แบงก์-นอนแบงก์
บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยกระดับสมาชิกบัตรเป็นแพลทินัม พร้อมเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้สอดคล้องแนวคิด Healthy Home, Healthy Life



บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ในเครือกรุงศรี ปรับโฉมบัตรใหม่ให้ทันสมัยและสอดคล้องกับแนวคิด Healthy Home, Healthy Life พร้อมยกสถานะสมาชิกบัตรที่ปัจจุบันมีมากกว่า 200,000 รายเป็นบัตรแพลทินัมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย และเพิ่มสิทธิประโยชน์ของบัตรให้ “คุ้มค่า” และ “ครบครัน” ทั้งเรื่องบ้านและการใช้ชีวิต

 

นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า  กล่าวว่า   “เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ให้เป็นบัตรสำหรับผู้รักการตกแต่งบ้านหรือผู้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ซ่อมแซมและตกแต่งที่อยู่อาศัย รวมทั้งผู้ที่ใส่ใจในคุณภาพของการใช้ชีวิตพกติดกระเป๋าเพื่อการใช้จ่ายอยู่เสมอ โดยชูแนวคิด Healthy Home, Healthy Life  ที่นอกจากสมาชิกบัตรจะได้รับสิทธิประโยชน์เกี่ยวกับสินค้าบ้าน บริการดูแลและซ่อมแซมบ้านหรืออุปกรณ์ภายในบ้านที่โฮมโปรกว่า 60 สาขาทั่วประเทศแล้ว   เรายังต้องการให้สมาชิกบัตรได้รับสิทธิประโยชน์อื่นนอกห้างโฮมโปรที่พิเศษเหนือกว่าบัตรเครดิตอื่น ดังนั้น บริษัทจึงจะเปลี่ยนโฉมบัตรใหม่ให้ดูทันสมัยพร้อมยกสถานะสมาชิกบัตรที่ปัจจุบันมีมากกว่า 200,000 รายเป็นบัตรโฮมโปร วีซ่า แพลทินัมโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ซึ่งคาดว่าจะสามารถจัดส่งแล้วเสร็จภายในเดือนมกราคม 2557”

Healthy Home สิทธิประโยชน์เพื่อคนรักบ้านที่โฮมโปรทุกสาขา อาทิ รับส่วนลด 3% ทุกชิ้นทันทีเมื่อชำระค่าสินค้าและบริการผ่านบัตร  รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อซื้อที่นอนหรือชุดเครื่องนอน นำคะแนนสะสมเท่ายอดซื้อแลกรับส่วนลด 13%  รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อซื้อบริการ Home Service เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 1,500 บาทขึ้นไปรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน นอกจากนี้ ยังให้บริการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับช่างซ่อมแซมเมื่อประสบปัญหาฉุกเฉินภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง  อาทิ หลังคารั่ว ไฟฟ้าลัดวงจร กำจัดสัตว์มีพิษ เป็นต้น และเมื่อสมาชิกบัตรใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข จะได้รับบริการล้างแอร์ฟรี 1 ครั้ง

Healthy Life สิทธิประโยชน์เพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัว อาทิ รับส่วนลด 2% เมื่อเติมน้ำมันที่สถานีน้ำมันบางจากทั่วประเทศ บริการเลขาส่วนตัว Global Concierge Service  ที่ให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมงในการจองร้านอาหารดัง โรงแรม จัดส่งดอกไม้หรือของขวัญในวันสำคัญ บริการซักรีดเสื้อผ้า รับสิทธิตรวจสุขภาพในราคาลด 50% ที่ World Medical Center และโรงพยาบาลปิยะเวท ส่วนลด 10% โรงแรมและรีสอร์ทเครือเซ็นทารา และส่วนลดพิเศษที่ห้องอาหารในโรงแรมบันยันทรี  St. Regis และโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังมอบความคุ้มครองแผนประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศวงเงินสูงสุด 10 ล้านบาทกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ มอบความคุ้มครองแผนประกันความไม่สะดวกในระหว่างการเดินทาง ทั้งเครื่องบินล่าช้าหรือยกเลิกเที่ยวบินในวงเงินคุ้มครองสูงสุด 10,000 บาท  นอกจากนี้ ยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรมเนียมรายปีตลอดชีพ

“เพราะสมาชิกบัตรโฮมโปร วีซ่า เป็นบุคคลสำคัญของครอบครัวกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เราจึงต้องการให้ทุกคนรวมทั้งสมาชิกในครอบครัวของเขามีคุณภาพชีวิตที่ดีทั้งในบ้านและนอกบ้าน  และจากสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นนี้ เราเชื่อมั่นว่าจะช่วยสนับสนุนให้มีสมาชิกบัตร 240,000 รายหรือเพิ่มขึ้น 20% ภายในปี 2556 ตามเป้าหมายที่กำหนด”


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ต.ค. 2556 เวลา : 18:34:54
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 11:28 am