหุ้นที่เราสนใจ มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ อาทิ ถึงระดับแนวรับ แนวต้าน หรือ เมื่อมีสัญญาณทางเทคนิคใหม่ๆ เกิดขึ้น เป็นต้น ซึ่งเหมาะกับนักลงทุนที่สนใจข้อมูลทางเทคนิค


Active Investors Value Analyzer เป็นฟังก์ชั่นสำหรับหรับลูกค้า ดีบีเอส ที่จะช่วยค้นหาหุ้นที่มีราคาปัจจุบันต่ำกว่าราคา Fair Price Under Valued ตามข้อมูลพื้นฐานอย่างอัตโนมัติ โดยแสดงข้อมูลพื้นฐานที่สำคัญในรูปแบบกราฟที่ง่ายต่อการเข้าใจ โดยไม่ต้องทำการวิเคราะห์เองจากตัวเลขพื้นฐานต่างๆ อีกทั้งลูกค้าสามารถกำหนดเงื่อนไขข้อมูลพื้นฐานที่ต้องการ เพื่อให้ระบบค้นหาได้ง่าย เหมาะกับนักลงทุนที่สนใจข้อมูลพื้นฐาน


Value Investors Newsletter เป็นอีเมล์ที่จะส่งตรงลูกค้า ดีบีเอส ทุกวัน โดยจะแสดงหุ้นที่มีแนวโน้มราคาปรับตัวขึ้น และลง ของตลาดไทยและต่างประเทศ ตามข้อมูลทางเทคนิค โดยระบบจะทำการค้นหาหุ้นดังกล่าวแบบอัตโนมัติทุกวัน และจะส่งให้กับลูกค้า เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุน หากลูกค้าสนใจหุ้นตัวใด สามารถเข้าสู่ระบบ เพื่อดูข้อมูลโดยละเอียดได้ ซึ่งเป็นการเพิ่มโอกาสในการลงทุนอย่างแท้จริง

คุณภัทธีรา กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทฯ มีความตั้งใจที่จะพัฒนา และเพิ่มเติมข้อมูลใน HYPERLINK  http://www.dbsvitrade.com www.dbsvitrade.com อย่างต่อเนื่อง


เพื่อให้ท่านได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด ลูกค้า ดีบีเอส สามารถเข้าใช้โปรแกรม BrainBOX ได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น PC ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows หรือ Mac OS, มือถือทุกระบบปฎิบัติการ ทั้ง iOS (iPhone) และ Andriod และ Tablets ต่างๆ ทั้ง iPad และอื่นๆ


ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เจ้าหน้าที่การตลาดที่ดูแลบัญชีท่าน หรือเจ้าหน้าที่ฝ่ายค้าหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ต ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2657-7799 หรือส่งอีเมล์มายัง HYPERLINK mailto:dbsvonline@th.dbsvickers.com dbsvonline@th.dbsvickers.com


LastUpdate 23/10/2556 08:41:09 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 6:53 am