ซีเอสอาร์-เอชอาร์
เริ่มรับสมัครแล้ว! การประกวด ซานต้าคิดส์ ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส ปี7




 

กิจกรรมดีๆส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  ที่ส่งเสริมเด็กๆให้ช่วยเหลือสังคม โดย บริษัท แอ็คเซส เซ็นเตอร์ จำกัด ร่วมกับ สำนักข่าวเอซีนิวส์ จัดขึ้นปีนี้เป็นปีที่ 7 แล้ว สำหรับการประกวดซานต้าคิดส์ ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส ชิงถ้วยรางวัลนายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และ สร้อยคอทองคำสัญลักษณ์ ซานต้าคิกส์ มูลค่า 20,000.บาท จาก ร้านอัญมณี จิ้งเต็กโล้ง  เพื่อหารายได้มอบให้มูลนิธิกุมาร โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา และ จัดซื้อของขวัญเพื่อมอบเป็นกำลังใจแด่ทหารที่ได้รับบาดเจ็บ

 

 
 
นางสาวดิศราพร  อิศรางกูร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็คเซส เซ็นเตอร์ จำกัด หนึ่งในผู้จัดงานได้กล่าวว่า “ ปีนี้กระแสตอบรับจากผู้ปกครองและเด็กๆคึกคักมากค่ะ อาจจะเป็นเพราะเรามีโซเชี่ยลมีเดียหลายช่องทางในการกระจายข่าวสาร  อีกทั้งยังมีเว็บไซต์เอซีนิวส์ www.acnews.net ที่ผู้สมัครสามารถเข้าไปโหลดใบสมัครได้สะดวกมากยิ่งขึ้น  จึงมีผู้ส่งใบสมัครเข้ามาทุกวันซึ่งคาดว่าปีนี้น่าจะมีผู้เข้าชิงรางวัลทูตน้อยมากว่าปีที่ผ่านมาค่ะ   
 
การประกวดก็ยังคงรูปแบบเดิม คือ เป็นการเดินโชว์ความน่ารักของเด็กๆ 4-9 ขวบ และ ประเภททีมรวมให้ได้ 3 คนขึ้นไปไม่จำกัดเพศและวัยค่ะ  ไม่ต้องแสดงอะไรเลย  แต่ปีนี้เพิ่มเงื่อนไขอีกเล็กน้อยคือ  สำหรับผู้ที่เข้าไปถึงรอบ 3 คนสุดท้ายทั้งประเภทเด็กชาย และ เด็กหญิง จะต้องแสดงไหวพริบในการตอบคำถาม เนื่องจากหลังจากที่ชนะเลิศแล้วผู้ที่ได้ตำแหน่งทูตน้อย จะต้องมีการให้สัมภาษณ์ตามสื่อต่างๆ  และจะต้องเดินทางไปขอบคุณผู้สนับสนุนด้วยค่ะ สำหรับรางวัลในตำแหน่งทูตน้อยชาย-หญิง จะได้รับถ้วยรางวัล นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  เงินรางวัล และ สร้อยคอทองคำฝังเพชร พร้อมของรางวัลอีกมากมายค่ะ  
 
สำหรับรายได้ในปีนี้นอกจากจะนำรายได้ไปช่วยเด็กที่เป็นมะเร็งแล้วเรายังให้ความสำคัญกับทหารหาญที่ได้รับบาดเจ็บ  เราจะนำเงินอีกส่วนหนึ่งไปจัดซื้อของขวัญและ ทูตน้อยที่ได้รับตำแหน่งจะนำทีมไปอวยพรและสร้างความบันเทิงให้พี่ๆทหาร เพื่อเป็นการขอบคุณที่พวกเขาได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นอย่างดีค่ะ”   
 
 

อัชณา จิณณวาโส บกบห.สำนักข่าวเอซีนิวส์ / อภิรดี ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม พิธีกร /

รองศาสตราจารย์ พลตรีไตรโรจน์ ครุธเวโช รองประธานมูลนิธิกุมารฯ / ดิศราพร อิศรางกูร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บจก.แอ็คเซส เซ็นเตอร์

 
 
ฝ่าย นางสาวอัชณา จิณณวาโส บรรณาธิการบริหารสำนักข่าวเอซีนิวส์ อีกหนึ่งในผู้ร่วมจัดงานได้กล่าวเสริมว่า “ ทางเว็บไซต์เอซีนิวส์ เรามีคอลัมน์ CSR ซึ่งเป็นคอลัมน์ที่นำเสนอเรื่องราวและข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม  บุคคลใดหรือองค์กรใดมีกิจกรรมดีๆเราก็จะช่วยประชาสัมพันธ์ให้  และทางเอซีนิวส์เองก็ให้ความสำคัญในการที่เด็กและผู้ปกครองเลือกทำกิจกรรมใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์  ทำสิ่งดีๆให้กับผู้อื่น  เด็กๆเขาก็จะรู้สึกมีความภูมิใจ ซึ่งตำแหน่ง ทูตน้อยซานต้าคิดส์ ก็เปรียบเสมือนตัวอย่างของเด็กๆที่ทำความดี  ทำตัวเป็นประโยชน์ต่อสังคม และผลในทางอ้อมก็คือเกิดความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัว เพราะเด็กเล็กคงไม่สามารถมาประกวดเองได้  ผู้ปกครองก็ต้องให้การสนับสนุนด้วย เด็กก็จะรู้สึกว่าได้รับความใส่ใจ
 
อีกประการหนึ่งคือการที่เด็กๆได้มีโอกาสให้สัมภาษณ์ก็จะเป็นการฝึกความกล้า  และฝึกไหวพริบ ผู้ชนะเลิศก็จะสัมภาษณ์พิเศษขึ้นบนเว็บไซต์เอซีนิวส์ด้วย “ นางสาวอัชณา กล่าว  
 
 
 
 
 
ผู้ใหญ่ใจดีที่ให้การสนับสนุนการประกวดครั้งนี้ ได้แก่ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ / พารากอนซีนีเพล็กซ์ / อีซี่ บาย / เมืองไทยประกันชีวิต / ธนาคารออมสิน /  ธนาคารไทยพาณิชย์ / ธนาคารกสิกรไทย / ธนาคารเกียรตินาคิน  / ธนาคารทีเอ็มบี / สินทรัพย์ประกันภัย / วิริยะประกันภัย / ร้านอัญมณี จิ้งเต็กโล้ง และ ร้านลิตเติ้ล แร็บบิท
 
 
การประกวด Santa Kids ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส ปี7 ชิงถ้วยรางวัลนายกรัฐมนตรีจะมีขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม 2556  ณ ลานอินฟินิซิตี้ พารากอนซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  ค่าสมัครประเภทเดี่ยว ชาย-หญิง 4-9 ขวบ คนละ 400 บาท ประเภททีม 3 คนขึ้นไป ไม่จำกัดเพศและวัย ทีมละ 600 บาท ติดตามข้อมูลจาก Facebook : Santa Kids โหลดใบสมัครได้ที่ www.acnews.net หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Santa Kids Call Center 086-9856832  
 
 

LastUpdate 01/11/2556 07:16:16 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 5:17 am