แบงก์-นอนแบงก์
ไทยประกันชีวิตหนุนเมืองพัทยาจัด "เทศกาลพลุนานาชาติ" ปีที่2




 

 

 

 

ไทยประกันชีวิตร่วมสนับสนุนจัดเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยาครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง ระหว่างวันที่ 29-30 พฤศจิกายน ณ บริเวณชายหาดพัทยากลาง  โชว์พลุสวยงามประกอบมัลติมีเดียจาก 4 ประเทศได้แก่ ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ ไต้หวันและสวิสเซอร์แลนด์
 
บริษัทไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) แถลงร่วมกับเมืองพัทยา ,องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีและการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเตรียมจัดเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยาครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง ภายใต้ชื่อ “ไทยประกันชีวิต พรีเซ้นต์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013” (Thai Life Insurance Presents International Firework Festival Pattaya 2013) ระหว่างวันที่ 29-30 พฤศจิกายน ณ บริเวณชายหาดพัทยากลาง  โชว์พลุสวยงามประกอบมัลติมีเดียจาก 4 ประเทศได้แก่ ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ ไต้หวันและสวิสเซอร์แลนด์ ต่อเนื่องยาวกว่า 45 นาที พร้อมกิจกรรมความบันเทิงหลากหลายภายใต้ธีม “Rhythm จุดประกายชีวิตด้วยจังหวะของเสียงเพลง”  
นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยากล่าวว่า การจัดเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยา เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ประจำปี ซึ่งกลายเป็นเอกลักษณ์ของเมืองพัทยาที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจกล่าวถึงมากที่สุดงานหนึ่งและเป็นการเริ่มต้นของฤดูกาลท่องเที่ยว โดยที่ผ่านมามีชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมงาน 2 วันที่จัดงานหลายแสนคน และสร้างรายได้ให้แก่คนในพื้นที่ ถือเป็นการจัดงานเทศกาลพลุนานาชาติครั้งที่ 2 และหากรวมงานแสดงและประกวดพลุนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ด้วยถือเป็นครั้งที่ 5 สำหรับการจัดงานในพื้นที่จ.ชลบุรีและเมืองพัทยา และปีนี้ยังมีไทยประกันชีวิตร่วมเป็นผู้สนับสนุนต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
โดยปีนี้เน้นความยิ่งใหญ่อลังการของการแสดงพลุประกอบแสง สีและจังหวะเพลงตามสไตล์ของ 4 ประเทศให้นักท่องเที่ยวได้ชมตลอดแนวชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือถึงพัทยาใต้ ซึ่งมีผู้กำกับการแสดงพลุที่ดีที่สุดมาจากญี่ปุ่น ได้แก่ มร.โอกุชิ โยชิมาซะ ผู้อำนวยการบริหารและกำกับการแสดงบริษัท OGUCHI ENKA Co.,Ltd.
 
 
นอกจากนี้ยังจัดมหกรรมความบันเทิงให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกตลอดแนวชายหาดพัทยาอีกมากมาย เช่น ขบวนพาเหรดสไตล์คานิวัล ซึ่งระหว่างการแถลงการจัดงานมี 4 ซุปเปอร์สตาร์ร่วมโชว์ขบวนพาเหรดตัวแทนจาก 4 ประเทศ โดยเบลล่า-รานี แคมเปน เป็นตัวแทนของสวิสเซอร์แลนด์ เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ตัวแทนของฟิลิปปินส์ วิว-วรรณรท สนธิไชย ตัวแทนจากไต้หวันและปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ตัวแทนจากญี่ปุ่น
 
 
นอกจากขบวนพาเหรดแล้วในงานปีนี้ยังมีการแสดงโชว์อีกมากมาย พร้อมบูทอาหารและเครื่องดื่ม คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง  โดยทางเมืองพัทยาได้เตรียมอำนวยความสะดวกสบาย ทั้งเรื่องความปลอดภัย การจราจร ที่พัก ร้านอาหารไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเต็มที่
มร.โอกุชิ เปิดผเยว่า บริษัท OGUCHI ENKA Co.,Ltd. เป็นบริษัทเก่าแก่และดำเนินการด้านการจุดพลุมานานนับ 80 ปี วันแรกจะแสดงพลุของไต้หวัน ซึ่งลักษณะเฉพาะของไต้หวันจะมีสีสันเป็นธรรมชาติ มวลดอกไม้ ส่วนของสวิสเซอร์แลนด์จะมีสีสันจัดจ้าน ร้อนแรง ส่วนวันที่2 เป็นพลุของญี่ปุ่นและฟิลิปปินส์ ซึ่งมีเทคนิคยอดเยี่ยมที่สุดในโลกและได้รับการกล่าวขานว่า งามที่สุด สำหรับของฟิลิปปินส์จะเปลี่ยนไปตามจังหวะดนตรี เชื่อว่า จะเป็นที่ประทับใจของนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน
 

 

ด้านนายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ของไทยประกันชีวิตกล่าวเพิ่มเติมว่า งานนี้ไทยประกันชีวิตได้เป็นผู้สนับสนุนหลักเป็นปีที่  2 และเป็นอีกหนึ่งมหกรรมความบันเทิงที่ไทยประกันชีวิตตั้งใจจัดขึ้นเพื่อขอบคุณและมอบความสุขที่มากกว่าแก่ลูกค้าของไทยประกันชีวิต นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อต้อนรับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปี
สำหรับลูกค้าของไทยพาณิชย์ได้จัดโซนพิเศษไว้ให้นั่งชมพลุ พร้อมรับอาหารและเครื่องดื่มฟรี ขณะเดียวกันทางไทยประกันชีวิตยังชวนทำบุญด้วย โดยชวนผู้เข้าร่วมงานบริจาคเงินเพื่อรับที่นั่งพิเศษในการชมพลุ พร้อมรับอาหารและเครื่องดื่มฟรีเช่นเดียวกัน ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะสมทบซื้อรถบริจาคโลหิตเคลื่อนที่มอบให้กับทางสภากาชาดไทย
นอกจากนี้ไทยประกันชีวิตยังจัดโครงการเพื่อสังคม “เติมฝัน ปันรัก กับไทยประกันชีวิต” นำเด็ก ๆ จากศูนย์คุ้มครองสวัสดิภาพและพัฒนาเด็กเข้าชมพิพิธภัณฑ์ Art of Paradise และร่วมกิจกรรมสันทนาการบริเวณชายหาดพัทยากลางด้วย
ในโอกาสเดียวกันผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ของไทยประกันชีวิต ได้เปิดเผยถึงการดำเนินการของบริษัทฯว่า  ในปีนี้การเติบโตของตัวแทนเติบโตไปตามเป้าที่ตั้งไว้ที่  12% ส่วนเบี้ยประกันใหม่มีการเติบโต 15% โดยเบี้ยทางบัญชีในรอบ 8 เดือนอยู่ที่กว่า 8,000 ล้านบาทหรือเฉลี่ยประมาณ 600-700 ล้านบาทต่อเดือน เบี้ยประกันจากลูกค้าใหม่อยู่ที่ประมาณ 9,500 ล้านบาท
สำหรับการดำเนินงานในระยะ 2 เดือนที่เหลือของปีนี้จะมีการออกกรมธรรม์ ที่สามารถลดหย่อนภาษีได้ โดยจะมีการประชาสัมพันธ์ทางทีวี ส่วนตัวที่ประชาสัมพันธ์อยู่แล้วมี 2-3 ตัว เช่น ประกันไม่มีโรคมีคืน ซึ่งเป็นประกันโรคร้ายแรง แห่งแรกที่มีเงินคืนให้, 50 แซ่บเวอร์หรือ Smart Senior ซึ่งเป็นประกันที่ให้ความคุ้มครองผู้สูงอายุโดยเฉพาะ และไม่ค้างมีคืน ซึ่งเป็นประกันที่ให้เงินชดเชยรายได้เมื่อนอนค้างโรงพยาบาล พร้อมเงินชดเชยรายได้สูงสุดวันละ 3,000 บาทสูง 365 วัน เข้า ICU ชดเชย 2 เท่านานถึง 30 วันพร้อมคุ้มครองการเสียชีวิตทุกกรณี จ่ายเบี้ยถูกเริ่มต้นเพียงวันละ 8 บาทและทำครบ 3 ปีไม่เคลม คืนเบี้ยปีสุดท้ายให้
 
 

LastUpdate 01/11/2556 11:28:40 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:24 pm